Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Everton vs Brighton: Kì vọng 1 trận đôi công nảy lửa!

Everton vs Brighton

Giới chuyên môn dự đoán SBOTOP đánh giá trận Everton vs Brighton, 22:00 ngày 22/12 (GMT+8) và cập nhật Premier League 2020! Vòng 4 Premier League, trên sân nhà Goodison Park các cầu thủ Everton sẽ đón tiếp các vị nhận định Everton vs Brighton khách Brighton. Phong độ cao khiến cho rất nhiều người tin tưởng vào một chiến thắng tiếp theo sẽ đến với đội chủ nhà, khi đối thủ lần này cũng không thực sự được đánh giá cao ở mùa giải này.

 

Những điểm đáng chú ý

Đội chủ nhà Everton đang khởi đầu mùa giải EPL cực tốt với 3 chiến thắng liên tiếp và tạm thời đang xếp ở vị trí thứ 3 với 9 điểm. Ở vòng 1, Everton đã làm cho mọi người đều phải bất ngờ với chiến thắng tối thiểu ngay trên sân của Tottenham. Tuy nhiên ở hai vòng đấu tiếp theo thì đấy không còn là bất ngờ nữa khi Everton thể hiện sức mạnh của mình với 2 chiến thắng liên tiếp 5-2 trước West Brom và 2-1 ngay trên sân của Crystal Palace. Ở thời điểm hiện tại, phong độ của thầy trò huấn luyện viên Carlo Ancelotti đang là rất ấn tượng. Thành tích sân nhà của Everton là tương đối tốt trong thời gian qua. Họ đã toàn thắng ở 3 trận đấu gần nhất được chơi tại Goodison Park. Ở mùa giải năm ngoái, Everton là đội có thành tích sân nhà đứng thứ mười sau khi giành được 31 điểm với 8 chiến thắng, 7 trận hòa và 4 thất bại.

 

Theo các nhận định Everton vs Brighton, về phía Brighton, đội bóng này lại đang có thành tích bất bại ở 9 chuyến làm khách gần đây nhất, tuy nhiên trong đó có tới 5 trận hòa. Ở mùa giải năm ngoái, đội chủ sân Falmer đã có 19 chuyến hành quân xa nhà. Họ giành được tổng cộng 19 điểm với 4 chiến thắng, 7 trận hòa và 8 thất bại. Mặc dù mới chỉ có được 3 điểm sau 3 vòng đấu nhưng nếu nhìn vào cách đá chắc chắn các cổ động viên không hề lo sợ, và cũng trong 3 vòng đấu ấy Brighton phải gặp cả Chelsea và MU, họ đã thi đấu sòng phẳng với 2 đối thủ này thậm chí là ở thế cửa trên. Cho nên nếu có thêm chút may mắn nữa, việc Brighton tạo ra bất ngờ ở vòng đấu tới là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Premier League: Brighton đã chơi rất tốt ở trận đấu trước nhưng vẫn thua khá tức tưởi trước MU
Brighton lúc này đang có 3 điểm và tạm đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng Premier League

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Everton: Holgate, Tosun chấn thương

Brighton: Walton, Andone chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Everton: Pickford; Digne, Mina, Keane, Coleman; Delph, Allan, Doucoure; James, Richarlison, Calvert-Lewin

Brighton: Ryan; Webster, Dunk, White; March, Alzate, Lallana, Lamptey; Maupay, Trossard, Connolly

Đội hình dự kiến

Everton: Jordan Pickford – Allan – Dominic Calvert-Lewin – Seamus Coleman – Lucas Digne – Abdoulaye Doucoure – Gylfi Sigurdsson – Michael Keane – Yerry Mina – Richarlison – James Rodriguez.

Brighton: Mathew Ryan – Steven Alzate – Aaron Connolly – Lewis Dunk – Adam Lallana – Tariq Lamptey – Solomon March – Neal Maupay – Leandro Trossard – Adam Webster – Ben White.

 

Lịch sử thi đấu

Xét về thành tích đối đầu trực tiếp, Everton vẫn cần sự tôn trọng nhất định dành cho Brighton ở kèo đấu này. Nên nhớ trong 6 lần gần nhất gặp nhau, chủ nhà đã để thua đối thủ 2 lần, hòa 1 trận và có được 3 chiến thắng. Nhưng điểm sáng là cả 3 chiến thắng đều là những trận tại Goodison Park.

 

Tip cược

??
Everton vs Brighton Tài 2.50 @ 1.92
22h00 22/12 GMT+8

Theo các nhận định Everton vs Brighton, mối liên kết chặt chẽ giữa James Rodriguez và Dominic Calvert-Lewin đã quá rõ rệt. Bên cạnh đó, không thể không nhắc tới sự hiện diện của Richarlison. “Gà son” của Everton cũng thể hiện sự hiệu quả bên hành lang cánh với những pha đột phá đầy tốc độ, cùng với đó là một Sigurdsson sắc bén giữa các tuyến của đối phương. Phía đối diện, Troussard đang cho thấy khả năng dứt điểm vượt trội. Điều duy nhất còn thiếu lúc này chỉ là một chút may mắn. Cả hai bên đều có được lối chơi tấn công đặc sắc.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp