Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Dự đoán SBOTOP Bundesliga 2021 Monchengladbach vs FC Koln: Chủ nhà có 3 điểm

Borussia Monchengladbach vs FC Koln

Trong khuôn khổ vòng đấu thứ 20 Bundesliga tới đây chứng kiến các cầu thủ Borussia M’gladbach sẽ tiếp đón đối thủ FC Koln ngay trên sân nhà. Dù có được phong độ khởi sắc trong thời gian qua nhưng bất lợi do phải hành quân đến sân của một đội bóng được đánh giá cao hơn như Monchengladbach, khả năng Koln có được điểm số ra về vẫn là khá thấp.

 

Những điểm đáng chú ý

Theo dự đoán SBOTOP, Monchengladbach đã bất bại trong 5 trận gần đây nhất tại Bundesliga. Tuy vậy, Die Fohlen lại đang là đội có số trận hòa nhiều nhất giải đấu (8 trận). Điều đó dẫn đến, M’gladbach chỉ có được 32 điểm sau 19 trận, bằng điểm với Bayer Leverkusen và Dortmund. Ở phía bên kia chiến tuyến, Koln đã có được chiến thắng ở vòng đấu cuối cùng lượt đi Bundesliga năm nay trước Bielefeld. Lúc này, trên BXH, The Billy Goats đang đứng thứ 14, chỉ hơn 1 điểm với đội đang xếp thứ 16. Vị trí hiện tại của Koln rõ ràng là chưa an toàn, để có thể trụ hạng thành công, họ vẫn cần phải cố gắng hơn nữa.

Mới đây trong khuôn khổ vòng đấu thứ 19 kèo Bundesliga 2021, Borussia M’gladbach đã chia điểm sau trận hòa 1-1 khá tẻ nhạt khi hành quân đến sân của Union Berlin. Tuy nhiên kết quả này đã giúp đội chủ nhà nối dài chuỗi trận bất bại tại Bundesliga lên con số 6 vòng đấu liên tiếp bao gồm tới 4 chiến thắng mà ấn tượng nhất là 2 chiến thắng mà Borussia M’gladbach đã lần lượt hạ gục 2 ông lớn của bóng đá Đức là Dortmund và Bayern Munich.

Dự đoán Bundesliga 2021 Monchengladbach vs FC Koln.
Borussia Monchengladbach đã có tổng cộng 10 lần chạm trán với FC Koln.

Trong khi đó vòng đấu thứ 19 Bundesliga chứng kiến FC Koln đã giành được 3 điểm sau thắng lợi 3-1 khi đụng độ Arminia Bielefeld ngay trên sân nhà. Như vậy phong độ của đội khách trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường chỉ đang ở mức an toàn với 2 trận thắng, 1 trận hòa nhưng cũng đã phải nhận 2 trận thua. Thống kê cho thấy, trận sân nhà gần nhất của Monchengladbach cũng như cả 3 trận gần nhất của Koln đều đã xuất hiện tối thiểu 3 bàn thắng được ghi. Hơn thế nữa trong bối cảnh mà cả hai bên đều buộc phải thắng sẽ khiến 2 đội chơi tấn công ngay từ đầu từ đó sẽ tạo được một thế trận đôi công với nhiều bàn thắng xuất hiện.

Đội hình dự kiến ra sân Borussia Monchengladbach và FC Koln

Borussia Monchengladbach: Sommer, Lainer, Ginter, Elvedi, Bensebaini, Wolf, Kramer, Zakaria, Hofmann, Thuram, Plea.

FC Koln: T. Horn, Mere, Czichos, J. Horn, Wolf, Skhiri, Katterbach, Rexhbecaj, Jakobs, Dennis, Duda.

 

Lịch sử thi đấu

Kể từ năm 2015 cho tới nay, Borussia Monchengladbach đã có tổng cộng 10 lần chạm trán với FC Koln. Sự chênh lệch về thành tích đối đầu giữa hai đội bóng được thể hiện một cách khá rõ rệt khi Borussia Monchengladbach đã sở hữu được tới 7 trận thắng và chỉ để thua đúng 3 trận trước FC Koln.

 

Tip cược

??
Borussia Monchengladbach vs FC Koln Borussia Monchengladbach Tỷ lệ chấp Châu Á -1.00 @ 1.86
1h30 (GMT+8) Chủ Nhật ngày 7/2

Nhận định kèo Bundesliga 2021: Đối với Monchengladbach, trận hòa với tỉ số 1-1 trước Union ở vòng 19 đã giúp họ nối dài chuỗi trận bất bại tại Bundesliga của mình lên con số 6, cùng với đó là việc thu hẹp khoảng cách xuống chỉ còn là 1 điểm với đội xếp thứ 4 – Eintracht Frankfurt. Với khoảng cách khá an toàn này, tâm lý thi đấu của các cầu thủ Monchengladbach đang vô cùng thoải mái và tự tin trước chuyến làm khách trên sân của đội bóng bị highlights Bundesliga 2021 đánh giá thấp hơn khá nhiều Koln ở vòng 20.

Dự đoán highlights Bundesliga 2021: Monchengladbach 3-1 Cologne

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp