Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Kết quả World Cup 2018 Nga 3-1 Ai Cập: Tuyệt vời chủ nhà 

Dù buộc phải thắng để níu kéo cơ hội nhưng Ai Cập và Salah bất lực trước lối đá chặt chẽ và tinh thần của các cầu thủ chủ nhà World Cup Nga. Tỷ số 3-1 chứng tỏ sức mạnh vượt trội của nước chủ nhà so với đại diện Châu Phi chỉ có một ngôi sao. Salah dù ghi bàn thắng trên chấm phạt đền nhưng không thể giúp Ai Cập thoát được trận thua thứ 2.

Bước vào trận đấu, Ai Cập chủ động dồn lên tấn công khi có sự trở lại của ngôi sao Salah. Trong khi đó tâm lý của các cầu thủ Nga rất tự tin sau chiến thắng 5-0 trước Saudi Arabia. Cùng lợi thế sân nhà và sự cổ vũ của hàng vạn khán giả, đội tuyển Nga thi đấu quyết liệt, cầu thủ cầm bóng tự tin và buộc Ai Cập phải lui về thủ, không lên được bóng. Những ngôi sao sáng của đội tuyển Nga như Golovin, Cheryshev liên tục khoét sâu vào cánh trái và tạt cho tiền đạo cao to Dzyuba đánh đầu.

Dù rất khó khăn và vất vả nhưng trong hiệp 1 hàng thủ Ai Cập thi đấu khá tốt khi hóa giải hết những pha bóng tấn công đơn giản của các cầu thủ chủ nhà. Những pha bóng phản công của Ai Cập giúp Trezeguet và Salah có những cơ hội nhưng luôn phải dứt điểm ở những tư thế rất khó chính vì vậy tỷ số chưa được mở dù hiệp 1 đã gần hết. Ở những phút cuối hiệp 1, Ai Cập dần lấy lại quyền kiểm soát bóng và tạo ra thế trận giằng co rất hấp dẫn. Hai đội kết thúc hiệp 1 với tỷ số hoà.

GOAL! Hiệp 2 vừa bắt đầu được vài phút thì bước ngoặt đã đến. Phút 47, tiền vệ Nga có pha dứt điểm ngoài vòng cấm không quá nguy hiểm. Tuy vậy hậu vệ Ai Cập là Fathi đã lóng ngóng phá bóng thẳng về lưới nhà trong sự ngỡ ngàng của đồng đội. Kết quả World Cup 2018, Nga 1-0 Ai Cập bàn mở tý số.

Sau bàn thua, các cầu thủ Ai Cập gần như mất hết ý chí chiến đấu. GOAL! Đến phút 59, họ để các tiền vệ Nga phối hợp đơn giản bên cánh phải trước khi căng vào vòng cấm cho Cheryshev ở vị trí rất trống trải. Không mắc sai lầm nào, tiền vệ thuộc biên chế Villareal dứt điểm chính xác nâng tỷ số lên 2-0 cho Nga, tỷ lệ kèo World Cup 2018.

Highlights World Cup 2018 Russia 3-1 Egypt
Nga gần như đặt 1 chân vào vòng 1/16

Chỉ 3 phút sau đó, Nga lại có thêm bàn thắng. Tiền đạo Dzyuba đỡ bóng khéo léo bằng ngực, trước khi xử lý tốt loại bỏ 2 hậu vệ Ai Cập. Khi chỉ còn thủ môn ở phía trước, Dzyuba đã dễ dàng sút tung lưới Ai Cập nâng tỷ số lên 3-0, tỷ lệ kèo World Cup 2018.

Để thua 3 bàn giờ đây những hy vọng của Ai Cập gần như đã hết. Ai Cập dồn lên tấn công trong vô vọng, nhưng những pha bóng thiếu sự sắc bén và thậm chí còn phải nhận nhiều pha phản công.

GOAL! Cuối cùng những nỗ lực của Ai Cập đã được đền đáp khi Salah bị phạm lỗi trong vòng cấm ở phút 73. Trên chấm phạt đền, chính Salah đã dứt điểm hiểm hóc rút ngắn tỷ số cho Ai Cập. Nga 3-1 Ai Cập, kết quả World Cup 2018. Đó cũng chính là tất cả những gì đội bóng châu Phi làm được. Phút 94, trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu với thắng lợi đậm đà 3-1 cho chủ nhà Nga.

Thống kê highlights World Cup 2018 Nga 3-1 Ai Cập

Tỷ số trận đấu: Nga 3-1 Ai Cập

Tỷ lệ sút chính xác: Nga 4-1 Ai Cập

Tỷ lệ sút bóng không chính xác: Nga 6-11 Ai Cập

Thời gian kiểm soát bóng: Nga 48%-52% Ai Cập

Phạt góc: Nga 7-4 Ai Cập

Việt vị: Nga 3-1 Ai Cập

Phạm lỗi: Nga 11-10 Ai Cập

Thẻ vàng: Nga 1-1 Ai Cập

Sút phạt: Nga 13-10 Ai Cập

Sau trận đấu này, dù Nga chưa chắc chắn đi tiếp nhưng chiến thắng này giúp nước chủ nhà đặt 1 chân vào vòng 16 đội. Trong khi đó, Ai Cập với 2 trận thua gần như sẽ phải nói lời chia tay với World Cup sau vòng bảng. Ở lượt trận cuối cùng Nga sẽ đối đầu với Uruguay vào lúc 21h ngày 25/6 trên SVĐ Cosmos Arena. Còn Ai Cập sẽ có trận đấu danh dự với Saudi Arabia vào lúc 21h ngày 25/6 trên SVĐ Volgograd Arena.

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC WORLD CUP 2018

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và  YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp