Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Liverpool vs Chelsea: Đội khách hi vọng bước vào Top 4!

Liverpool vs Chelsea

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá trận Liverpool vs Chelsea, 04:15 ngày 05/03 (GMT+8) và cập nhật Premier League 2021! Chelsea sẽ có chuyến làm khách tới sân Anfield của Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 29 EPL. Ba điểm có được sẽ giúp thầy trò Thomas Tuchel có một vị trí trong top 4.

 

Những điểm đáng chú ý

Một trận đấu mà cả hai đội đều đặt mục tiêu 3 điểm để tiếp tục nuôi hy vọng vào top 4 ở mùa giải năm nay. Đây cũng là cuộc đấu trí đáng được mong đợi giữa hai HLV người Đức trên băng ghế huấn luyện là J. Kopp bên phía Liverpool và T. Tuchel bên phía Chelsea.

 

Theo các nhận định Liverpool vs Chelsea, Liverpool vừa có được một chiến thắng quan trọng trước Sheffield United qua đó chấm dứt chuỗi 4 trận thua liên tiếp. Sự kém cỏi về mặt phong độ đã khiến cho “Lữ đoàn đỏ” gần như 99% sẽ trở thành cựu vương ở mùa giải năm nay khi Manchester City vẫn “đơn phương độc mã” trên con đường đến ngôi vương ở mùa giải năm nay. Khoảng cách lên tới 18 điểm và chỉ còn 12 vòng đấu nữa là kết thúc thì quá khó để thầy trò J. Klopp bảo vệ được thành công chức vô địch.

Trên sân Anfield, nơi luôn được coi là thánh địa trong quá khứ thì giờ đây lại được coi là một thảm họa đối với Liverpool khi đã có tới 6 trận liên tiếp không thể có nổi một chiến thắng. Trước một Chelsea đang đá rất lên chân trong thời gian qua thì việc có điểm của đội chủ nhà lại càng thêm khó khăn.

Chelsea từ khi bổ nhiệm HLV T. Tuchel để thay cho người tiền nhiệm Frank Lampard đang thi đấu rất mạch lạc và ấn tượng. Đội khách đang sở hữu chuỗi 10 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Đánh bại đội đầu bảng La Liga – Atletico Madrid và leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng và kém vị trí thứ 4 của West Ham đúng 1 điểm đang là những chiến tích hết sức ấn tượng của “The Blues” trong giai đoạn đã qua.

Premier League: Chelsea đang thi đấu ổn định khi mà The Blues đã kiếm được 11 điểm sau 5 vòng đấu gần nhất.
Thầy trò huấn luyện viên Thomas Tuchel đã đang có được chuỗi thành tích bất bại, trong đó có 3 chiến thắng.

Theo các nhận định Liverpool vs Chelsea, trong 5 chuyến hành quân gần nhất, Chelsea đã giành tới 4 chiến thắng và hòa 1 trận và trước một Liverpool đang có phong độ không tốt trên sân nhà sẽ là cơ hội để thầy trò T. Tuchel có được 3 điểm trọn vẹn khi ra về.

 

Thông tin lực lượng

Liverpool: Matip, Van Dijk, Gomez, Henderson chấn thương; Jota, Fabinho có thể trở lại

Chelsea: Silva có thể trở lại

 

Đội hình dự kiến

Liverpool: Alisson; Robertson, Fabinho, Kabak, Alexander-Arnold; Jones, Wijnaldum, Thiago; Mane, Firmino, Salah

Chelsea: Mendy; Azpilicueta, Christensen, Rudiger; James, Kante, Kovacic, Alonso; Mount, Havertz; Werner

 

Lịch sử thi đấu

Trong lịch sử, Liverpool và Chelsea đã gặp nhau tổng cộng 77 trận. Trong đó, The Kop có 28 chiến thắng, The Blues nhỉnh hơn đôi chút với 30 lần đánh bại đối phương. Ngoài ra, những cuộc đấu giữa hai đội cũng chứng kiến 19 trận đấu khép lại với kết quả hòa.

 

Tip cược

??
Liverpool vs Chelsea Xỉu 2.75 @ 1.78
(04h15 05/03 GMT+8)

Theo các nhận định Liverpool vs Chelsea, trong những trận đấu gần đây tại EPL, hàng công của hai đội đều đang không có được phong độ thực sự ấn tượng khi mà sau 5 vòng gần nhất, Liverpool ghi được 4 bàn, Chelsea ghi được 6 bàn. Thêm vào đó, Chelsea cũng đang có hàng thủ chơi tốt khi chỉ nhận 2 bàn thua sau 5 trận gần nhất. Do đó, nhiều khả năng trận đấu này sẽ không có nhiều bàn thắng.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp