Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

FA Cup Leicester City vs Brighton: Trận đấu không cân sức!

Leicester City vs Brighton & Hove Albion

Dự đoán SBOTOP đánh giá trận Leicester City vs Brighton, 03:30 ngày 11/02 (GMT+8) và cập nhật FA Cup 2021! Leicester sẽ có trận đấu trên sân nhà để tiếp đón các vị khách Brighton tại vòng tứ kết FA CUP. Đây là cơ hội tuyệt vời để thầy trò huấn luyện viên Brendan Rodgers giành vé vào vòng trong

 

Những điểm đáng chú ý

Leicester City đang bay cao với vị trí thứ 3 tại giải Ngoại Hạng Anh ở mùa giải năm nay. “Bầy cáo” đang được hưởng lợi rất lớn nhờ phong độ chói sáng của tiền đạo người Anh J. Vardy với 11 bàn thắng sau 19 trận và bộ ba tấn công H. Barnes, J. Maddison và Y. Tielemans cũng đã đóng góp vào 18 bàn thắng tính đến thời điểm này. Thầy trò HLV B. Rodgers đang có được phong độ ấn tượng với 4 trận bất bại trên 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

 

Theo các nhận định Leicester City vs Brighton, ở vòng 5 FA Cup tới đây, Leicester City chỉ phải tiếp đón một đối thủ dễ thở là Brighton trên sân nhà và sẽ hướng tới 1 chiến thắng để có tấm vé đi tiếp.

Brighton lại đang ngụp lặn ở dưới bảng xếp hạng khi không thể hiện được quá nhiều ở giải Ngoại Hạng Anh năm nay. Dù sao với đội hình được đánh giá không quá cao từ giới chuyên môn thì mục tiêu trụ hạng vẫn là ưu tiên hàng đầu bên phía đội khách. Tại đấu trường FA Cup, đoàn quân của HLV G. Potter cực kì may mắn chỉ gặp các đối thủ chiếu dưới và dễ hiểu vì sao Brighton lại có mặt ở loạt trận thứ 5 tới đây. Trước một thử thách thực sự mang tên Leicester City sẽ không bất ngờ nếu đội khách phải dừng bước sau trận đấu này.

FA Cup: Brighton không có được kết quả tốt khi chạm trán với Leicester
Brighton bước vào trận đấu đêm nay với phong độ trồi sụt.

Đáng nói là Brighton đều phải nhận những thất bại trên sân khách trước Manchester United và Manchester City ở 2 mùa giải gần nhất tại FA Cup. Chắc chắn việc phải đối đầu với Leicester City cũng không phải là một kết quả khả quan dành cho Brighton.

Thông tin lực lượng

Leicester: Praet, Fofana, Morga, Castagne (chấn thương)

Brighton: Lamptey, Izquierdo, Andone, March, Allister (chấn thương); Veltman, Webster, Steele và Jahanbakhsh (khả năng ra sân 50/50)

Đội hình dự kiến

Leicester: Ward, Evans, Justin, Fuchs, Soyuncu, Ndidi, Tielemans, Barnes, Perez, Under, Vardy.

Brighton: Walton, White, Dunk, Burn, Veltman, Gross, Bissouma, Alzate, Trossard, Lallana, Welbeck.

 

Lịch sử thi đấu

Niềm tin chiến thắng của “Bầy cáo” càng gia tăng khi họ thường giành kết quả tốt mỗi khi chạm mặt mặt Brighton trong những năm gần đây. Cụ thể, đội chủ sân King Power từng thắng tới 4 và chỉ hòa 2 trong 6 trận đối đầu Brighton tại Ngoại hạng Anh. Rộng hơn, Leicester thắng 9, hòa 6 và chỉ thua 5 trong số 20 trận đối đầu giữa 2 đội.

 

Tip cược

??
Leicester City vs Brighton & Hove Albion Xỉu 2.50 @ 1.82
(03h30 11/02 GMT+8)

Theo các nhận định Leicester City vs Brighton, những trận đối đầu giữa hai đội trong thời gian gần đây đều là những trận đấu không có quá nhiều bàn thắng được ghi khi mà 5 lần chạm trán gần nhất đều có không quá 3 bàn thắng. Thêm vào đó, hàng công của Leicester cũng chơi không mấy ấn tượng với 7 bàn sau 5 trận. Trong khi đó, hàng thủ của Brighton đang chơi tốt với 3 trong 5 trận gần nhất giữ sạch lưới. Do đó, dự đoán trận đấu này sẽ không có quá nhiều bàn thắng.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp