Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Tip kèo SBOTOP Serie A Genoa vs Inter Milan: Khoảng cách mênh mông

Genoa vs Inter Milan

Genoa sẽ đón tiếp Inter Milan trên sân nhà  trong khuôn khổ vòng 5 Serie A 2020/21. Genoa hiện tại đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng với 4 điểm sau 4 vòng đấu. Internazionale đang gặp phải những vấn đề nhất định trong khoảng thời gian gần đây. Họ chỉ có được cho mình 7 điểm sau 4 trận đã đấu tại Serie A mùa này và chỉ đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Inter Milan hướng đến chiến thắng thứ 3 mùa này trong chuyến hành quân đến sân của Genoa. Đội chủ nhà thua 4 trận liên tiếp với cách biệt ít nhất 3 bàn trong những lần đối đầu với Inter. Chênh lêch quá lớn rất khó để Genoa ngăn cản đội khách với tình hình hiện tại.

 

Những điểm đáng chú ý

Genoa, sau chiến thắng tip kèo SBOTOP giòn giã ở trận khai màn mùa giải thì họ lại thể hiện sự yếu kém của mình bằng trận thua 0-6 trước Napoli và mới đây là trận hoà 0 bàn thắng trước Verona. Đội chủ sân Luigi Ferraris đã thực sự có một màn trình diễn không hề thuyết phục và chắc chắn Rolando Maran sẽ cần có những điều chỉnh ngay lập tức nếu như ông không muốn đội bóng của mình bị bỏ lại ngay từ giai đoạn đầu tiên của mùa giải. Phải tiếp đón Inter Milan ở vòng đấu tới vẫn sẽ là một thử thách nữa đối với Genoa.

Dự đoán Serie A Genoa vs Inter Milan.
10 lần đối đầu Genoa gần nhất Inter Milan áp đảo với 7 chiến thắng.

Theo dự đoán Genoa vs Inter Milan, Inter Milan đã có một trận đấu được cho là bạc nhược trước AC Milan khi họ gần như vượt trội trong tất cả các thông số thống kê trong cuộc đối đầu này thế nhưng tỉ số chung cuộc lại khiến cho thầy trò HLV Antonio Conte phải nhận trận thua đầu tiên trên sân nhà ở mùa bóng năm nay. Tinh thần của nửa Xanh thành Milano đang gặp phải nhiều vấn đề và họ cần phải tạo ra được một bàn đạp nhằm tìm lại niềm vui cho mình. Do đó khi mà mọi thứ chỉ mới là bắt đầu thì Inter Milan có quyền được sửa chữa sai lầm bằng việc thi đấu tập trung hơn ở lượt đấu tới.

Phong độ của Genoa đang khá tốt khi 5 trận đấu gần đây họ giành được 3 trận thắng 1 trận hòa và 1 trận thua. Trận đấu vừa qua chủ nhà đã có được trận hòa 0-0 trước Verona, nhưng trước đó họ đã để thua trước đội bóng cùng thành phố là Napoli với tỉ số rất đậm, chủ nhà là đội bóng khá yếu vía khi liên tục phải nhận thất bại trong những trận đấu quang trọng với đội được đánh giá cao hơn. Trận đấu tới phải đối đầu với đội bóng mạnh như Inter thì khó để họ có được kết quả tốt.

Phong độ của Inter Milan đang khá tốt khi 5 trận đấu gần đây họ giành được 2 trận thắng 2 trận hòa và 1 trận thua. Đội khách đang thi đấu khá hay nhưng kết quả mang lại không thực sự tốt khi 3 vòng đấu liên tiếp gần đây họ chưa có được chiến thắng. Hàng công vẫn đang thi đấu hết sức bùng nổ. khi 5 trận đấu gần đây họ ghi được đến 13 bàn thắng, nhung hàng thủ thi đấu không tốt khi để lọt lưới đến 10 bàn thua. Trận đấu tới đối đầu với đối thủ không mạnh nên chắc chắn việc giành chiến thắng sẽ là mục tiêu duy nhất mà đội khách đang hướng đến.

Đội hình ra sân dự kiến Genoa và Inter Milan

Genoa: Perin, Masiello, Zapata, Bani, Ghiglione, Badelj, Radovanovic, Czyborra, Rovella, Shomurodov, Pandev.

Inter Milan: Handanovic, Bastoni, Vrij, Godin, Ambrosio, Barella, Brozovic, Gagliardini, Young, Martinez, Lukaku.

 

Lịch sử thi đấu

Theo thống kê lịch sử, 5 trận đối đầu gần nhất có bàn thắng hiệp 1. Inter thắng châu Á cả 4 trận đối đầu gần nhất. 4 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng từ 3 bàn trở lên. 5/7 trận đối đầu gần nhất trên sân Genoa có tổng bàn thắng lẻ. Inter ghi bàn trong tất cả trận đấu kết quả Serie A 2020 từ 23/7.

 

Tip cược

??
Genoa vs Inter Milan Inter Milan -1.25 @1.91
0h ngày Chủ Nhật 25/10

Nhận định dự đoán Genoa vs Inter Milan: 10 lần đối đầu gần nhất Inter Milan áp đảo với 7 chiến thắng. Đáng chú ý là 4 chiến thắng liên tiếp trước lần tái đấu này mỗi trận họ ghi trung bình 4 bàn. Chất lượng đội hình và đẳng cấp khác biệt, Genoa không phải đối thủ có thể gây khó khăn cho đoàn quân của Conte.

Mặc dù phong độ của Genoa gần đây có chiều hướng tích cực tuy nhiên từng đó là chưa đủ. Đặc biệt là thất bại 0-6 trước Napoli phơi bày điểm yếu ở hàng thủ và hạn chế về trình độ. Trong khi đó Inter Milan đang cho thấy tham vọng của mình, thắng 6/10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, đáng chú ý là thành tích vào đến chung kết Europa League vừa rồi. Sự vượt trội của Inter là không có gì phải bàn cãi. 2 chuyến hành quân Inter hòa Lazio và vùi dập Benevento 5-2. Thêm 1 chiến thắng đậm đà cho đội khách là điều đã được dự báo.

Dự đoán kết quả Serie A 2020: Genoa 0-2 Inter Milan

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp