Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

La Liga Cadiz vs Barcelona: Đội khách lấy lại phong độ cũ!

Cadiz vs Barcelona

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá trận Cadiz vs Barcelona, 04:00 ngày 06/12 (GMT+8) và cập nhật La Liga 2020! Vòng 12 La Liga, Cadiz sẽ tiếp Barcelona trên sân nhà với mục tiêu giành chiến thắng để chấm dứt mạch trận không tốt vừa qua, tuy nhiên trước đội khách được đánh giá cao hơn và cũng đang rất khát điểm thì nhiều khả năng họ sẽ không thể có được điều mình cần.

 

Những điểm đáng chú ý

Cadiz đang trở thành một hiện tượng ở mùa giải năm nay. Dù mới thăng hạng hồi đầu mùa nhưng đội bóng này đang chơi rất tự tin và tỏ ra không ngán ngại bất cứ đối thủ nào. Họ đã từng tạo ra “cơn địa chấn” khi đánh bại Real Madrid ngay tại Bernabeu và đang có được một vị trí tốt trên bảng xếp hạng La Liga. Tuy nhiên lúc này, phong độ của Cadiz đang có chiều hướng đi xuống. Họ mới hòa Elche ở vòng đấu trước. Như vậy 3 trận gần đây tại giải VĐQG Tây Ban Nha, đội chủ nhà đều không thắng và còn phải nhận đến 2 thất bại. Sẽ rất khó cho Cadiz khi phải đụng đội Barca lúc này.

Theo các nhận định Cadiz vs Barcelona, sau 11 trận đã đấu ở giải VĐQG Tây Ban Nha, Cadiz có 4 chiến thắng và 3 trận hòa. Đội bóng này đang có 15 điểm, đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng LA Liga và chỉ kém vị trí TOP 4 của Real đúng 2 điểm. Thậm chí họ còn đang cạnh tranh trong nhóm dẫn đầu. Tuy nhiên với 3 lần chạm trán với Barcelona trong lịch sử đối đầu đều thua cả 3, đội chủ nhà vẫn bị đánh giá thấp hơn nhiều so với các vị khách. Rất khó để Cadiz giữ lại dù chỉ 1 điểm trên sân nhà.

Trong chiến thắng 4-0 trước Osasuna vòng đấu vừa qua, Messi đã tỏa sáng rực rỡ giúp đội nhà chiến thắng, đồng thời có hành động ý nghĩa tri ân Maradona. Trong trận thắng Ferencvaros với tỷ số 3-0 trên sân khách hồi giữa tuần ở Champion League, Messi được cho nghỉ ngơi phục hồi thể lực. Giờ là lúc Barca đang tập trung toàn lực để trở lại nhóm dẫn đầu của La Liga, họ đang cần sự tỏa sáng của “M10” hơn bao giờ hết. Chắc chắn ở trận này, Messi sẽ ra sân từ đầu với nền tảng thể lực tốt nhất. Như vậy sau quá nhiều rắc rối kể từ đầu mùa bóng, hlv R. Koeman đang gây dựng một tập thể đoàn kết và trở lại với phong độ cao.

Barcelona mới đá 9 trận ở giải VĐQG Tây Ban Nha, họ có được 4 chiến thắng, cùng 2 trận hòa. CLB xứ Catalan đang có 14 điểm, đứng thứ 7 nhưng cũng chỉ kém TOP 4 của Real đúng 3 điểm. Một chiến thắng nhiều khả năng sẽ giúp đội bóng áp sát với nhóm dẫn đầu. HLV Koeman sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất với quyết tâm cực cao.

 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Cadiz: Quezada, Mari, Cala chấn thương

Barcelona: Fati, Pique chấn thương; Roberto dính Covid-19

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Cadiz: Ledesma; Alcala, Mauro, Fali; Espino, Jonsson, Fernandez, Iza; Izquierdo, Lozano, Sanchez

Barcelona: Ter Stegen; Dest, Mingueza, Lenglet, Alba; Busquets, De Jong; Pedri, Messi, Coutinho, Griezmann

 

Lịch sử thi đấu

Trong 5 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội, Cadiz đang tỏ ra lép vế hoàn toàn so với Barcelona. Cụ thể Đội bóng xứ Catalan đã giành chiến thắng ở 5 trận gần nhất. Một thành tích hoàn toàn vượt trội.

Lần cuối cùng Barcelona và Cadiz đối đầu với nhau là trận lượt về mùa giải 2005/2006. Barca được thi đấu trên sân nhà và có chiến thắng tối thiểu 1-0. Người ghi bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng cho đội chủ nhà là Ronaldinho.

 

Tip cược

??
Cadiz vs Barcelona Tài 2.75 @ 1.90
04h00 06/12 GMT+8

Theo các nhận định Cadiz vs Barcelona, hàng công của Barcelona đang có hiệu suất ghi bàn cao, 3 trận đấu gần nhất họ ghi được tới 11 bàn thắng và không để lọt lưới bàn thua nào. Rõ ràng sự ổn định của Barcelona đã được đẩy lên cao. Với mục tiêu có được 3 điểm, Barcelona chắc chắn sẽ không nương tay đối với Cadiz ở trận đấu tới đây.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp