Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Dự đoán Premier League 2021 Leicester City vs Liverpool: Tâm điểm vòng 24

Leicester City vs Liverpool

Vòng 24 Premier League, NHM sẽ chứng kiến màn đối đầu cặp đấu đang nằm top đầu là Leicester vs Liverpool. Với quyết tâm củng cố tinh thần cùng đội hình nhiều sao sẽ giúp đoàn quân HLV Jurgen Klopp mang về được 3 điểm.

 

Những điểm đáng chú ý

Theo dự đoán SBOTOP, Leicester City đang không duy trì được sự ổn định trong chính lối chơi của mình. Những cú sảy chân tiếp đang khiến thầy trò HLV Brendan Rodgers bỏ lỡ vị trí thứ 2 trên BXH. Chi tiết, Bầy cáo đang đứng thứ 3 với 43 điểm có được sau 13 chiến thắng, 4 hòa và 6 thất bại. Sau chuỗi 2 trận toàn thắng, Leicester đã phải đón nhận thất bại trước Leed. Tuy nhiên, ở vòng đấu mới nhất, đội chủ nhà đã kịp sửa sai bằng chiến thắng 0-2 trước tân binh Fulham. Đón tiếp đội khách Liverpool hiện đang sở hữu phong độ thi đấu ổn định sẽ khó để Leicester mang về dù chỉ 1 điểm.

Phía bên kia sân, Liverpool đang rơi vào tình trạng khủng hoảng khi không thể bảo vệ chức vô địch ở mùa giải này. Việc thiếu vắng những chân sút chủ lực do chấn thương đang khiến nơi hàng thủ ngày càng mỏng manh hơn. Đặc biệt ở trận đấu gần nhất, thầy trò HLV Jurgen Klopp đã để thua Man City với tỷ số đậm 1-4. Đây cũng chính là trận thua thứ 2 liên tiếp 2 vòng đấu ngoại hạng Anh của The Kop. Như vậy, sau 23 vòng đấu, Lữ đoàn đỏ chỉ có được 11 chiến thắng, nhưng trong đó có 5 trận thua và phải đứng thứ 4 trên BXH. Có lẽ mục tiêu duy nhất của The Kop chính là nằm trong top 4 ở mùa giải này.

Dự đoán Premier League 2021 Leicester City vs Liverpool.
Liverpool không được đánh giá quá cao trước Leicester.

Với đẳng cấp Tip kèo Leicester City vs Liverpool của mình thì Liverpool vẫn là đội bóng được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút so với Leicester City trong trận đấu này qua mức kèo chấp là 0.25. Tuy nhiên đây chắc chắn không phải là một kèo đấu mà The Kop có thể chủ quan ngay cả khi Bầy Cáo đang không thể có phong độ cao nhất hiện tại. Binh đoàn của Brendan Rodgers vẫn luôn thể hiện được sự khó chịu của mình mỗi khi phải đối đầu với nhóm Big Six khi sự kỉ luật trong lối chơi cùng với đó là dàn cầu thủ luôn thi đấu với đẳng cấp không hề tồi giúp cho họ dễ dàng thi triển những điểm mạnh của mình. Một nhiệm vụ vô cùng gian nan đối với Liverpool nhất là khi The Kop đang phải chịu rất nhiều áp lực sau chuỗi trận tệ hại cùng với đó là dư âm sau thất bại nặng nề trước Manchester City. Thống kê cũng chỉ ra,King Power cũng là một điểm tựa không hề tồi của Leicester City khi mà Bầy Cáo chỉ phải 3 lần nếm trái đắng tại đây ở mùa giải này. Một thông số đủ để khiến cho Liverpool sẽ phải lo lắng ngay cả khi lữ đoàn đỏ chỉ phải chịu 2 thất bại ở 11 chuyến hành quân xa nhà gần nhất. Rõ ràng đây là lúc mà Liverpool sẽ cần phải thể hiện được bản lĩnh đích thực của nhà ĐKVĐ. The Kop vẫn luôn có một sự trở lại đầy ngoạn ngục mỗi khi bị dồn vào đường cùng và nhiều người vẫn tin vào một kết quả tốt cho Liverpool trước Leicester City dù cho sẽ là vô cùng vất vả.

 

Đội hình dự kiến ra sân Leicester City và Liverpool

Leicester City (4-2-3-1): Schmeichel – Pereira, Evans, Soyuncu, Justin – Tielemans, Amartey – Perez, Maddison, Barnes – Iheanacho.

Liverpool (4-3-3): Alisson – Alexander-Arnold, Fabinho, Henderson, Roberson – Thiago, Wijnaldum, Jones – Salah, Firmino, Mane.

 

Lịch sử thi đấu

Trong 5 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội, thành tích đang nghiêng về phía Liverpool. Đội bóng này đã giành được 4 chiến thắng, trong khi trận đấu còn lại kết thúc với tỷ số hòa. Ở trận lượt đi mùa giải này, Liverpool đã giành chiến thắng trên sân nhà với tỷ số highlights Premier League 2021 3-0.

 

Tip cược

??
Leicester City vs Liverpool Liverpool Tỷ lệ chấp Châu Á –0.50 @ 2.12
lúc 20h30 (GMT+8) vào thứ bảy ngày 13/2

Nhận định tip kèo Leicester City vs Liverpool: Chính bởi thành tích yếu kém đã khiến Liverpool không được đánh giá quá cao trước Leicester dù đang sở hữu trong tay hàng loạt những ngôi sao đẳng cấp hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, chuyên gia SBOTOP tin rằng, nếu có thể thi đấu đúng phong độ thì 3 điểm vẫn sẽ nằm trong tay Lữ Đoàn đỏ, đặc biệt là khi họ đang áp đảo hoàn toàn trước Leicester trong những lần đối đầu gần đây.

Dự đoán highlights Premier League 2021: Leicester City 1-2 Liverpool

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp