Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Top 5 tân binh có màn trình diễn xuất sắc nhất mùa giải cược bóng rổ NBA 2019/20

NBA là một giải đấu cược bóng rổ khắc nghiệt và việc một số tân binh trẻ gặp khó khăn ở những trận đấu đầu tiên của mình tại đây là điều hết sức bình thường. Sau một thời gian cố gắng thích nghi, không ít người trong số họ đang chứng minh được tài năng của mình và hứa hẹn có thể trở thành những ngôi sao trong tương lai.

 

Zion Williamson, New Orleans Pelicans

Vào lúc này, cuộc đua giành những suất dự dòng cược NBA Playoff đang diễn ra hấp dẫn và New Orleans Pelicans đang là 1 trong những CLB có cơ hội góp mặt ở vòng đấu này. Tất cả đến từ việc họ đang có được sự phục vụ của Zion Williamson – cầu thủ đang chơi rất hay thời gian gần đây.

Kể từ khi thi đấu đầu tháng 1 đến nay, Zion Williamson đã mang lại 1 hình ảnh cược bóng rổ mới cho New Orleans Pelicans. Cầu thủ sinh năm 2000 duy trì sự ổn định với chuỗi 11 trận ghi trên 20 điểm. Anh cũng giúp lối chơi của đội bóng này đa dạng hơn, thay vì chỉ xoay quanh tiền phong Brandon Ingram như trước đây. Từ vị trí thứ 13 miền Tây, giờ đây đội bóng bang Lousiana đã vươn lên xếp thứ 9 và vẫn còn cơ hội dự NBA Playoffs – vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất mỗi miền.

Người được coi là truyền nhân của Lebron James cho thấy vì sao anh được đánh giá cao nhất trong số lứa cầu thủ sinh năm 2000 và nhiều người còn cho rằng, nếu không bị chấn thương trước mùa, giờ đây Zion Williamson có lẽ còn có thể tỏa sáng hơn nữa. Dù sao, cơ hội cho cầu thủ trẻ này vẫn còn nhiều và anh hoàn toàn có thể trở thành 1 biểu tượng mới của tỷ lệ cược NBA trong tương lai.

 

Ja Morant, Memphis Grizzlies

Morant được ban lãnh đạo của Memphis Grizzlies đánh giá tip cược bóng rổ rất cao và anh được coi là một mảnh ghép quan trọng trong kế hoạch tương lai của đội bóng này. Grizzlies đã phải sử dụng lượt pick thứ 2 của mình ở kì Draft năm nay để đưa Morant về. Sau đó đội bóng cũng đã đẩy Mike Conley – ngôi sao quan trọng của đội bóng trong những năm gần đây sang Utah Jazz khi mà Morant được kì vọng sẽ là PG chính của đội thời gian tới.

Top 5 tân binh có màn trình diễn xuất sắc nhất mùa giải tip cược bóng rổ NBA 2019/20
Morant là một PG trẻ được đánh giá rất cao với lối chơi toàn diện của mình.

Morant là một PG trẻ được đánh giá rất cao với lối chơi cược bóng rổ toàn diện của mình. Mùa trước trong màu áo đại học Murray State, Morant là cầu thủ dẫn đầu về số kiến tạo tại NCAA với trung bình 10.0 kiến tạo/trận. Ngoài ra anh còn có thêm 24.5 điểm, 5.7 rebound và 1.8 steal/trận. Với thành tích trên, anh là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử NCAA có trung bình ít nhất 20 điểm và 10 kiến tạo trong một mùa giải.

Tân binh Ja Morant đã giúp những chú gấu Memphis có màn “trả thù” ngọt ngào trước đội bóng đến từ thành phố thiên thần với tỉ số đậm đà: 105-88. Ngoài 27 điểm cùng 14 assists trong trận đấu với đối thủ khó chịu Lakers, Ja Morant còn có một phút giây rực sáng khi suýt chút nữa đã chấm dứt sự nghiệp của Anthony Davis với tình huống úp rổ…ra ngoài.

 

R.J. Barrett, New York Knicks

Tân binh mùa này của New York Knicks là R.J Barrett cũng có cho mình số điểm cược bóng rổ cao nhất sự nghiệp tính tới thời điểm hiện tại. Cầu thủ 19 tuổi có cho mình 27 điểm trong 30 phút góp mặt trên sân ở trận đấu với Houston Rockets. Ngoài cầu thủ sinh năm 2000, chiến thắng lần này của đội bóng đến từ New York là sự “hợp sức” của 6 cầu thủ còn lại với số điểm trên 10, trong đó Taj Gibson “suýt” gia nhập hàng ngũ các cầu thủ có cho mình số điểm 2 con số.

Lối chơi của RJ Barrett không có quá nhiều sự thay đổi kể từ đầu mùa tới nay. Tuy nhiên ở những trận gần đây anh bắt đầu mạnh dạn dứt điểm hơn. Trong những tháng gần đây, Barrett bắt đầu cho thấy cảm giác tốt hơn ở những pha đột phá hay lên rổ sau khi anh tỏ ra không hiệu quả ở quãng thời gian đầu mùa. Không còn chỉ cậy sức, Barrett đã dần biết cách kết hợp footwork tốt hơn, biết cách tăng giảm tốc độ, điều khiển cơ thể hiệu quả hơn để có những pha dứt điểm chính xác. Khả năng ném rổ của Barrett cũng có dấu hiệu được cải thiện khi mà anh đạt tỉ lệ ném rổ thành công 45.7% trong 10 trận gần nhất.

Con số 3.2 kiến tạo/trận trong 10 trận gần nhất cua Barrett cũng là một con số đáng chú ý. Cầu thủ này có tiềm năng cầm nhịp và tạo cơ hội cho các đồng đội và đây là điểm mà anh có thể tập trung để phát triển tiếp. Barrett cũng được đánh giá cao ở tính cách chững chạc và lối chơi lì lợm không ngại va chạm dù anh mới 19 tuổi.

 

Coby White, Chicago Bulls

Có thể nói Coby White là một trong những tân binh gây được ấn tượng mạnh nhất ở những trận đấu cuối cùng trước khi NBA phải tạm dừng. Trong 9 trận gần đây, White có trung bình 26.1 điểm, 4.4 kiến tạo/trận với tỉ lệ ném rổ thành công đạt 48% và tỉ lệ ném 3 thành công đạt 43.2%. White kết thúc tháng 2 một cách không thể tuyệt vời hơn khi mà anh thực hiện thành công 22/39 cú ném 3 trong 4 trận đấu cuối cùng của tháng này.

White đang cho thấy sự tự tin rất lớn trong những cú ném của mình. Không chỉ ném rổ tốt, White còn sở hữu tốc độ và kĩ thuật để có thể tự tạo khoảng trống ném rổ cho chính mình. Khả năng thay đổi tốc độ của White là rất ấn tượng. Cầu thủ này có thể dứt điểm gần rổ không tốt khi anh không quá mạnh mẽ tuy nhiên khả năng cầm bóng cùng footwork tốt khiến anh trở thành một xạ thủ rất đáng gờm với những pha đột phá hoặc step-back.

Không chỉ thể hiện khả năng ghi điểm, White còn đang chứng minh anh có thể điều phối bóng với trung bình 6.0 kiến tạo/trận trong tháng 3. Tuy nhiên khả năng ra quyết định của White vẫn cần phải cải thiện thêm. Trong trận đấu cuối cùng của Bulls trước khi giải đấu tạm dừng, White từng để mất bóng tới 9 lần. Tuy nhiên tiềm năng của White trong việc cầm bóng là rất lớn khi mà anh từng ghi trung bình 1.41 điểm/mỗi tình huống pick-and-roll khi còn thi đấu cho đại học North Carolina. Nếu tiếp tục phát huy được tiềm năng, White hoàn toàn có thể đảm nhiệm vai trò PG chính của Bulls trong tương lai.

 

Kevin Porter Jr – Cleveland Cavaliers

Kevin Porter Jr được biết tới là một cầu thủ có khả năng chơi 1vs1 và ghi điểm rất tốt. Trong những trận đấu gần đây, anh đang biết cách thể hiện điểm mạnh của mình. Trong 15 trận gần đây, Porter Jr có trung bình 13.3 điểm, 2.9 kiến tạo/trận với tỉ lệ ném rổ thành công đạt 44.4% và tỉ lệ ném 3 thành công đạt 39.4%. Những con số trên của Porter Jr đáng ra đã có thể đẹp hơn nếu anh không ‘ngớ ngẩn’ quên mặc áo khi ra sân ở trận đấu cuối cùng của Cleveland Cavaliers trước khi NBA tạm nghỉ và chỉ được thi đấu 10 phút ở trận đó. Điều này cũng cho thấy tại sao Porter Jr chỉ được pick ở lượt thứ 30 của kì Draft năm 2019 dù anh khá tài năng khi mà nhiều đội bóng không đánh giá cao tinh thần chuyên nghiệp của cầu thủ này.

Trong chuỗi 15 trận gần nhất của Porter Jr, có lẽ trận đấu anh thi đấu bùng nổ nhất là trận Cleveland Cavaliers gặp Miami Heat. Đó là trận đấu mà anh đã phát huy được điểm mạnh của mình để ghi tới 30 điểm. Trong những trận đấu của tháng 2 và tháng 3, Porter Jr liên tục trình diễn những kĩ thuật tấn công không dễ thực hiện cùng những pha nhảy ném, step-back mượt mà từ khoảng cách trung bình tới khoảng cách xa.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC C U CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG RỔ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và  YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp