Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Highlights World Cup 2018 Nigeria 1 – 2 Argentina: Vận may của Messi

Nigeria vs Argentina bước vào trận đấu mang tính quyết định cho tấm vé lọt vào vòng knock out World Cup 2018 của bảng D. Argentina đã thi đấu rất quyết tâm ở trận đấu này và vận may đã nghiêng về phía họ khi trọng tài từ trối 1 quả penalty khi Rojo để bóng chạm tay trong vòng cấm địa. Và chính cầu thủ này đã ghi bàn thắng quý như vàng ở phút thứ 86 của trận đấu giúp Argentina dành chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước Nigeria. Đại diện Châu Phi đã thi đấu một trận tuyệt hay nhưng vận may không nghiêng về phía họ.

Diễn biến chính highlights World Cup 2018 Nigeria 1 – 2 Argentina

Buộc phải có 3 điểm vì vậy Argentina đang nhập cuộc đầy quyết tâm với hy vọng sớm có được bàn thắng vượt lên dẫn trước. Ngay phút thứ 7, Messi có cơ hội đầu tiên. Lionel Messi nỗ lực đi bóng nhưng một mình anh là không đủ để vượt qua 5 cầu thủ áo xanh.

Phút 8, hậu vệ trái Nicolas Tagliafico thoát xuống rất nhanh sau đường chọc khe của Ever Banega nhưng cú dứt điểm của anh lại đưa bóng đi không chính xác.

GOAL! Phút 14, nhận đường chuyền dài của Ever Banega, Lionel Messi khống chế khéo léo trước khi dứt điểm vào góc xa hạ gục thủ thành trẻ tuổi Uzoho. Trung vệ số 22, Omeruo đã theo kèm rất sát nhưng vẫn không thể ngăn cản cú sút hiểm hóc của “El Pulga”. Tỷ số được mở Nigeria 0 – 1 Argentina, tỷ lệ kèo World Cup 2018.

Phút 27, đường chọc khe của Messi mở ra khoảng trống thênh thang cho Gonzalo Higuain nhưng tiền đạo đang chơi cho Juventus lại không thắng được thủ môn Uzoho trong pha đối mặt.

Phút 33, Messi đá phạt hiểm hóc vào góc xa. Bóng đi chạm mép ngoài cột khung thành Nigeria trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Phút 39, Messi đi bóng bình tĩnh trước khi chuyền ngang cho Di Maria tung cú dứt điểm nhưng không vượt qua được sự lăn xả của hàng phòng ngự Nigeria.

Nigeria đẩy cao đội hình tấn công trong khoảng thời gian cuối hiệp bằng những pha bóng dài nhưng chưa mang lại hiệu quả. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 cho Messi và những đồng đội.

Highlights World Cup 2018 Nigeria 1 - 2 Argentina: Vận may của Messi
Messi và vận may đã giúp Argentina vượt qua khe cửa hẹp

Ngay đầu hiệp 2, 3 cầu thủ phòng ngự của Argentina tranh nhau phá bóng giúp Nigeria được hưởng quả phạt góc. Và ở pha phạt góc sau đó phút 50, Mascherano kéo ngã Balogun buộc trọng tài Cakir rút thẻ vàng và cho Nigeria hưởng quả 11 m.

GOAL! Phút 51, Victor Moses bình tĩnh đánh bại Armani trên chấm 11m đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Messi cùng đồng đội sẽ phải làm lại từ đầu sau bàn thua này. Tỷ số được cân bằng, Nigeria 1 – 1 Argentina, tỷ lệ kèo World Cup 2018.

Sau bàn thắng gỡ hòa, Nigeria lùi đội hình về chơi phòng ngự và chờ cơ hội kết liễu đối thủ bằng những pha phản công nhanh. Phút 59, chỉ với một động tác giả đơn giản, Ahmed Musa đã loại bỏ Javier Mascherano. Tiếc rằng đường chuyền ngang của anh lại không vượt qua được trung vệ Otamendi.

Phút 66, nhận thấy khoảng trống trước mặt, Cristian Pavon tung cú sút hướng vào góc cao nhưng bóng đi nhẹ và không thể làm khó thủ thành Uzoho.

Nigeria đã dồn toàn bộ đội hình về phần sân nhà để bảo toàn tỷ số, Khi cướp được bóng, “Đại bàng xanh” sẽ ngay lập tức tổ chức đợt phản công nhanh dựa trên tốc độ của các tiền đạo và tiền vệ cánh. Phút 71, pha bỏ bóng chiến thuật của Iheanacho mở toang cơ hội cho Onyinye Ndidi nhưng cú sút xa của tiền vệ số 4 lại đi cao hơn so với khung thành Argentina.

Phút 76, Marcos Rojo để bóng chạm tay trong vùng cấm rõ ràng. Trọng tài Cuneyt Cakir sau khi tham khảo ý kiến của các trợ lý đã quyết định không cho Nigeria hưởng quả 11 m. Một quyết định có phần khó hiểu của vị vua áo đen người Thổ Nhĩ Kỳ.

Phút 84, Ahmed Musa tận dụng tốc độ để xuyên phá hàng thủ Argentina nhưng thủ môn Armani đã kịp băng ra ngăn cản cú dứt điểm của tiền đạo bên phía Nigeria.

Phút 84, Etebo khiến trái tim CĐV Argentina ngừng đập sau cú sút phạt đưa bóng đi vào mép ngoài lưới khung thành của Armani.

Bất ngờ đã xảy ra, ở phút 86, từ đường treo bóng của Meza, Marcos Rojo băng vào dứt điểm một chạm tung lưới Uzoho. Argentina bất ngờ vươn lên dẫn 2-1 trước Nigeria. Và sau bàn thắng này các cầu thủ Argentina đã liên tục câu giờ đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Thống kê highlights World Cup 2018 Nigeria 1 – 2 Argentina

Tỷ số trận đấu: Nigeria 1 – 2 Argentina

Tỷ lệ sút chính xác: Nigeria 3 – 4 Argentina

Tỷ lệ sút bóng không chính xác: Nigeria 5 – 3 Argentina

Thời gian kiểm soát bóng: Nigeria 35% – 65% Argentina

Phạt góc: Nigeria 3 – 5 Argentina

Việt vị: Nigeria 0 – 2 Argentina

Phạm lỗi: Nigeria 20 – 15 Argentina

Thẻ vàng: Nigeria 2 – 3 Argentina

Sút phạt: Nigeria 7 – 6 Argentina

Như vậy Argentina đã vượt qua vòng bảng đầy khó nhọc và sẽ đối đầu với đội tuyển Pháp – Đội đứng đầu bảng C trên SVĐ Kazan vào lúc 21h ngày 30/6.

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC WORLD CUP 2018

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và  YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp