Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

La Liga Barcelona vs Villareal: Đội nhà quay trở lại sao những lùm xùm!

Barcelona vs Villareal

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá trận Barcelona vs Villareal, 03:00 ngày 28/09 (GMT+8) và cập nhật La Liga 2020! Khi giải đấu bước vào vòng đấu thứ ba thì Barccelona mới có trận đấu đầu tiên của mình mùa giải mới, đội bóng xứ Catalan sẽ tiếp Villarreal trến sân nhà với mục tiêu đương nhiên là chiến thắng để xóa đi những lùm xùm trong hội trường. Tuy nhiên trước đối thủ không hề dễ chơi thì rất có thể đội chủ nhà sẽ chỉ có được trận hòa.

 

Những điểm đáng chú ý

Barcelona đã trải qua một mùa hè quá nhiều biến động. Họ vẫn đang là một tập thể hỗn loạn đang trong quá trình tái thiết. HLV Koeman cần nhiều hơn thời gian để xây dựng lại vị thế vững mạnh cho đội chủ sân Camp Nou.

Ở mùa giải này, Barca chia tay hàng loạt trụ cột như: A. Vidal, Arthur Melo,Semedo, Ivan Rakitic,… và mới đây là Luis Suarez. Họ chỉ mang về duy nhất một cái tên đáng chú ý là M. Pjanic nhưng có sự trở lại của Coutinho, Griezmann cũng hứa hẹn sẽ có nhiều đất diễn hơn. Barca không còn được đánh giá cao như trước nhưng vẫn còn đó Messi trong đội hình. “M10” có thể một mình thay đổi cục diện trận đấu.

Theo các nhận định Barcelona vs Villareal, mặc dù Barcelona lúc này vẫn như một “mớ hỗn độn” nhưng có thể thấy tinh thần các cầu thủ sẽ tốt lên bởi những sự thay đổi, mang đến những niềm hy vọng mới. HLV Koeman sẽ thay đổi lối chơi của đội bóng nhưng kết quả cần thời gian để trả lời. Còn lúc này với điểm tựa sân Camp Nou, CLB xứ Catalan vẫn mạnh hơn so với đối thủ. Nên nhớ trong 10 lần gần nhất chạm trán với Villarreal, Barca vẫn áp đảo với thành tích bất bại cùng 7 chiến thắng.

Villarreal được đánh giá là mạnh hơn mùa giải trước khi họ có được những tân binh chất lượng như: Parejo hay Coquelin. “Tàu ngầm vàng” mùa bóng trước cũng nằm trong nhóm dự cúp C2 châu Âu nên họ là đội bóng có thực lực được đánh giá cao. Nếu như Barca chưa đá trận nào ở LA Liga thì Villarreal đã chơi đủ cả 2 trận từ đầu mùa. Ở ngày ra quân, họ hòa Huesca và mới đây là chiến thắng trước Eibar.

Như vậy sau 2 trận đã đấu ở giải VĐQG Tây Ban Nha, Villarreal vẫn đang bất bại với 1 chiến thắng. Họ có 4 điểm và tạm đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng. Villarreal vẫn được đánh giá là đang chơi rất tốt nhưng nên nhớ Barca ở một đẳng cấp khác. 5 lần gần nhất làm khách tại Camp Nou, Villarreal thua cả 5. Họ được dự báo sẽ có chuyến đi “lành ít, dữ nhiều”.

Đội hình dự kiến

Đội chủ nhà sẽ không có được sự phục vụ của Ter Stegen và Fernandes vì chấn thương. Mori, Moreno, Guerra, Bacca là những cái tên sẽ vắng mặt bên phía Villarreal.

Barcelona: Marc-Andre ter Stegen, Sergi Roberto Carnicer, Gerard Pique Bernabeu, Clement Lenglet, Jordi Alba Ramos, Frenkie de Jong, Sergio Busquets Burgos, M. Pjanic, A. Griezmann, Lionel Messi, Ansu Fati.

Villarreal: Andres Fernandez Moreno, Jaume Vicent Costa Jorda, Jose Ramiro Funes Mori, Alvaro Gonzalez Soberon, Mario Gaspar Perez Martinez, Parejo, Santigo Cazorla Gonzalez, Vicente Iborra, Samuel Chukwueze, Karl Toko Ekambi, Gerard Moreno Balaguero.

 

Lịch sử thi đấu

Trong quá khứ, Barcelona đang có thành tích đối đầu khá áp đảo so với Villarreal khi đã giành được 5 chiến thắng cùng 1 trạn hòa trong 6 lần đụng độ với đối thủ. Nếu chỉ tính riêng trên sân nhà, Messi và các đồng đội đã toàn thắng trong 10 lần gần nhất tiếp đón Tàu ngầm vàng.

 

Tip cược

??
Barcelona vs Villareal Chọn Xỉu kèo [email protected]
03h00 28/09 GMT+8

Theo các nhận định Barcelona vs Villareal, một thử thách thực sự cho hàng công của Barcelona, khi mà Suarez đã không còn trên hàng công của đội bóng. Villarreal không phải là một đội bóng dễ chơi. Trận đấu này sẽ không có quá nhiều bàn được ghi.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp