มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

ดีที่ไม่แพ้ ! นักบุญ นำก่อน ปีศาจแดง ตามเจ๊าได้ไว เกมจบที่ 2-2 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เซาท์แธมป์ตัน VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

การแข่งขันศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 14 ประจำฤดูกาล 2018/19 คู่ระหว่าง นักบุญแดนใต้ เซาท์แธมป์ตัน ทีมอันดับที่ 18 เปิดสนาม เซนต์ แมร์รีส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ทีมอันดับ 7 ของตารางคะแนน โดยเกมนี้จบลงด้วยผลเสมอ 2-2 แบ่งกันไปคนละ 1 คะแนน จากรายงานของ  SBOBET

เกมนี้ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือเจ้าถิ่น ซึ่งกำลังเก้าอี้ร้อนอย่างหนัก หลังทำผลงานไม่ชนะในพรีเมียร์ลีกถึง 9 นัดติดต่อกัน เลือกจัดทัพมาในระบบ 3-4-3 ด้วยการฝากความหวังไว้ที่สามประสานแนวรุกอย่าง นาธาน เรดมอนด์, ไมเคิล โอบาเฟมี และ สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง

ส่วนทีมเยือนของ โชเซ มูรินโญ เกมนี้มีปัญหาแนวรับพากันบาดเจ็บกันเป็นแถว จนต้องปรับให้สองกองกลางอย่าง สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ และ เนมานยา มาติช ลงมายืนเป็นสามกองหลังร่วมกับ ฟิล โจนส์ ในระบบ 5-3-2 ส่วนกองหน้าใช้ โรเมลู ลูกากู จับคู่ล่าตาข่ายกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด

จังหวะสำคัญของเกม

เกมเริ่มมาได้เพียงแค่ 13 นาที เจ้าถิ่นก็สามารถพังประตูขึ้นนำได้อย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ โอบาเฟมี ไหลบอลเข้าเขตโทษให้ อาร์มสตรอง ได้โอกาสซัดเรียดด้วยขวาบอลพุ่งเสียบโคนเสาไกลอย่างเฉียบคม ส่งให้นักบุญออกนำ 1-0

ถัดมาไม่นานในนาทีที่ 20 นักบุญแดนใต้ มาบวกลูกสองเพิ่มได้อีก จากลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษของ เซดริค โซอาเรส รับหน้าที่บรรจงปั่นด้วยขวาบอลข้ามกำแพงโค้งเสียบสามเหลี่ยมผ่านมือ ดาวิด เดเกอา เข้าไปอย่างสวยงาม กลายเป็นประตูแรกของเจ้าตัวในพรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งในอังกฤษตั้งแต่ปี 2015 อีกด้วย พร้อมช่วยให้ เดอะ เซนต์ส หนีห่างเป็น 2-0

ทีมเยือนใจเด็ดสู้ขาดใจ จนในนาทีที่ 33 ก็สามารถจัดการตามตีไข่แตกได้สำเร็จ จากจังหวะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด เลี้ยงบอลเข้าเขตโทษให้ ลูกากู วิ่งสอดมาแปด้วยซ้ายส่งบอลตุงตาข่าย ทำให้ ปีศาจแดง ไล่มาเป็น 1-2

นาทีที่ 39 แฟนบอลทีมเยือนได้เฮดังลั่นเมื่อสามารถไล่ตามตีเสมอได้สำเร็จตั้วแต่ยังไม่จบครึ่งแรก จากจังหวะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ลากบอลไปจนสุดเส้นหลังฝั่งขวาก่อนตัดสินใจเปิดเข้ากลางให้ อันเดร์ เอร์เรรา ไขว้ยิงด้วยขวาไปบอลแฉลบแนวรับ นักบุญ ทำให้บอลปลิ้นเข้าประตูไป ทำให้สกอร์ขยับมาเท่ากันที่ 2-2 และ จบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีกแต่อย่างใด ทำให้สุดท้ายจบเกมด้วยผลเสมอ 2-2 แบ่งกันไปทีมละแต้ม โดยเซาแธมป์ตันมีเพิ่มเป็น 9 คะแนน อยู่อันดับ 18 และไม่ชนะในพรีเมียร์ลีกถึง 10 นัดติดต่อกันเข้าไปแล้ว ส่วนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมีเพิ่มเป็น 22 คะแนน รั้งที่ 7 โดยไม่ชนะในพรีเมียร์ลีกเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน ข้อมูลจาก English Premier league  2018 อัตราต่อรองเดิมพัน2018

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่ง พอล ป็อกบา ลงสู้ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
พอล ป็อกบา ออกสตาร์ท ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สถิติสำคัญ

สถิติหลังเกมค่อนข้างจะสูสีกันพอสมควร โดยเกมนี้ เจ้าบ้านมีโอกาสยิงประตูมากกว่าที่ 16 ครั้ง เข้ากรอบ 6 ครั้ง ส่วนทางฝั่งทีมเยือนมีโอกาสยิง 11 ครั้ง เข้ากรอบ 5 ครั้ง สำหรับเปอร์เซ็นต์การครองบอลนั้น ทีมเยือนทำได้ดีกว่าโดยมีเปอร์เซนต์การครองบอลอยู่ที่ 60 เปอร์เซ็นต์ ส่วนทางฝั่งเจ้าบ้านอยู่ที่ 40 เปอร์เซ็นต์ ข้อมูลจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2018 ข่าวฟุตบอล

สรุปผลงาน

แมนฯยูไนเต็ด ทวงอันดับ 7 จาก เลสเตอร์ ซิตี้ แต่แต้มตามหลังโซนท็อปโฟร์ถึง 6 แต้ม แถม ปีศาจแดง แข่งมากกว่า ส่วนทางฝั่ง เซาท์แธมป์ตัน รั้งอันดับ 18 ของตารางคะแนนเท่าเดิม มีเพียง 9 คะแนน คะแนนทิ้งห่าง ฟูแล่ม ทีมอันดับสุดท้ายเพียงแค่ 1 คะแนนแถม ฟูแล่ม ยังแข่งน้อยกว่า
 

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของฟุตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด