Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

FA Cup Aston Villa vs Liverpool: Cả hai đội đều khao khát chiến thắng!

Aston Villa vs Liverpool

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá trận Aston Villa vs Liverpool, 03:45 ngày 09/01 (GMT+8) và cập nhật FA Cup 2021! Vòng đấu Knock-out FA Cup mùa giải năm nay sẽ là màn đối đầu cực kỳ hấp dẫn giữa 2 cái tên trong top đầu Ngoại hạng Anh là Aston Villa và Liverpool. Đây là cuộc đọ sức cả 2 đội đều rất muốn giành chiến thắng để sốc lại tinh thần và đi tiếp tại sân chơi này.

 

Những điểm đáng chú ý

Vòng 3 FA Cup, Liverpool sẽ vào trận với quyết tâm giành chiến thắng để đòi lại món nợ thua trận ở Premier League và cũng để chấm dứt chuỗi trận nghèo nàn của họ. Đây không phải điều dễ thực hiện nhưng nhiều khả năng đội bóng vùng Merseyside vẫn sẽ có được điều mình cần.

Theo các nhận định Aston Villa vs Liverpool, Aston Villa chơi không tốt ở 2 vòng đấu gần đây với 1 trận hòa và 1 trận thua, dù sao với một đội suýt chút nữa phải xuống hạng mùa trước thì những gì mà thầy trò HLV Dean Smith làm được ở Premier League vào lúc này là rất đáng khen. Sang đấu trường FA Cup, Aston Villa sẽ đối đầu với Liverpool, đội bóng mà họ đã có chiến thắng bất ngờ với tỉ số 7-2 cách đây gần 3 tháng. Trận đấu này sẽ không thể dễ dàng như lần đối đầu trước đó và nhiều khả năng Aston Villa sẽ phải đón nhận thất bại.

Đã 3 trận đấu gần nhất Liverpool không biết đến mùi chiến thắng, hàng công của Lữ đoàn đỏ đang bị các đối thủ khắc chế. Thế nhưng đối thủ của họ ở trận đấu này là Aston Villa, đội bóng đã vượt qua chính Liverpool ở trận đấu lượt đi năm nay với tỉ số 7-2. Rõ ràng đó là kí ức buồn với các CĐV của The Kop, chắc chắn Mane cùng các đồng đội sẽ rất muốn phục thù.

FA Cup: Liverpool vẫn đang giữ được ngôi đầu bảng của mình
Liverpool đang không có được phong độ thực sự ổn định trong thời gian gần đây.

Trận đấu này sẽ không giống như thất bại 7-2 hồi đầu mùa, mà Liverpool sẽ thi đấu với sự thận trọng hơn. Bên cạnh đó Aston Villa cũng thi đấu không quá tốt ở những trận đấu gần đây, khi họ để thua ở 2 trận đấu gần nhất, chạm trán với Liverpool luôn tiềm ẩn sự nguy hiểm, chắc chắn các cầu thủ sẽ đối mặt với không ít khó khăn ở trận đấu này.

 

Thông tin đội hình

Aston Villa: đội hình tối ưu.

Liverpool: Joel Matip, Nathaniel Clyne chấn thương.

 

Đội hình dự kiến

Aston Villa: Martinez – Targett – Mings – Konsa – Cash – McGinn – Luiz – El Ghazi – Grealish – Traore – Watkins

Liverpool: Alisson – Arnold – Henderson – Fabinho – Robertson – Chamberlain – Alcantara – Wijnaldum – Salah – Firmino – Mane

 

Lịch sử thi đấu

Dù thua ở 2 lần làm khách gần nhất trước Aston Villa nhưng tính rộng ra thì Liverpool vẫn có thành tích đối đầu tốt hơn, họ thắng 4 và thua 2 ở 6 lần đối đầu gần nhất. Đó là chưa kể trận thua tại League Cup mùa trước thì Liverpool đá với đội hình trẻ.

 

Tip cược

??
Aston Villa vs Liverpool Xỉu 3.00 @ 1.82
03h45 09/01 GMT+8

Theo các nhận định Aston Villa vs Liverpool, hai đội sẽ nhập cuộc với sự thận trọng nhất định, 3 trận đấu gần nhất Liverpool chỉ ghi được 1 bàn thắng, con số đáng báo động với một trong những đội bóng hàng đâu châu Âu thời điểm này. Không đạt được phong độ tốt, khả năng cao trận đấu này sẽ khó có nhiều bàn thắng được ghi.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp