Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Tin tức Roland Garros ATP: Djokovic vượt qua vòng 1, Nadal gặp thử thách ở vòng 2

Hạt giống số một Novak Djokovic chỉ thua vỏn vẹn có năm game trong trận ra quân vòng 1 Roland Garros gặp Mikael Ymer, hôm 29/9. Tám ngày sau khi giành danh hiệu thứ năm ở Rome, tay vợt số một thế giới bước vào chiến dịch tìm kiếm Grand Slam thứ 18 ở Roland Garros.

Đối thủ đầu tiên Mikael Ymer không gây được bất cứ khó khăn nào cho Djokovic. Sau một giờ 38 phút, tay vợt Serbia dễ dàng có được chiến thắng 6-0, 6-2, 6-3 để ghi dấu mốc trận thắng tennis SBOTOP thứ 16 liên tiếp tại vòng một giải Grand Slam đất nện ở Paris. Đây cũng là chiến thắng thứ 32 qua 33 trận đã chơi kể từ đầu mùa giải 2020 của Djokovic.

Trong cả trận, hạt giống số một thắng 61% điểm trả giao bóng (44/72). Ở set đầu dài 20 phút, Djokovic mắc duy nhất một lỗi tự đánh hỏng. Anh cũng tỏ ra áp đảo hoàn toàn trong những pha bóng bền. Bẻ tới chín game giao chia đều cho mỗi set, Djokovic ghi được tổng cộng 32 điểm winner, gấp gần ba lần của đối thủ người Thụy Điển.

Ở vòng hai, tay vợt số một thế giới sẽ gặp Ricardas Berankis đến từ Lithuania. Berankis đã cứu nguy cả sáu break-point đối mặt trước khi đánh bại Hugo Dellien 6-1, 6-4, 6-4. Tay vợt 30 tuổi từng thua Djokovic trong cả hai lần đối đầu nhau trước đây.

 

Rafael Nadal – Mackenzie McDonald: Khoảng 19h ngày 30/9, vòng 2 đơn nam

Theo dự đoán Roland Garros2020, Rafael Nadal dễ dàng đè bẹp Egor Gerasimov 3-0 ở màn ra quân của Roland Garros 2020. Sau thất bại ở tứ kết Rome Masters dưới tay Diego Schwartzman, tay vợt số 2 thế giới đến Paris với sự tĩnh lặng đáng ngạc nhiên. Anh hầu như “mất hút” trước truyền thông, tập trung tối đa cho giải đấu. Nadal thậm chí không có chỗ cho nỗi buồn thất trận.

Nhưng ai cũng hiểu rằng giải đấu ở Italia chẳng mảy may tồn tại trong tâm trí Rafael Nadal, bởi mọi tâm sức của tay vợt người Tây Ban Nha đều cho mục tiêu chinh phục Roland Garros – danh hiệu Grand Slam thứ 20 trong sự nghiệp của Rafa. Với mục tiêu như vậy, những tay vợt “hạng lông” như Mackenzie McDonald thật khó có cơ hội để tạo nên cú sốc.

Rafael Nadal đối đầu Mackenzie McDonald tại vòng 2 Roland Garros
Nadal mục tiêu chinh phục Roland Garros – danh hiệu Grand Slam thứ 20

Mackenzie McDonald – tay vợt người Mỹ hiện chỉ đang xếp hạng 236 thế giới. Ở trận đấu thuộc vòng 1, McDonald vượt qua Steven Diez với tỷ số 3-1. Tuy nhiên, bản thân McDonald hiểu rằng nội dung đơn nam là quá sức với anh. Vì thế, tay vợt 25 tuổi này còn chơi cả nội dung đôi nam.

Ở ngày thi đấu thứ 3 của Roland Garros, Rafael Nadal thảnh thơi chuẩn bị cho trận đấu. Trong khi đó, Mackenzie McDonald cùng với Tennys Sandgren trải qua trận đánh đôi vô cùng tốn sức với cặp Marton Fucsovics – Cameron Norrie và thậm chí còn để thua. Nền tảng thể lực bị bào mòn, khả năng gây sốc của McDonald trước đương kim vô địch Roland Garros gần như bằng 0.

 

Dominic Thiem – Jack Sock: Khoảng 18h ngày 30/9, vòng 2 đơn nam

Thật khó tin là Jack Sock – niềm hy vọng một thời của tennis Mỹ, giờ đây đang xếp hạng 310 ATP. Đã có lúc Sock leo lên hạng 8 thế giới, từng tiến đến vòng 4 của Roland Garros 2015 cũng như US Open 2016. Ở Roland Garros năm nay, Jack Sock đã chơi tổng cộng 4 trận, bao gồm cả vòng loại.

Trong khi đó tin tức Roland Garros2020 cho biết, Dominic Thiem tiết kiệm thể lực khá tốt. Anh xuất sắc đánh bại Marin Cilic 3-0 ở vòng 1. Tay vợt số 3 thế giới, đồng thời là hạt giống số 3 của giải này được chờ đợi sẽ tiếp tục có một trận đấu tốt như cái cách anh đánh bại Cilic.

Dù vậy, Jack Sock không phải tay vợt dễ bị bắt nạt. Nên nhớ, dù gì Sock đã giành huy chương vàng Olympic 2016 nội dung đôi nam nữ phối hợp. Anh từng tiến sâu ở một số giải như Mỹ hay Pháp mở rộng và đủ khả năng gây khó khăn cho Dominic Thiem. Bằng chứng là hai tay vợt này từng gặp nhau 5 lần trong quá khứ, với Thiem thắng 3, còn Sock thắng 2 trận.

 

Alexander Zverev – Pierre-Hugues Herbert: Khoảng 21h ngày 30/9, vòng 2 đơn nam

Với Alexander Zverev, cuộc so kè Pierre-Hugues Herbert còn mang ý nghĩa một cuộc phục thù. Anh từng đối đầu với Herbert 4 lần trước đây, nhưng thua đến 3 trận vào các năm 2013, 2014 và 2015. Khi ấy Zverev mới 16, 17 và 18 tuổi, còn Herbert khi ấy đã 22, 23, 24 tuổi.

Vào năm 2016, hai tay vợt này gặp nhau 1 lần nữa và Zverev đã thắng Herbert. Giờ thì Zverv đã không còn như xưa nữa. Tay vợt trẻ người Đức nay đã hạng 7 thế giới, trong khi Herbert hạng 78. Vậy nên, một chiến thắng cho Alexander Zverev là điều được dự báo.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC QUẦN VỢT

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp