Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Highlights World Cup 2018 Panama 1-2 Tunisia: Niềm vui chia tay World Cup

Trước lượt đấu cuối bảng G World Cup 2018, Anh và Bỉ có 2 trận thắng mỗi đội và đứng ở 2 vị trí đầu bảng với cùng 6 điểm. Tunisia và Panama cùng chưa có điểm nào và bị loại. Trận đấu cuối cùng giữa Tunisia và Panama chỉ mang ý nghĩa danh dự. Tuy nhiên với những đội tuyển ít khi xuất hiện tại World Cup 2018 như Tunisia vs Panama đều rất chân trọng từng giây phút xuất hiện tại World Cup. Có lẽ chính vì vậy trận đấu giữa Tunisia và Panama có nhiều pha bóng hấp dẫn đáng xem hơn hẳn so với trận đấu quyết định ngôi nhất bảng giữa Anh vs Bỉ.

Diễn biến chính highlights World Cup 2018

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, cả Tunisia và Panama thi đấu khá cởi mở. Ngôi sao thi đấu năng nổ nhất hiệp 1 có lẽ là tiền đạo Khazri của Tunisia với nhiều pha bóng nguy hiểm.

Phút 9, tiền đạo Khazri nhả bóng lại cho Sliti dứt điển ngoài vòng cấm, nhưng cú đá của cầu thủ Tunisia đi không chính xác. Phút 16, Khazri tiếp tục có pha nhả bóng lại cho tuyển 2 dứt điểm ở vị trí khá thoáng. Bóng chạm chân hậu vệ Panama trong tình huống này. Phút 19, Khazri để lại dấu ấn với quả tạt cho đồng đội đánh đầu, nhưng bóng đã nằm gọn trong tay thủ thành Panama.

Tunisia là đội kiểm soát bóng tốt hơn nhưng Panama vẫn sẵn sàng tung ra những pha phản công mỗi khi có cơ hội. GOAL! Panama có pha tấn công ở trung lộ. Đội trưởng Roman Torres nhả bóng lại cho Jose Rodriguez dứt điểm đập người hậu vệ đi vào lưới ở phút thứ 34 của trận đấu. Tỷ số được mở Panama 1-0 Tunisia, tỷ lệ kèo World Cup 2018.

Tunisia tràn lên kiếm bàn gỡ, phút 39, nhận quả tạt bên cánh trái của đồng đội, tiền vệ Tunisia là Ben Youssef cắt mặt đánh đầu nhưng bóng đi chệch cột khá đáng tiếc.

Liên tiếp các cơ hội dành cho Khazri, phút 42, nhận quả tạt của đồng đội, Khazri có pha đệm lòng ở cự ly rất gần nhưng bóng đi vọt xà đáng tiếc. Sau đó 3 phút, khi hậu vệ Panama phá bóng không an toàn, Khazri liên tiếp tung ra 2 cú sút nhưng đều bị hậu vệ và thủ môn Panama cản lại. Hiệp 1 kết thúc với hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ của đại diện Châu Phi, Panama 1-0 Tunisia, tỷ lệ kèo World Cup 2018.

Highlights World Cup 2018 Panama 1-2 Tunisia: Niềm vui chia tay World Cup
Dù có bàn dẫn trước nhưng Panama vẫn phải nhận trận thua thứ 3

GOAL! Ngay những phút đầu hiệp 2, tỷ số đã được quân bình cho Tunisia. Phút 50, Khazri có pha căng ngang cực đẹp cho Youssef dứt điểm ở gôn trống, tung lưới Panama qua đó gỡ hòa cho Tunisia. Tỷ số bây giờ là  Panama 1-1 Tunisia, tỷ lệ kèo World Cup 2018.

Phút 53, Youssef có pha đối mặt với thủ môn Panama nhưng anh đã dứt điểm quá hiền và bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 2-1.

Phút 62, Khazri có pha đi bóng bên cánh phải và tung ra cú dứt điểm về phía khung thành Panama nhưng không thắng được thủ môn đối phương.

GOAL! Ngôi sao sáng nhất trận đấu đã ghi bàn thắng. Phút 66, Khazri và Haddadi có pha phối hợp 1-2 đẹp mắt giữa vòng vây của hậu vệ Panama và kết thúc là pha đệm bóng vào lưới trống đơn giản của Khazri. Tunisia vươn lên dẫn 2-1 trước Panama.

Phút 70, dù quay lưng vào khung thành Tunisia nhưng Jose Rodriguez vẫn có thể tung ra cú dứt điển. Tuy vậy nó không gây ra nguy hiểm cho thủ môn đối phương.

Phút 73, Barcenas dứt điểm tung lưới Tunisia nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng vì trước đó đồng đội của anh đã phạm lỗi.

Phút 82, Khazri nhận đường chọc khe khá đẹp của đồng đội nhưng thay vì dứt điểm, anh ngoặt bóng lại và để cơ hội trôi qua.

Phút 90, Panama có pha lên bóng tốc độ bên cánh trái nhưng quả tạt vào trong đã không có một cầu thủ nào chạm được bóng. Đây là cơ hội nguy hiểm nhất của Panama trong hiệp 2.

Phút 90+2, Godoy có pha bắt volley trong vòng cấm Tunisia nhưng cú đá của anh đi chệch cột trong gang tấc.

Phút 90+5, Barcenas tung cú sút phạt khá tốt nhưng không thắng được thủ môn Tunisia. Đây cũng là cơ hội cuối cùng của trận đấu, tỷ số Panama 1-2 Tunisia.

Thống kê highlights World Cup 2018 Panama 1-2 Tunisia

Tỷ số trận đấu: Panama 1-2 Tunisia

Tỷ lệ sút chính xác: Panama 5-7 Tunisia

Tỷ lệ sút bóng không chính xác: Panama 3-6 Tunisia

Thời gian kiểm soát bóng: Panama 36%-64% Tunisia

Phạt góc: Panama 0-6 Tunisia

Việt vị: Panama 4-1 Tunisia

Phạm lỗi: Panama 17-19 Tunisia

Thẻ vàng: Panama 3-3 Tunisia

Sút phạt: Panama 10-5 Tunisia

Như vậy cả Panama và Tunisia đã có trận đấu chia tay World Cup 2018 vô cùng hấp dẫn. Sau trận đấu này Tunisia vẫn đứng thứ 3 bảng G nhưng có 3 điểm còn Panama kết thúc World Cup 2018 với 0 điểm.

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC WORLD CUP 2018

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và  YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp