มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

โด้ ย้ำชัย ! ม้าลาย เปิดบ้าน อัด สปอล 2-0 เซเรียอา อิตาลี

ยูเวนตุส VS สปอล

การแข่งขันศึกฟุตบอล เซเรียอา อิตาลี นัดที่ 6 ประจำฤดูกาล 2019/20 การพบกันระหว่าง ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมอันดับ 2 ของตาราง เปิดสนามกีฬายูเวนตุส ต้อนรับการมาเยือนของ สปอล ทีมอันดับ 19 ของตารางคะแนน โดยเกมนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ผลึกกำลังมิราเล็ม เปียนิช ช่วยกันทำประตูนำยูเวนตุส เปิดบ้านเชือดนิ่มสปาล 2-0 เก็บเพิ่ม 3 คะแนน ข้อมูลจาก  SBOBET อัตราต่อรอง

เจ้าบ้าน ม้าลาย ยูเวนตุส ภายใต้การนำทัพของ เมาริซิโอ ซาร์รี่  มีปัญหาในตำแหน่งฟูลแบ็ก เกมนี้ต้องใช้ ฮวน กัวดราโด้ เล่นเป็นขวา และแบลส มาตุยดี้ แบ็กซ้าย ใช้คู่เซ็นเตอร์แบ็กเป็น เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ และมัตไธจ์ส เดอ ลิกท์ แดนกลาง ตามคาดเราได้เห็นอาเดรียน ราบิโอต์ ออกสตาร์ตเป็นนัดแรก ประสานงานร่วมกับ มิราเล็ม เปียนิช, ซามี่ เคดิร่า และอารอน แรมซี่ย์ ในสูตร 4-4-2 ได้มอนด์ โดยมีคู่หน้าเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และเปาโล ดีบาล่า ตามรายงานของ เซเรียอา อิตาลี 2019 อัตราต่อรอง
 

จังหวะสำคัญของเกม

ประตูแรกของของเกมเกิดขึ้นในนาที 45 จากจังหวะ อาเดรียง ราบิโอต์ เก็บบอลตกหน้ากรอบฝั่งขวาแล้วไหลขวางให้ มาราเล็ม เปียนิช วอลเลย์ตามน้ำแถวหัวกระโหลก ลูกพุ่งแรงเสียบเสาซ้ายงดงาม

จากนั้นต้องรอถึงช่วง ท้ายเกมนาที 78 ยูเว่ หนีห่าง 2-0 การต่อบอลสั้น ๆ เป็นสามเหลี่ยมแถวกลางสนาม จนทำให้ เปาโล ดีบาล่า หลุดขึ้นไปริมเส้นลากกินแดนแล้วครอสลึกถึงเสาไกล โรนัลโด้ โดดลอยมาโหม่งบอลกระดอนลงพื้นไม่เหลือซาก รายงานจาก เซเรียอา อิตาลี 2019 อัตราต่อรอง

ยูเวนตุส ได้ประตูจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในศึกฟุตบอล เซเรียอา อิตาลี 2019/20
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงของ ยูเวนตุส ในศึกฟุตบอล เซเรียอา อิตาลี 2019/20

สถิติสำคัญ

สถิติหลังเกม ยูเวนตุส มีโอกาสยิงประตู 21 ครั้ง เข้ากรอบ 10 ครั้ง และมีเปอร์เซ็นต์การครองบอลอยู่ที่ 68 เปอร์เซ็นต์ ทางฝั่ง สปอล มีโอกาสยิงประตู 5 ครั้ง เข้ากรอบ 1 ครั้ง และมีเปอร์เซ็นต์การครองบอลอยู่ที่ 32 เปอร์เซนต์
 

สรุปผลงาน

โปรแกรมถัดไปของทั้งสองทีม ยูเวนตุส มีคิวเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ 2 ตุลาคม 2562 เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ทางฝั่ง สปอล มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ปาร์ม่า ในวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2562 เวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย
 

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของฟุตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด