Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Bundesliga Bayern Munich vs Mainz: Màn lội ngược dòng đỉnh cao!

Bayern Munich 5-2 Mainz

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá kết quả trận Bayern Munich vs Mainz và nhận ngay các tip cược Bundesliga 2021! Không có bất ngờ xảy ra ở trận Bayern Munich vs Mainz 05 thuộc vòng 14 Bundesliga 2020/21. Dù bị dẫn trước tới 2 bàn, Bayern vẫn thể hiện được bản lĩnh của nhà ĐKVĐ để lội ngược dòng thành công, qua đó trở lại ngôi đầu BXH.

 

Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Với đẳng cấp vượt trội và được thi đấu trên sân nhà, tuy nhiên, Bayern Munich đã tỏ ra hoàn toàn lép vế so với đội khách Mainz 05 trong những phút thi đấu đầu tiên. Ngay ở phút thứ 5 của trận đấu, khung thành của nhà ĐKVĐ đã bị đe dọa với cú sút của Burkardt, tuy nhiên, Neuer vẫn tỏ ra rất chắc chắn.

Theo các kết quả Bundesliga 2021, thế trận giằng có diễn ra trong những phút tiếp theo của hiệp thi đấu thứ nhất, tuy nhiên, khi Bayern Munich vẫn đang loay hoay tìm đường vào khung thành của Mainz 05 thì bất ngờ, đội bóng này đã bị dội liên tiếp hai gáo nước lạnh với những pha lập công của Burkardt và Hack ở lần lượt các phút 32 và 44. Tuy nhiên, do đẳng cấp 2 bên quá chênh lệch nên ngay cả khi Mainz tạo ra được khoảng cách đáng kể như vậy, vẫn không nhiều người dám tin họ có thể rời Allianz Arena với 3 điểm trọn vẹn.

Quả thật, sau giờ nghỉ Bayern đã trở lại là chính mình khi tạo ra sức ép nghẹt thở lên hàng thủ đối phương. Phút 50, tiền vệ Kimmich đã mở màn cho cuộc lội ngược dòng của Bayern với cú đánh đầu cận thành đưa bóng nằm gọn trong lưới Mainz.

Chỉ 5 phút sau, trận đấu đã trở lại vạch xuất phát sau pha đi bóng từ cánh phải vào trung lộ và cứa lòng bằng chân trái của Sane. Pha xử lý của Sane khiến nhiều người liên tưởng đến Arjen Robben, cựu ngôi sao người Hà Lan của Bayern rất hay ghi bàn theo cách này.

Chưa dừng lại ở đó, đến phút 70, trung vệ được vào sân thay người bên phía Bayern là Sule tiếp tục buộc thủ môn Dahmen phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 3. Sau một nhịp khống chế hợp lý, anh tung cú đá rất mạnh bằng chân trái đưa bóng đập người một hậu vệ đội khách vào lưới giúp Bayern lần đầu vượt lên.

Bundesliga: Bayern đã trở lại là chính mình khi tạo ra sức ép nghẹt thở lên hàng thủ đối phương
Bayern Munich bước vào cuộc tiếp đón đội bóng áp chót Mainz 05 với những sức ép nhất định.

Theo các kết quả Bundesliga 2021, trong những phút còn lại, tiền đạo chủ lực Lewandowski còn ghi thêm 2 bàn (76′ pen, 83′) để ấn định thắng lợi tưng bừng cho đội chủ nhà. Đáng chú ý, đây đã là cú đúp thứ 3 trong 3 trận gần nhất của cầu thủ người Ba Lan này ở Bundesliga, một con số rất ấn tượng.

Mặc dù đã rất cố gắng trong hiệp thi đấu thứ hai, tuy nhiên Mainz 05 đã không thể đứng vững trước sóng gió tới từ các chân ngôi sao hàng đầu thế giới bên phía đội chủ nhà.

 

Những thông số quan trọng trong trận đấu

Bàn thắng

Bayern: Kimmich (50′), Sane (55′), Sule (70′), Lewandowski (76′ pen, 83)

Mainz: Burkardt (32′), Hack (44′)

Đội hình thi đấu

Bayern Munich: Neuer; Pavard, Boateng, Alaba, Davies; Kimmich, Tolisso; Gnabry, Muller, Sane; Lewandowski

Mainz 05: Dahmen; Mwene, St Juste, Hack, Fernandes, Latza, Barreiro, Brosinski, Boetius, Quaison, Burkardt

 

Diễn biến tiếp theo

Theo các kết quả Bundesliga 2021, trận Bayern vs Mainz khép lại với phần thắng 5-2 nghiêng về Hùm xám đồng nghĩa với việc đội bóng của HLV Hansi Flick đã có thắng lợi thứ 3 liên tiếp ở Bundesliga. 3 điểm kiếm được giúp họ vượt qua RB Leipzig để trở lại ngôi đầu BXH với 2 điểm nhiều hơn (33 so với 31).

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp