มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : บทสัมภาษณ์ หลังเกมของ เจอร์เก้น คล็อปป์

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าเขาพอใจกับผลการแข่งขันนัดที่เอาชนะ ฟูแล่ม 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และ โอเคกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม ที่รักษาสถิติไม่แพ้ใคร 12 เกมติดต่อกันตั้งแต่เริ่มต้นพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018/19 โดยเก็บ 30 คะแนนจาก 12 เกม ซึ่งนี่เท่ากับสถิติที่ดีที่สุดของสโมสรตั้งแต่เริ่มยุคของพรีเมียร์ลีก ตามรายงานจาก SBOBET

โดยหลังจากจบการแข่งขัน เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อต่าง ๆ ซึ่งยืนยันด้วยตัวเองว่าเขาโอเคกับฟอร์มการเล่นในนัดนี้ แปลบทสัมภาษณ์โดย พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2018 อัตราต่อรอง

“สำหรับในบางช่วง มันยากขึ้นเรื่อย ๆ แต่ในบางช่วง มันก็ไม่ได้ยากเท่าไหร่ และนั่นคือทางที่มันจะเป็นไป เมื่อเราได้เห็นรายชื่อแน่นอนว่าเราประหลาดใจนิดหน่อย เราเตรียมตัวอย่างไรกับการจัดตัวแบบนี้น่ะเหรอ นี่เป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ที่ผมคิดว่าพวกเขาเล่นกับอย่างนี้ กับการใช้แผงหลัง 4 ถึง 5 คน” เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวกับ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2018 ข่าวฟุตบอล

“มันค่อนข้างชัดเจนว่าพวกเขาเลือกวางเกมมาอย่างไร จนถึงเวลานี้ ฟูแล่ม ก็มักจะมีไอเดียการเล่นฟุตบอลที่ดีเสมอ และวันนี้คุณได้มองเห็นมันแล้ว หลังจากแย่งบอลจังหวะสองพวกเขาจะเล่นบอลเท้าต่อเท้า พวกเขาเล่นบอลกับพื้น แต่กับการเปิดบอลยาวหลายจังหวะ หลาย ๆ สถานการณ์ และ มิโตรวิช ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในสถานการณ์ทั้งหมดนี้”

“ดังนั้นแล้วมันค่อนข้างจะซับซ้อนนิดหน่อย แต่นอกจากนั้นแล้ว ส่วนผมคิดว่าเด็ก ๆ ทำได้ดีตั้งแต่เริ่มต้น เราสร้างโอกาสได้มากมาย เราจ่ายบอล เราเร่งเกมในช่วงเวลาที่เหมาะสม”

ฟูแล่ม แพ้ ลิเวอร์พูล ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
ลิเวอร์พูล เอาชนะ ฟูแล่ม ได้ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

“พวกเรามีโอกาสเหน่ง ๆ ช่วงต้นเกมจาก ซาดิโอ มาเน่ และ เชอร์ดาน ชากิรี่ รวมไปถึง โม ซาลาห์ ในกรอบเขตโทษที่พวกเขาบล็อกมันได้ในวินาทีสุดท้าย และผู้รักษาประตูสามารถป้องกันเอาไว้ได้”

“ผมไม่แน่ใจว่าเรามีโอกาสมากมายแค่ไหนในเกมนี้นะ แต่มันไม่สำคัญหรอก เราทำได้ถึงสองประตู มันอาจจะแปลกนิดหน่อยกับลูกแรกในจังหวะกลับมาเริ่มเล่นเร็ว และอีกครั้งหลังจากลูกตั้งเตะ ซึ่งเป็นการเล่นบอลจังหวะที่สอง แต่นั่นเป็นเรื่องที่สำคัญเช่นเดียวกันที่คุณต้องมีจังหวะแบบนี้ และคุณสามารถทำมันได้ ซึ่งผมมีความสุขอย่างมาก”

“นอกจากการทำประตูให้มากกว่านี้แล้ว มันยังเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีเอามาก ๆ ฟูแล่ม มักจะมีนักเตะคุณภาพที่สร้างปัญหาเสมอ มันเป็นช่วงเวลาที่ดีเอาจริง ๆ สำหรับการวิเคราะห์ที่เรามีจากเกมกับ แมนฯ ซิตี้ ที่ผ่านมา เพราะว่าแม้ว่าผลการแข่งขันจะชัดเจน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมลีกสิ่งที่ผมคิด ซิตี้ ต้องทำงานหนักจริง ๆ ในเกมเหล่านั้น”

“คุณมักจะมองแค่ผลการแข่งขันเป็นประจำ แต่ในกรณีนี้เราต้องดูเกมเหล่านี้เพื่อวิเคราะห์ ดังนั้นไม่มีปัญหากับเรื่องนี้ เราต้องทำงานหนัก เราชนะมัน ทุกอย่างมันออกมาดี”

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของฟุตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด