Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Kết quả cược bóng rổ NBA ngày 5/3: Lakers chìm sâu – Spurs thắng kịch tính

Dù rất cố gắng nhưng LeBron James và các đồng đội tại LA Lakers vẫn không thể giành chiến thắng cược bóng rổ trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp là LA Clippers. Trận derby thành phố Los Angeles đã diễn ra kịch tính đúng như những gì khán giả mong đợi. LA Clippers hiện cũng đang là một trong những đối thủ cạnh tranh trực tiếp suất playoffs với LA Lakers. Thế nhưng, LeBron James vẫn không thể gánh nổi đồng đội và đành chấp nhận thất bại 105-113 trước đối thủ cùng thành phố.

LA Lakers bước vào trận đấu này với sự thiếu vắng cầu thủ tip cược bóng rổ chủ lực trong thời gian qua là Brandon Ingram. Kyle Kuzma đã được đưa lên đội hình xuất phát. Anh đã ghi 9 điểm chỉ trong hiệp 1 để đưa LA Lakers vươn lên dẫn trước 34-26. Tuy nhiên, ai cũng biết rằng sức mạnh thật sự của LA Clippers đến từ dàn dự bị với cái tên Lou Williams.

Bước vào hiệp 2, Lou Williams dẫn đầu hàng công của LA Clippers với chuỗi lên điểm 12-2 để nhanh chóng đưa trận đấu cược bóng rổ về với vạch xuất phát. Hiệp 3 và hiệp 4 là cuộc chạy đua điểm số của cả 2 đội. Trong khi LA Clippers có 2 tay ghi điểm chủ lực là Danilo Gallinari và Lou Williams thì phía bên kia chiến tuyến, Rajon Rondo cũng có trận đấu dòng cược NBA vô cùng hiệu quả.

Cuối hiệp 3, sự xuất sắc của tân binh Shai Gilgeous-Alexander đã giúp LA Clippers có chuỗi lên điểm 15-3 để tạo cách biệt cược bóng rổ khá an toàn trước LA Lakers. Khoảng cách hơn 10 điểm dường như là một thử thách quá lớn đối với đội bóng của LeBron James khi mà họ không có cách nào phòng ngự hiệu quả những đợt tấn công của LA Clippers quá đồng đều.

Mặc dù vậy, Kyle Kuzma đã thể hiện tác dụng của mình khi phòng ngự cược bóng rổ hiệu quả được Lou Williams trong giai đoạn giữa hiệp 4 khiến LA Clippers rơi vào trạng thái bế tắc trên hàng công. LeBron James đã tận dụng cơ hội này để rút ngắn cách biệt xuống chỉ còn 5 điểm tỷ lệ cược NBA.

Thế nhưng một lần nữa, thần may mắn cược bóng rổ lại không mỉm cười với LA Lakers. Ở phút 5:47 hiệp 4, tài năng trẻ Kyle Kuzma đã trật chân trong một tình huống lên rổ bị truy cản khá quyết liệt. Thiếu vắng cả Lonzo Ball, Brandon Ingram lẫn Kyle Kuzma trên sân. LeBron James đành lực bất tòng tâm nhìn trận đấu trôi về tay LA Clippers.

Trong khi đó, chiến thắng kịch tính 104-103 trước Denver Nuggets đã giúp San Antonio Spurs mở toang cánh cửa đến với vòng play-off năm nay. Denver Nuggets hành quân đến AT&T Center với chuỗi phong độ khá tệ khi thất bại ở cả hai trận gần nhất. Trong khi đó, đội chủ nhà San Antonio Spurs lại đang có phong độ cao với hai chiến thắng liên tiếp cũng như rất khát khao chiến thắng để củng cố vị trí của mình trong TOP 8.

Đó là lý do mà Spurs đã tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Kết quả nhanh chóng đến với thầy trò HLV Gregg Popovich khi Spurs vượt lên dẫn trước 7-0 chỉ sau 2 phút đầu tiên. Những phút sau đó, đội chủ nhà liên tục gia tăng sức ép về phía đối thủ Nuggets. Thậm chí chuỗi run 11-0 trong 2 phút cuối đã giúp Spurs khép lại hiệp đầu với cách biệt rất lớn 36-17.

Kết quả tip cược bóng rổ NBA ngày 5/3: Lakers chìm sâu - Spurs thắng kịch tính
San Antonio Spurs mở toang cánh cửa đến với vòng play-off năm nay.

Những tưởng cách biệt lớn ở hiệp đầu sẽ giúp Spurs thi đấu thêm tự tin ở các hiệp sau thì không, đội chủ sân AT&T Center lại thi đấu vô cùng chủ quan và thiếu gắn kết. Hậu quả là họ liên tục để cho đội khách đến từ Denver thu ngắn cách biệt. Phải nhờ đến sự xuất sắc của Aldridge và DeRozan ở cuối hiệp 3 với chuỗi run 13-2 ở cuối hiệp 3 mới giúp Spurs kết thúc hiệp 3 với tỷ số 85-69.

Hiệp cuối cùng chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ đến từ “Thợ mỏ cùng Denver”. Mọi thứ lên đến đỉnh điểm khi Spurs không thể ghi được điểm nào trong 2 phút 30 giây cuối cùng của trận đấu, điều này khiến các CĐV tại AT&T Center  “đứng ngồi không yên”. Càng đáng lo hơn khi Nuggets ghi liền 9 điểm để thu hẹp cách biệt xuống chỉ còn 1 điểm.

Tại đây mọi thứ căng thẳng tột độ khi Nuggets liên tục có những cơ hội ngon ăn để định đoạt trận đấu, đặc biệt là sau khi Rudy Gay thực hiện không thành công cả hai tình huống ném phạt. Thế nhưng lần lượt Jamal Murray hay Gary Harris đều thất bại ở các cú ném rổ quyết định. Qua đó chấp nhận thất bại sát nút 103-104 chung cuộc.

Bộ đôi DeRozan và Aldrdge tiếp tục là những ngôi sao sáng nhất bên phía đội chủ nhà. DeRozan tiếp tục có ngày thi đấu xuất sắc với 24 điểm, 6 rebounds, 7 kiến tạo và 3 steal ở trận này. Trong khi Aldridge cũng ghi được 22 điểm và 9 rebounds. Derrick White có 11 điểm và 9 kiến tạo trong khi Rudy Gay có 14 điểm và 9 rebounds.

Về phía đội khách, Nikola Jokic hoàn thành cú Double-double với 22 điểm và 10 rebounds. Jamal Murray có 25 điểm và 8 kiến tạo, tuy nhiên sự thiếu chính xác ở những cú ném quyết định của anh đã khiến cơ hội chiến thắng của Nuggets trôi qua. Ngoài ra Will Barton cũng thi đấu tròn vai với 12 điểm và 6 rebounds.

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG RỔ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và  YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp