Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Serie A AC Milan vs Torino: AC Milan trút cơn thịnh nộ!

AC Milan vs Torino

Dự đoán SBOTOP đánh giá trận AC Milan vs Torino, 03:45 ngày 10/01 (GMT+8) và cập nhật Serie A 2021! Chuỗi trận bất bại của Milan đã bị chặn lại, đáng buồn khi họ chịu thua trước kình địch Juventus. Đương nhiên Milan rất quyết tâm trút giận lên Torino song nhiệm vụ giành 3 điểm không hề đơn giản.

 

Những điểm đáng chú ý

AC Milan vừa để Juve chấm dứt chuỗi 27 trận bất bại liên tiếp của đội bóng này ở đấu trường quốc nội. Lý giải cho vấn đề này HLV Stefano Pioli của AC Milan cho rằng, việc thiếu hụt những cầu thủ quan trọng là nguyên nhân khiến cho đội bóng của ông bị Juve đả bại 1-3 ở Serie A tối 6/1 vừa qua. Tuy nhiên rất may của họ, bởi đội bóng đang cạnh tranh trực tiếp vị trí đứng đầu là Inter Milan cũng bất ngờ để thua 2:1 khi làm khách trên sân của Sampdoria. Hiện tại sau 16 vòng đấu, AC Milan đang có được 37 điểm cùng vị trí đầu bảng hơn đội xếp thứ 2 là Inter đúng chỉ 1 điểm mà thôi.

Theo các nhận định AC Milan vs Torino, bên kia chuyến tuyến Torino đang đánh mất mình tại giải đấu năm nay. Thành tích thi đấu 5 trận gần nhất của đội bóng này đang là khá tệ khi chỉ có duy nhất 1 chiến thắng, còn lại là 1 trận thua và 3 trận hòa. Chiến thắng duy nhất của đội bóng này trong thời gian qua là trước Parma với tỉ số 3-0. Còn lại, họ đã để cho Napoli, Verona và Bologna cầm hòa với cùng tỉ số 1-1, cùng với đó là những thất bại 3:1 khi làm khách trên sân của AS Roma.

Serie A: Torino đang đứng ở nhóm nguy hiểm trên BXH với 11 điểm sau 15 lượt đấu.
Torino lại đang có màn trình diễn hết sức tệ hại ở mùa giải năm nay

Hiện tại sau 16 vòng đấu, Torino đang có 12 điểm cùng vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng bằng điểm đội cầm đèn đỏ đứng thứ 18 là Parma. Torino hiểu rằng, việc nếu tiếp tục thi đấu kém hiệu quả rất có thể họ sẽ nhận phải trái đắng về 1 tấm vé xuống hạng khi mùa giải kết thúc.

 

Thông tin lực lượng

Milan: Zlatan Ibrahimovic, Ismael Bennacer, Matteo Gabbia và Alexis Saelemaekers vẫn phải tập riêng và chưa sẵn sàng trở lại, Sandro Tonali bị treo giò

Torino: Không gặp vấn đề về lực lượng

 

Đội hình dự kiến

AC Milan: Donnarumma; Dalot, Kjaer, Romagnoli, Hernandez; Calabria, Kessie; Castillejo, Calhanoglu, Hauge; Ibra

Torino: Ujkani, N’Koulou, Bremer, Djidji, Singo, S. Lukic, T. Rincon, C. Ansaldi, S. Verdi, Á. Berenguer, A. Belotti.

 

Lịch sử thi đấu

Kể từ năm 1993 tính tới thời điểm hiện tại, AC Milan và Torino đã đối đầu với nhau tổng cộng 36 trận. Trong số đó, Milan đang là đội bóng sở hữu lợi thế trước cuộc đối đầu lần này khi họ đã giành được 17 chiến thắng trước đối thủ, với 60 bàn thắng ghi được, hiệu suất ghi bàn của họ là 1.67 bàn/trận.

Torino có phần yếu thế hơn khi họ mới chỉ giành được 3 chiến thắng trước AC Milan, trước đó hai đội đã hòa nhau ở tất cả 16 trận. Ở lần gần nhất hai đội chạm trán tại Serie A, Milan là những người may mắn hơn khi giành thắng lợi trước Torino với tỉ số tối thiểu.

 

Tip cược

??
AC Milan vs Torino Tài 2.75 @ 1.91
03h45 10/01 GMT+8

Theo các nhận định AC Milan vs Torino, cả hai đội đều có xu hướng chơi tấn công trong khi hàng phòng ngự đội khách quá lỏng lẻo. Thế trận cởi mở với nhiều bàn thắng là điều có thể đoán trước. Tính đến trước vòng 16, 4/5 trận đấu gần nhất của AC Milan kết thúc với ít nhất 3 lần lưới rung.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp