Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Bundesliga Bayern Munich vs Schalke 04: Chiến thắng cực khủng với 8 bàn!

Bayern Munich 8-0 Schalke 04

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá kết quả trận Bayern Munich vs Schalke 04 và nhận ngay các tip cược Bundesliga 2020! Bayern chứng minh sự thiếu vắng Thiago không ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh của mình khi nã vào lưới Schalke tới… 8 bàn không gỡ trong ngày mở màn mùa giải Bundesliga 2020/21. Đáng chú ý, tân binh Leroy Sane cũng ghi dấu ấn với pha lập công vào lưới đội bóng cũ.

 

Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Bị đánh giá thấp hơn hẳn và còn phải làm khách song Schalke mới là đội sở hữu cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu ngay phút thứ 2 nhưng Manuel Neuer đã chặn được pha dứt điểm của Paciencia (tiền đạo vừa được đưa về từ Frankfurt).

Tuy nhiên cũng chỉ đến phút thứ 4 thì Bayern đã mở được tỷ số. Từ giữa sân, Kimmich phất đường chuyền dài chuẩn xác cho Gnarby thoát xuống, bình tĩnh loại bỏ Stambouli rồi tung ra cú cứa lòng trong chân trái đẳng cấp về góc cao trong sự bất lực của thủ môn đối phương.

Theo các kết quả Bundesliga 2020, lẽ ra cách biệt đã được gia tăng ngay phút thứ 5 nếu như cú đá cận thành của Lewandowski sau đường căng ngang do Sane thực hiện không bị một cầu thủ Schalke lăn xả chặn đứng.

Dĩ nhiên bàn mở tỷ số càng giúp Bayern Munich chiếm thế thượng phong và liên tục hành hạ các vị khách tội nghiệp đến từ vùng Ruhr. Và rồi cũng chỉ đến phút 19, tỷ số được nâng lên 2-0. Sau nỗ lực của Gnarby bên cánh phải, Muller nhả bóng ra phía sau cho Leon Goretzka tung ra cú sút chìm không thể cản phá, đưa bóng vào lưới CLB cũ.

Càng dẫn bàn, Bayern càng thăng hoa và lấn lướt trong sự chống trả mệt mỏi của đội khách. Phút 25, thủ thành Fahrmann mà không chơi xuất sắc thì Kimmich đã đưa được tên lên bảng điện tử.

Dẫu vậy, bàn thứ 3 cũng chỉ đến với Bayern khi thời gian vừa trôi qua được 1/3. Lewandowski bị phạm lỗi trong khu vực 16m50 và chính tiền đạo người Ba Lan thực hiện thành công cú đá 11m để “mở hàng” suôn sẻ ở mùa giải 2020/21. Còn nhớ mùa trước, Lewandowski ghi được đến 55 bàn trên mọi đấu trường, thành tích tốt nhất từ xưa đến nay.

Trái bóng hầu như chỉ lăn bên phần sân Schalke và cầu môn Ralf Fahrmann không ngừng chao đảo. Tuy nhiên, Bayern không thể kết thúc hiệp 1 với tỷ số đậm hơn. Không ít cơ hội ăn bàn đã bị bỏ lỡ, trong đó đáng tiếc nhất là cú sút trúng vào cột dọc của trung vệ Sule.

Ngay đầu hiệp 2, tỷ số được nâng lên 4-0. Từ một màn chuyển đổi trạng thái (phòng ngự sang tấn công) cực nhanh, Leroy Sane bứt tốc lao xuống đối đầu với Fahrmann nhưng không thành công. Tuy vậy trái bóng bật ra đúng tầm di chuyển của Gnarby và cầu thủ sinh năm 1995 dễ dàng lập cú đúp.

Dù không đến mức độ buông xuôi nhưng Schalke cũng hoàn toàn bất lực trước sức công phá không có dấu hiệu suy giảm từ “Hùm xám” xứ Bavaria. Bởi vậy, bàn thắng thứ 5 đã đến như lẽ tất yếu. Lần này, vẫn là Leroy Sane thâm nhập sâu vào hậu phương của Schalke rồi đẩy cho Gnarby dứt điểm hoàn tất cú hattrick.

Bundesliga: Serge Gnarby có góp một cú hat-trick váo chiến thắng hoành tráng 8-0
Đến phút 59 Gnabry đã hoàn tất cú hat-trick

Theo các kết quả Bundesliga 2020, cần nhớ rằng, Leroy Sane cũng trưởng thành từ Schalke trước khi chuyển sang khoác áo Man City vào năm 2016 và giờ anh quay về nước Đức đầu quân cho Bayern Munich. Phút 63, lẽ ra Sane đã có bàn thắng cho riêng mình nếu như Fahrmann không xuất thần đổ người đẩy bóng cứu thua dù bị khuất tầm nhìn.

Đến phút 69, mành lưới đội khách rung lên lần thứ 6. Robert Lewandowski có đường chuyền ngẫu hứng bằng kỹ thuật rabona (vắt chéo chân) vô cùng đẹp mắt để mang đến cho Thomas Muller cơ hội đặt lòng chuẩn xác trong ánh mắt bất lực đến tội nghiệp của Fahrmann.

Niềm vui chưa kịp lắng xuống thì bàn thứ 7 đã xuất hiện. Lại là Kimmich chuyền dài không thể thuận lợi hơn cho Leroy Sane xé gió lao xuống và lần này, ngôi sao người Đức đã tự mình dứt điểm thành bàn để khép lại màn ra mắt Bayern Munich hoàn hảo (1 bàn, 2 kiến tạo) bởi không lâu sau đó, Sane đã rời sân cùng cầu thủ hay nhất trận, Serge Gnarby (3 bàn).

Dù các trụ cột lần lượt được HLV Flick đưa ra khỏi sân song Bayern Munich vẫn chưa dừng lại ở khoản ghi bàn. Phút 81, sau khi nhận bóng từ đàn anh Lewandowski, tài năng trẻ mới 17 tuổi (sinh năm 2003) Jamal Musiala nhẹ nhàng ngoặt bóng loại bỏ cầu thủ theo kèm trước khi dứt điểm quyết đoán đánh bại Fahrmann.

 

Những thông số quan trọng trong trận đấu

Bàn thắng: Gnabry (4, 47, 59); Goretzka (19); Lewandowski (31 pen); Muller (69); Sane (71); Musiala (81)

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

BAYERN (4-2-3-1): Manuel Neuer; Benjamin Pavard, Jerome Boateng (Richards 73′), Niklas Sule, Lucas Hernandez; Joshua Kimmich, Leon Goretzka (Tolisso 51′), Leroy Sane (Cuisance 73′), Thomas Muller (Zirkzee 83′), Serge Gnabry (Musiala 73′); Robert Lewandowski.

SCHALKE (4-2-3-1): Ralf Fahrmann; Sebastian Rudy, Benjamin Stambouli, Ozan Kabak, Bastian Oczipka; Suat Serdar (Schöpf 30′), Nabil Bentaleb; Rabbi Matondo (Raman 66′), Mark Uth, Amine Harit (Becker 79′); Goncalo Paciencia (Skrzybski 79′).

 

Diễn biến tiếp theo

Theo các kết quả Bundesliga 2020, thầy trò Hansi Flick đã có thắng lợi không thể tưng bừng hơn trong trận mở màn Bundesliga 2020/21, báo hiệu một mùa bóng họ lại dễ dàng thống trị nước Đức bằng sức mạnh không gì cản nổi. Màn trình diễn đỉnh cao của đôi cánh mới Gnabry – Sane cùng sự tỏa sáng một cách đồng đều từ mọi vị trí thêm một lần nữa chứng minh Hùm xám chẳng hề phụ thuộc vào bất cứ cá nhân nào.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp