Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Highlights Premier League Liverpool 1-4 Manchester City: Khoảng cách người hùng – Tội đồ

Liverpool 1-4 Manchester City

Kết quả bóng đá Liverpool – Man City, vòng 23 giải Premier League, đội bóng bỏ lỡ cơ hội vàng từ chấm phạt đền lại chơi bùng nổ sau đó nhờ sự giúp sức của những sai lầm khó tin từ đối thủ. Dù kết cục đã được dự đoán từ trước nhưng tỉ số tới 4-1 là điều ít ai hình dung Man City có thể làm được ngay tại thánh địa Anfield của Liverpool.

 

Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Bước vào trận đấu dự đoán SBOTOP này, Liverpool được kỳ vọng sẽ thể hiện bản lĩnh nhà vô địch để chặn đà thăng hoa của Man City. Đội bóng áo đỏ nhập cuộc không tệ, khiến Man City phải phòng ngự chặt, nhưng các sai lầm liên tiếp trong hiệp hai đã khiến kế hoạch của họ phá sản một cách thảm hại.

Ở trận này, HLV Jurgen Klopp nhận tin vui về lực lượng khi Alisson, Fabinho và Mane đều kịp bình phục và ra sân ngay từ đầu. Sự xuất hiện của bộ ba này giúp The Reds có đội hình đủ mạnh để tiếp đón đối thủ. Trong khi đó, Man City vẫn chưa có De Bruyne và Aguero, nhưng HLV Pep Guardiola có rất nhiều quân bài trong tay. Ông quyết định… xếp Phil Foden đá tiền đạo thay vì Gabriel Jesus, với Sterling và Mahrez hỗ trợ ở hai cánh.

Có lực lượng kèo Premier League 2021 cân bằng hơn và phong độ cao hơn hẳn, nhưng Man City vẫn lựa chọn chiến thuật an toàn ở Anfield. Thay vì cố gắng đôi công với Liverpool, đội bóng của Pep chủ động chơi chậm, chắc, phòng ngự số đông và chờ đợi thời cơ để phản công. Chiến thuật của Man City cực kỳ hiệu quả, đẩy Liverpool vào bế tắc. Cho dù cầm bóng nhiều hơn hẳn nhưng Liverpool không thể tạo ra cơ hội rõ ràng trong suốt hiệp một.

Ở hướng ngược lại, Man City có những đòn phản công chớp nhoáng nhờ tốc độ của Mahrez và Sterling. Phút 36, Sterling cầm bóng đột phá từ cánh trái, vượt qua 3 cầu thủ áo đỏ khiến Fabinho phải phạm lỗi trong vòng cấm. Trọng tài Oliver lập tức thổi phạt đền cho Man City, nhưng Gundogan lại sút bóng lên trời một cách vô duyên.

Highlights Premier League 2021 Liverpool 1 - 4 Manchester City
Liverpool bị Man City bỏ xa 10 điểm dù đá ít hơn 1 trận

Bỏ lỡ cơ hội vàng để ghi bàn, Man City tiếp tục chơi phòng ngự chặt, bảo vệ tỉ số 0-0 đến hết hiệp một. Bước sang hiệp hai, chiến thuật đôi bên không thay đổi, nhưng Man City vượt lên nhờ các cá nhân xuất sắc hơn. Phút 49, Sterling một lần nữa vượt qua Alexander-Arnold trước khi chuyền bóng cho Foden dứt điểm. Cho dù Alisson kịp đổ người cản phá cú đá của Foden, nhưng anh không thể làm gì khác khi Gundogan ập vào đá bồi.

Thủng lưới trước, Liverpool càng quyết tâm tấn công. Họ đẩy tốc độ lên cao hơn và tập trung đánh vào trung lộ. Tiền vệ trẻ Curtis Jones liên tiếp có cơ hội dứt điểm nhưng không thành công. Phút 58, Curtis Jones suýt có bàn thắng khi cú đá của anh đập chân Stones đổi hướng, nhưng bóng vẫn đi ra ngoài.

Sức ép của Liverpool mang lại kết quả sau đó 5 phút. Phút 62, Ruben Dias phá bóng lỗi để Salah thoát xuống và anh tiếp tục phạm sai lầm khi kéo ngã tiền đạo này trong vòng cấm Man City. Pha quay chậm cho thấy đây là tình huống không rõ ràng, nhưng trọng tài Oliver và tổ VAR vẫn quyết định thổi phạt đền cho Liverpool. Trên chấm 11m, Salah dễ dàng hạ Ederson để cân bằng tỉ số.

Có bàn gỡ hòa, HLV Jurgen Klopp thay liền hai người, tung Xherdan Shaqiri và James Milner vào thay Thiago và Curtis Jones. Tuy nhiên, đây lại là sự thay đổi khiến Liverpool đánh mất thế trận. Shaqiri và Milner không thể kiểm soát bóng, khiến Liverpool bị Man City ép ngược. Phút 71, Foden đá phạt đẹp mắt cho Stones băng xuống ghi bàn, nhưng trung vệ này đã rơi vào thế việt vị.

Dù vậy, Man City không cần đợi lâu. Chỉ 2 phút sau, việc dâng cao vây bắt bóng đã giúp Man City có bàn thắng. Trước áp lực đối thủ tạo ra, Alisson lúng túng chuyền thẳng vào chân Foden. Tiền vệ của City đột phá xuống sát đường biên ngang trước khi chuyền bóng dọn cỗ cho Gundogan ghi bàn thứ 2 ở trận đấu.

Lúc này, Liverpool hoàn toàn mất phương hướng. Các cầu thủ của họ bị dồn về sát khung thành và chuyền bóng trong thế mạo hiểm. Phút 76, Alisson phạm sai lầm thứ 2 khi chuyền bóng nhầm cho Bernardo Silva, và kịch bản cũ lặp lại, chỉ khác lần này, Sterling là người ghi bàn vào lưới trống của Liverpool. Phút 83, Foden hoàn tất 10 phút ác mộng cho Liverpool khi dẫn bóng dứt điểm như trái phá từ cánh phải, khiến Alisson không kịp cản phá. Highlights Premier League 2021 4-1 cho Man City!

Như vậy, từ chỗ cân bằng tỉ số, Liverpool đã vỡ trận chỉ trong vòng 10 phút vì sai lầm cá nhân và không thể gượng dậy. Trận thua này khiến Liverpool bị Man City bỏ xa 10 điểm dù đá ít hơn 1 trận, và họ coi như đã cạn cơ hội bảo vệ ngôi vương với phong độ hiện tại.

Đội hình ra sân Liverpool và Manchester City

Liverpool: Alisson, Robertson, Alexander-Arnold, Fabinho, Henderson, Wijnaldum, Jones, Thiago, Salah, Firmino, Mane

Man City: Ederson, Zinchenko, Stones, Dias, Cancelo, Bernardo, Rodri, Gundogan, Mahrez, Foden, Sterling

 

Những thông số quan trọng trong trận đấu

Highlights Premier League 2021: Liverpool 1 – 4 Manchester City (HT 0-0)

Ghi bàn: Liverpool: Salah 63′ (penalty) – Man City: Gundogan 49′ & 73′, Sterling 76′, Foden 83′

Sút trúng khung thành: Liverpool 3 – 5 Manchester City

Sút ra ngoài: Liverpool 3 – 2 Manchester City

Tỷ lệ kiểm soát bóng: Liverpool 55% – 45% Manchester City

Phạt góc: Liverpool 6 – 1 Manchester City

Việt Vị: Liverpool 1 – 2 Manchester City

Phạm lỗi: Liverpool 13 – 8 Manchester City

Đá phạt: Liverpool 3 – 4 Manchester City

 

Diễn biến tiếp theo

vòng thi đấu tiếp theo của Premier League mùa giải 2020/21, Liverpool sẽ hành quân đến sân của Leicester City vào lúc 19h30 ngày 13/2. Trong khi đó, Manchester City sẽ tiếp đón Tottenham Hotspur trên sân nhà vào lúc 0h30 ngày 14/2.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp