มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : เอซี มิลาน ปะทะ ยูเวนตุส

เอซี มิลาน vs ยูเวนตุส

การแข่งขันศึกฟุตบอล เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 12 ของฤดูกาล คู่ระหว่าง ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ทีมอันดับ 4 ของตารางคะแนน เตรียมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของจ่าฝูง เจ้าม้าลาย ยูเวนตุส โดยเกมนี้จะแข่งขันกันที่สนาม ซานซิโร่ สเตเดี้ยม ในวันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2561 เวลา 02:30 น. ตามเวลาประเทศไทย จากรายงานของ เอเชี่ยนแฮนดิแคพ SBOBET

เจ้าบ้าน เอซี มิลาน ผลงานไม่ค่อยคงเส้นคงวา เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายเอาแน่เอานอนไม่ได้ กุนซือ เจนนาโร กัตตูโซ่ พาลูกทีมไปลุยเกมกลางสัปดาห์ศึก ยูฟ่า ยูโรป้าลีก ผลจบลงด้วยผลเสมอกับ เรอัล เบติส 1-1 ผลงาน 5 นัดล่าสุดของพวกเขา ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ส่วนผลงานในลีกแข่งไปแล้ว 11 นัด ชนะ 6 เสมอ 3 แพ้ 2 อยู่อันดับ 4 ของตารางคะแนน

ทางฝั่งทีมเยือน เจ้าม้าลาย ยังไม่แพ้ใครเลยในศึก กัลโซ่ เซเรียอา อิตาลี นำโด่งเป็นจ่าฝูงอยู่ในตอนนี้ ผลงานในช่วงนี้ดูจะเล่นกันเผลอ ๆ ไปนิด พลาดกันแบบไม่น่าพลาด โดยเฉพาะนัดล่าสุดในเกมกลางสัปดาห์ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แซงนำช่วงท้ายเกมและ แพ้ไปในที่สุด ผลงาน 5 นัดล่าสุดของพวกเขา ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ผลงานในลีกยังดูดีแข่งไปแล้ว 11 นัด ชนะ 10 เกม เสมอ 1 ไม่แพ้ใครเลย เก็บ 31 คะแนน ทิ้งห่างอันดับสอง 6 คะแนน ตามรายงานของ อัตราต่อรอง เอซี มิลาน vs ยูเวนตุส

ประเด็นสำคัญ

สภาพความพร้อมของเจ้าบ้าน  กุนซือ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ จะยังไม่มี กอนซาโล่ อิกวาอิน, จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า, ลูกัส บีญ่า, ดาวิเด้ คาลาเบรีย, อันเดรีย คอนติ และ อีวาน สตรีนิช ที่สภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์ ส่วนทางด้าน ซามูเอล กาสตีเยโฆ ติดโทษแบน แต่ ฮาคาน ชาลฮาโนลู ฟิตกลับมาพร้อมเป็นตัวเลือกให้เทรนเนอร์หน้าโหด ส่วน ฟาบิโอ บอรินี่ กับ มาเตโอ มูซัคคิโอ พร้อมลงตัวจริง

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ น่าจะมาในระบบ 4-2-2 โฆเซ่ มานูเอล เรน่า พร้อมลงยืนเฝ้าเสา อินยาซิโอ อบาเต้, มาเตโอ มูซัคคิโอ, อเลสซิโอ โรมันโญลี่, ริคาร์โด้ โรดริเกซ ยืนเป็นแผงแบ็คโฟร์แนวรับ เฆซุส ฆัวกิน เฟร์นานเดซ ซูโซ่, ฟร้องค์ เกสซิเย่, ตีเอมูเอ้ บากาโยโก้, ฮาคาน ชาลฮาโนลู ยืนคุมเกมในแดนกลาง ฟาบิโอ บอรินี่, พาทริค คูโตรเน่ พร้อมลงล่าตาข่ายในหน้าคู่

ทางฝั่งทีมเยือน กุนซือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเว่ จ่าฝูง กัลโซ่ เซเรีย อา อิตาลี สภาพทีมจะได้ มาริโอ มานชูคิช หายเจ็บกลับมาแล้ว แต่ต้องรอเช็กความฟิต แบลส มาตุยดี้, ชูเอา กานเชโล่, ซามี เคดิร่า ขณะที่ เอ็มเร่ ชาน, ดั๊กลาส คอสต้า, เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ ยังคงต้องพักฟื้น

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี น่าจะเลือกมาในระบบ 4-3-3 วอยเชค เชสนี่ ยืนเฝ้าเสา มัตเตีย เด ชีโย่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, อเล็กซ์ ซานโดร ยืนเป็นแนวรับ ซามี เคดิร่า, มิราเล็ม เพียนิช, โรดริโก้ เบนตานกูร์ คุมเกมในแดนกลาง ฮวน กวาดราโด้, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เปาโล ดีบาล่า เป็น 3 ผสาน ในแนวรุก

ยูเวนตุส เตรียมส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงบู๊ศึก เซเรีย อา อิตาลี
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เตรียมลงช่วยทีมศึก เซเรีย อา อิตาลี

สถิติสำคัญ

ผลงาน 5 นัดล่าสุดของ เอซี มิลาน

9 พ.ย. 61 ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เรอัล เบติส 1 – 1 เอซี มิลาน

5 พ.ย. 61 เซเรีย อา อูดิเนเซ่ 0 – 1 เอซี มิลาน

1 พ.ย. 61 เซเรีย อา เอซี มิลาน 2 – 1 เจนัว

29 ต.ค. 61 เซเรีย อา เอซี มิลาน 3 – 2 ซามพ์โดเรีย

25 ต.ค. 61 ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เอซี มิลาน 1 – 2 เรอัล เบติส

ผลงาน 5 นัดล่าสุดของ ยูเวนตุส

8 พ.ย. 61 ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ยูเวนตุส 1 – 2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

4 พ.ย. 61 เซเรีย อา ยูเวนตุส  3 – 1 กายารี่

27 ต.ค. 61 เซเรีย อา เอ็มโปลี 1 – 2 ยูเวนตุส

24 ต.ค. 61 ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0 – 1 ยูเวนตุส

20 ต.ค. 61 เซเรีย อา ยูเวนตุส 1 – 1 เจนัว

ความเป็นไปได้ของเกม

??
เอซี มิลาน vs ยูเวนตุส ยูเวนตุส เอเชีย แฮนดิแคป -0.75 @ 2.02
วันจันทร์ ที่ 12 พฤศจิกายน 2561 เวลาแข่งขัน 02:30 น.

เกมนี้เลือกเชียร์ทีมเยือนไว้น่าจะปลอดภัยกว่า ความประมาทในเกมที่แล้วของ ยูเวนตุส น่าจะทำให้พวกเขาระวังกันมากขึ้นเกมนี้ อัลเลกรี น่าจะติวลูกทีมเป็นพิเศษ ส่วนเจ้าบ้านเกมนี้ดูแล้วคงเหนื่อยน่าดูลุ้นเสมอน่าจะสนุก ตามรายงานของ เซเรียอา อิตาลี 2018 ข่าวฟุตบอล

คำอธิบายสั้นๆเกี่ยวกับมูลค่าเดิมพันของเรา (??):
?? = €20 (มั่นใจมาก) ?? = €10 (มั่นใจ) ?? = €5 (ค่อนข้างมั่นใจ)

ข้อสงวนสิทธิ์: อัตราต่อรองมีความถูกต้องณเวลาที่เผยแพร่
 

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของฟุตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด