Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Everton vs Leicester City: Hai đội với phong độ tốt!

Everton vs Leicester City

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá trận Everton vs Leicester City, 04:15 ngày 28/01 (GMT+8) và cập nhật Premier League 2021! Leicester được đánh giá cao hơn, nhưng Everton với điểm tựa sân nhà, phong độ ổn định và thành tích đối đầu tốt đủ khả năng có chiến thắng trong trận đấu này.

 

Những điểm đáng chú ý

Everton vẫn đang tiếp tục bay cao ở mùa giải năm nay với những chiến thắng liên tiếp. Đội quân của hlv Ancelotti vừa đánh bại Sheffield Wed đến 3-0 ở vòng 4 FA CUP. Tinh thần của toàn đội đang rất hưng phấn. Ở mùa giải năm nay, Everton có rất nhiều các bản hợp đồng chất lượng như: James Rodriguez, Allan, Doucoure, Godfrey,… đều phát huy được hết khả năng và chơi gắn kết dưới sự chỉ đạo của chiến lược gia lão luyện người Ý.

 

Theo các nhận định Everton vs Leicester City, ở vòng đấu gần nhất, Everton đã đánh bại Wolves 2-1 ngay trên sân đối phương. Trong 6 trận gần nhất tại giải ngoại hạng Anh, “The Toffees” cũng giành đến 5 chiến thắng. Phong độ của đội chủ sân Goodison Park đang lên rất cao.

Everton mới chỉ đá 17 trận ở Premier League cho đến lúc này nhưng họ cũng đã có được 10 chiến thắng và 2 trận hòa. Đội chủ nhà có 32 điểm, đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng nhưng nếu giành chiến thắng ở cả 2 trận đấu bù, họ hoàn toàn có thể chen chân vào TOP 4. Everton đang thực sự là thách thức lớn cho nhóm dẫn đầu và họ chẳng có lý do gì e ngại Leicester City khi đang có lực lượng mạnh nhất. Nên nhớ Everton đã thắng 5, hòa 1 và chỉ thua 4 trong 10 trận gần nhất đụng độ đối thủ này. Đặc biệt ở lượt đi mùa bóng năm nay, Everton đã đánh bại Leicester 2-0 ngay tại King Power.

Leicester City cũng mới đánh bại Brentford 3-1 và thẳng tiến ở FA Cup. Tại giải ngoại hạng Anh vòng đấu gần nhất, đội bóng của hlv B. Rodgers đã thắng cả Chelsea với tỷ số 2-0. Họ vẫn liên tiếp chiến thắng từ tuần này qua tuần khác để khẳng định vị thế của một clb hàng đầu Premier League. Leicester cũng đang sở hữu nhiều ngôi sao như: Vardy, Maddison, Barnes,… đang thi đấu với phong độ rất cao.

Premier League: Leicester có lẽ là đội mới lo lắng nhất trước màn chạm trán tới
Bầy Cáo vẫn đang tràn đầy cơ hội trong cuộc đua vô địch khi ở 3 vòng đấu gần nhất họ đều đã giành được chiến thắng

Theo các nhận định Everton vs Leicester City, Leicester City sau 19 trận ở ngoại hạng Anh cũng đã có 38 điểm, đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng và chỉ kém đội dẫn đầu Man United đúng 2 điểm. Cuộc cạnh tranh ngôi đầu đang rất quyết liệt nhưng đội khách sẽ không dễ chiến thắng ở Goodison Park.

 

Thông tin lực lượng

Everton: Allan, Delph, Gbamin, Nkounkou chấn thương.

Leicester: Vardy, Praet, Morgan chấn thương.

 

Đội hình dự kiến

Everton: Jordan Pickford, Mason Holgate, Yerry Mina, Michael Keane, Ben Godfrey, Lucas Digne, Tom Davies, Abdoulaye Doucouré, Alex Iwobi, James Rodríguez, Gylfi Sigurdsson.

Leicester City: Kasper Schmeichel, Timothy Castagne, Wesley Fofana, Jonny Evans, James Justin, Wilfred Ndidi, Marc Albrighton, Youri Tielemans, James Maddison, Harvey Barnes, Jamie Vardy.

 

Lịch sử thi đấu

Lịch sử đối đầu đang khá cân bằng, Everton thắng 5 và Leicester City thắng 4 trong 10 trận gần nhất đụng độ nhau. Hơn nữa thầy trò HLV Ancelotti chính là đội mới nhất đánh bại được Bầy cáo tại giải Ngoại hạng khi họ vượt qua đối thủ 2 – 0 trong trận lượt đi. Hai CLB có thể nói là ngang tài ngang sức.

 

Tip cược

??
Everton vs Leicester City Tài 2.25 @ 1.77
04h15 28/01 GMT+8

Theo các nhận định Everton vs Leicester City, Everton đang rất cần có được chiến thắng để giành lấy vị trí trong top 5 sau vòng đấu này, chính điều đó sẽ giúp trận đấu trở nên hấp dẫn hơn bởi Leicester City cũng sẽ không ngần ngại chơi đôi công với chủ nhà khi mục tiêu đầu bảng cũng đang ở rất gần. Thống kê cho thấy ở 7/10 lần đối đầu trước đó giữa 2 đội cửa tài đều đã xuất hiện.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp