Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Dự đoán SBOTOP Bundesliga Bayern Munich vs Arminia Bielefeld: Khó có bất ngờ

Bayern Munich vs Arminia Bielefeld

Trận đấu muộn nhất vòng 21 Bundesliga sẽ diễn ra trên sân Allianz Arena, nơi Bayern Munich tiếp đón Arminia. Thực lực của đội khách rõ ràng là có hạn mà lại hành quân đến gặp các nhà ĐKVĐ giải đấu. Theo giới chuyên môn, quá khó để các vị khách có thể làm nên bất ngờ khi ra về.

 

Những điểm đáng chú ý

Theo dự đoán SBOTOP, nhiều người đã nói về sự vươn lên của những đội bóng lớn khác tại Đức giai đoạn đầu mùa khi Bayern Munich không có được sự ổn định, nhưng tới lúc này ngôi đầu vẫn đang thuộc về Hùm Xám cùng 7 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2. Arminia Bielefeld thì vẫn đang chật vật ở nhóm cuối khi chỉ giành được 17 điểm cùng hiệu số âm 17, đứng thứ 16 và đối mặt áp lực xuống hạng.

Dự đoán Bundesliga 2021 Bayern Munich vs Arminia Bielefeld.
Bayern Munchen đang hoàn toàn vượt trội từ đẳng cấp cho tới chất lượng đội hình.

Bayern Munich đã vượt qua cơn khủng hoảng mini 1 cách hết sức thuyết phục khi họ dễ dàng nối lại mạch toàn thắng lên con số 7. Đây là thành tích có ý nghĩa cực kỳ quan trọng khi nó đã giúp Bayern Munich bứt đi trong bối cảnh các đối thủ bám đuổi đã phần nào sa sút với những cú sảy chân tại Bundesliga, thậm chí đáng kể nhất phải chính là danh hiệu vô địch FIFA Club World Cup vừa diễn ra tại Qatar.

Bên kia chiến tuyến, những kết quả khá tốt trước đó của Arminia Bielefeld đã giúp đội bóng này có được sự tự tin khá lớn, tuy nhiên họ đã nhận 2 gáo nước lạnh vào mặt sau 2 trận thua chóng vánh trước lần lượt Eintracht Frankfurt và FC Koln ở 2 vòng đấu gần nhất Bundesliga. Kết quả đó đã khiến Arminia Bielefeld rơi xuống vị trí thứ 16 trên BXH, tuy nhiên trong tay của họ vẫn là 1 trận thi đấu ít hơn các đối thủ lân cận phía trên, điều đó đồng nghĩa việc nếu Arminia Bielefeld cải thiện thành tích thi họ có đủ khả năng thoát khỏi nhóm nguy hiểm.

 

Đội hình dự kiến ra sân Bayern Munich và Arminia Bielefeld

Bayern Munich: M. Neuer – D. Alaba – N. Süle – L. Hernández – B. Pavard – J. Kimmich – T. Müller – R. Lewandowski – S. Gnabry – K. Coman – L. Sané

Arminia Bielefeld: S. Ortega Moreno – J. Laursen – J. Nilsson – C. Brunner – A. Pieper – R. Yabo – M. Hartel – F. Kunze – R. Doan – S. Schipplock – F. Klos

 

Lịch sử thi đấu

Tính từ năm 1996 cho đến nay, Tip kèo Bayern Munich vs Arminia Bielefeld đã có với nhau 20 lần đối đầu trực tiếp trên mọi đấu trường. Với 15 chiến thắng, cùng 2 trận hòa, Bayern Munich đang là những người có lợi thế tuyệt đối về thành tích đối đầu. Trong khi đó, Bielefeld mới chỉ có 3 lần đánh bại đối phương trong quá khứ. Dựa trên phong độ hiện tại của hai đội, các chuyên gia đánh giá đội chủ nhà Bayern đang có tới 85% tỷ lệ sẽ giành được chiến thắng, trong khi tỷ lệ hòa là 10% và chỉ có 5% cho việc sẽ phải nhận thất bại.

 

Tip cược

??
Bayern Munich vs Arminia Bielefeld Bayern Munich Tỷ lệ chấp Châu Á -2.25 @ 1.90
vào lúc 03h30 (GMT+8) Thứ Ba ngày 16/02

Arminia Bielefeld đang có phong độ tệ khi toàn thua cả 2 trận đấu gần nhất. Đồng thời họ đang tỏ ra kém cỏi trên sân khách khi thua tới 5 và hòa 1 ở 7 lần làm khách gần nhất. Trong khi đó, Bayern Munchen đang có phong độ cao khi toàn toàn thắng cả 7 trận đấu gần nhất. Sân nhà Allianz Arena đang là nơi đi dễ khó về với mọi đội bóng lúc này khi Bayern Munchen toàn thắng cả 6 trận sân nhà gần nhất. Đồng thời Bayern Munchen cũng đã toàn thắng cả 6 lần đụng độ gần nhất. Cùng với đó, Bayern Munchen đang hoàn toàn vượt trội từ đẳng cấp cho tới chất lượng đội hình. Do đó không bất ngờ khi Bayern Munchen sẽ thi đấu áp đảo và dễ dàng giành chiến thắng ở trận đấu này. Vì vậy highlights Bundesliga 2021 chọn Bayern Munchen -2.25 cho kèo châu Á.

Dự đoán highlights Bundesliga 2021: Bayern Munich 3-0 Arminia Bielefeld

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp