Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Bundesliga Hertha Berlin vs Bayern Munich: Một chiến thắng may mắn cho đội khách!

Hertha Berlin 0-1 Bayern Munich

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá kết quả trận Hertha Berlin vs Bayern Munich và nhận ngay các tip cược Bundesliga 2021! Bayern Munich đã có một trận đấu vất vả trên sân của Hertha Berlin. Tuy nhiên, “Hùm xám” vẫn có những cá nhân biết tỏa sáng đúng lúc.

 

Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Sau trận đấu sớm nhất vòng 20 với Hertha Berlin, các cầu thủ Bayern Munich sẽ lên đường sang Qatar để tham dự FIFA Club World Cup. HLV Hansi Flick muốn giành chiến thắng để củng cố vị trí số 1, đồng thời tạo bước chạy đà tốt cho chiến dịch tìm kiếm chức vô địch thế giới cấp CLB. Vì thế, chiến lược gia người Đức sớm tung ra sân đội hình mạnh nhất của mình.

Bốn ngôi sao Leroy Sane, Serge Gnabry, Thomas Muller và Kingsley Coman đá ngay sau lưng trung phong Lewandowski giúp Bayern có được thế trận lấn lướt trước chủ nhà. Tuy nhiên, cơn mưa tuyết trên sân Olympiastadion khiến cách triển khai bóng của đội khách bị ảnh hưởng khá nhiều.

Theo các kết quả Bundesliga 2021, sau những phút đầu trận chơi đôi công khá hấp dẫn, Bayern có cơ hội ghi bàn thắng, khi được hưởng quả đá phạt 11m sau tình huống Sane bị thủ thành Rune Jarstein phạm lỗi. Tuy nhiên, trên chấm 11m, chân sút đang dẫn đầu danh sách ghi bàn, Lewandowski đã không thể thắng được thủ môn đội chủ nhà.

Tuy nhiên, NHM Bayern cũng không phải nuối tiếc quá lâu, bởi chỉ sau đó 10 phút họ đã được hưởng niềm vui. Một phút lơ là của hàng thủ Hertha Berlin đã tạo cơ hội cho Coman tung ra cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm, bóng khẽ chạm chân Niklas Stark đổi hướng làm bó tay thủ môn Jarstein mở tỷ số trận đấu.

Sau bàn thắng khá may mắn của Coman, trận đấu diễn ra cởi mở hơn với những pha đôi công hấp dẫn. Cả Hertha Berlin và Bayern đều có cơ hội, nhưng vẫn thiếu một chút chính xác ở các pha dứt điểm cuối cùng nên không thể có thêm bàn thắng trước khi bước vào giờ nghỉ.

Ở hiệp thi đấu thứ 2, Bayern chủ động giảm nhịp độ trận đấu, trong khi Hertha Berlin cho thấy nỗ lực rất lớn để tìm kiếm bàn gỡ. Thế nhưng, giống như hiệp thi đấu đầu tiên, sự vội vàng, thiếu chính xác ở những tình huống cuối khiến họ không thể có thêm bàn thắng.

Bundesliga: Cơ hội tuyệt vời nhất mà Hertha tạo ra trong hiệp 2 được trao cho Matheus Cunha ở phút 89
Thay vì lùi về co cụm như hiệp 1, Hertha Berlin sẵn sàng phản công khi có cơ hội.

Theo các kết quả Bundesliga 2021, cơ hội ngon ăn nhất của Hertha Berlin đến ở phút 89, khi Matheus Cunha thoát xuống đối mặt với thủ thành Manuel Neuer sau đường chuyền vượt tuyến của Mateo Guendouzi, đáng tiếc là cú dứt điểm của cầu thủ đội chủ nhà lại đi chệch cột dọc.

Với Bayern, việc giảm nhịp độ trận đấu khiến họ không tạo ra nhiều cơ hội dứt điểm về phía khung thành đội chủ nhà.

 

Những thông số quan trọng trong trận đấu

Ghi bàn:

Bayern Munich: Coman 21’

Đội hình xuất phát:

Hertha Berlin: Jarstein, Pekarik, Stark, Torunarigha, Mittelstadt, Ascacibar, Tousart, Lukebakio, Darida, Cunha, Piatek

Bayern Munich: Neuer, Pavard, Sule, Alaba, Hernandez, Kimmich, Coman, Gnabry, Muller, Sane, Lewandowski

 

Diễn biến tiếp theo

Theo các kết quả Bundesliga 2021, Bayern có được chiến thắng với tỉ số tối thiểu một cách cực kì may mắn. Dù vậy, Hùm xám vẫn có được 3 điểm trọn vẹn, qua đó củng cố vững chắc vị trí đầu bảng với 10 điểm nhiều hơn đội bám đuổi phía sau và có thể toàn tâm toàn ý cho nhiệm vụ giành chức vô địch Club World Cup tại Qatar.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp