Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Highlights World Cup 2018 Nigeria 2-0 Iceland: Thể lực áp đảo

Sở hữu nền tảng thể lực rất tốt, “những chú đại bàng xanh” Nigeria nắm quyền chủ động và có được chiến thắng dễ dàng trước đội tuyển Iceland nhờ 2 bàn thắng của Ahmed Musa. Có lẽ trận đấu với Argentina đã khiến các cầu thủ Iceland quá mệt nên khi đối mặt với một Nigeria quá nhanh và quá mạnh mẽ, đại diện Châu Âu hoàn toàn bị thất thế. Với 2 pha bóng phản công nhanh, Musa đã kết liễu những cầu thủ Viking và mở ra hy vọng cho Nigeria với 3 điểm có được.

Diễn biến chính Highlights World Cup 2018 trận Nigeria vs Iceland

Dù được đánh giá cao hơn nhưng sau những phút đầu tiên, Iceland đã phải vất vả chống những pha bóng đầy sức mạnh của Nigeria. Phút 10, tỷ lệ kiểm soát bóng của Nigeria lên đến 67%, nhưng lại không tạo được cơ hội ghi bàn rõ rệt. Còn Iceland tung 2 cú sút cầu môn khiến thủ thành của Nigeria vất vả cản phá.

Phút 36, phát huy thế mạnh chơi bóng bổng, Iceland tổ chức pha lên bóng đáng chú ý sau khi chịu sức ép từ đối thủ. Sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa bên cánh phải, hai cầu thủ Iceland băng vào nhưng đều không thể thực hiện cú đánh đầu cận thành.

Phút 45, Finnbogason ôm đầu tiếc nuối khi bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho Iceland sau pha băng vào đánh đầu hụt từ quả treo bóng ở tình huống đá phạt chếch bên cánh phải. Tấn công chất lượng và tạo ra sức ép nhất định lên hàng phòng ngự Nigeria ở cuối hiệp 1, nhưng Iceland vẫn chưa thể có bàn mở tỷ số. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số Nigeria 0-0 Iceland, tỷ lệ kèo World Cup 2018.

Kết quả Nigeria 2-0 Iceland
Iceland sẽ buộc phải thắng ở trận đấu cuối và hy vọng vào kết quả trận đấu còn lại.

GOAL! Ngay đầu hiệp 2, Nigeria có bàn thắng mở tỷ số ở phút 49. Từ pha phản công thần tốc, Moses dốc bóng dọc biên phải sau đó căng ngang để Ahmed Musa sút tung lưới Iceland mở tỉ số trận đấu, Nigeria 1-0 Iceland, tỷ lệ kèo World Cup 2018.

Sau khi có bàn mở tỉ số, Nigeria thi đấu rất hưng phấn. “Đại bàng xanh” liên tục đe dọa cầu môn của Iceland bằng những pha đi bóng tốc độ. Phút 65, Nigeria có thêm pha tấn công rất nguy hiểm, khiến hàng phòng ngự Iceland đặt vào tình trạng báo động. Cú sút của Moses vào góc gần đưa bóng đi vọt xà khung thành Iceland.

Phút 74, Nigeria khiến cổ động viên Iceland tiếp tục thót tim. Musa thực hiện cú sút đưa bóng tìm đến xà khung thành Iceland. GOAL! Điều gì đến cũng đã đến, ngay sau đó 1 phút. Ở phút 75, Musa xử lý bóng tinh tế bên cánh trái, sau đó ngoặt ngang loại bỏ hậu vệ của Iceland. Không những vậy, cầu thủ số 7 còn rê qua cả thủ môn Hannes Halldorsson, sút bóng vào lưới trống nâng tỉ số lên 2-0 cho Nigeria.

Phút 80, trọng tài cho Iceland được hưởng 11m sau khi được hỗ trợ từ công nghệ VAR. Ở tình huống trước đó, Tyronne Ebuehi đã phạm lỗi với Gylfi Sigurdsson trong vòng cấm. Gylfi Sigurdsson khiến cổ động viên Iceland thất vọng khi sút hỏng quả penalty. Trên chấm 11 m, số 10 của Iceland đánh lừa thủ môn Nigeria nhưng lại đưa bóng đi vọt xà. Kết thúc trận đấu, Nigeria thắng Iceland 2-0, tỷ lệ kèo World Cup 2018.

Thống kê highlights World Cup 2018 Nigeria 2-0 Iceland

Tỷ số trận đấu: Nigeria 2-0 Iceland

Tỷ lệ sút chính xác: Nigeria 4-3 Iceland

Tỷ lệ sút bóng không chính xác: Nigeria 6-6 Iceland

Thời gian kiểm soát bóng: Nigeria 57% – 43% Iceland

Phạt góc: Nigeria 6-5 Iceland

Việt vị: Nigeria 1-0 Iceland

Phạm lỗi: Nigeria 9-10 Iceland

Thẻ vàng: Nigeria 1-0 Iceland

Sút phạt: Nigeria 7-9 Iceland

Sau trận đấu này, Nigeria sẽ có trận quyết chiến với Argentina tại SVĐ Krestovsky vào lúc 1h ngày 27/6. Cùng giờ sẽ là trận đấu giữa Iceland và Croatia trên SVĐ Rostov Arena.

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC WORLD CUP 2018

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và  YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp