Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

La Liga Real Sociedad vs Barcelona: Đội khách chỉ còn duy nhất 1 mục tiêu!

Real Sociedad vs Barcelona

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá trận Real Sociedad vs Barcelona, 04:00 ngày 22/03 (GMT+8) và cập nhật La Liga 2021! Vòng 28 La Liga, Real Sociedad sẽ tiếp Barcelona trên sân nhà với mục tiêu giành được kết quả có lợi để nuôi hy vọng giành vé dự Champions League. Đây là điều không dễ và với phong độ cao của đội khách thì khả năng đội chủ nhà sẽ phải nhận thất bại.

 

Những điểm đáng chú ý

Sociedad khởi đầu mùa giải này cực kỳ ấn tượng và có thời điểm họ còn chen chân vào cuộc đua vô địch. Tuy nhiên càng về sau thầy trò HLV Imanol Alguacil càng sa sút và không còn giữ được phong độ thật sự ổn định. Hiện tại Sociedad cũng xem như hết cơ hội chen chân vào nhóm 4 đầu và mục tiêu của họ có lẽ là giữ chắc tấm vé góp mặt ở Europa League mùa sau.

Theo các nhận định Real Sociedad vs Barcelona, với 45 điểm có được cho đến nay, Sociedad đang xếp thứ 5 tại La Liga và bằng điểm với Real Betis đứng ngay sau. Trước khi đi đến trận đấu này, Sociedad thắng 4 trong 10 trận gần nhất tại La Liga và 3 trận giữ sạch lưới trong 5 trận gần nhất. Họ có ba trận thắng liên tiếp trên sân nhà tại La Liga và giữ sạch lưới trong 2 trận gần nhất.

Đến với câu chuyện của Barcelona, đội bóng xứ Catalan khởi đầu mùa giải hết sức chật vật nhưng dần tìm lại sự ổn định ở nửa cuối giai đoạn lượt đi đến nay. Hiện tại Barcelona cũng đã bị loại khỏi Champions League và họ sẽ dồn phần lớn sự tập trung của mình vào sân chơi La Liga. Lúc này với 59 điểm có được sau 27 lần ra sân, họ chỉ kém 4 điểm so với Atletico Madrid và đây có lẽ là một sự tự tin lớn cho Barcelona.

La Liga: Barcelona đang ở trong một phong độ rất cao và ổn định với mong muốn có thể cạnh tranh chức vô địch
Barcelona sẽ có một trận quyết đấu trước chính đối thủ ở giai đọn gần cuối mùa

Họ đã bất bại trong 7 trận gần nhất và đội bóng xứ Catalan đang là cái tên ghi bàn nhiều nhất La Liga vào thời điểm hiện tại. Họ có đến 61 bàn thắng và không để thua trong 17 trận gần đây. Lần cuối cùng Barcelona thua ở một trận đấu tại giải VĐQG là vào tháng 12/2020 trước Cadiz. Như vậy, sự tự tin ở Barcelona là điều ta có thể hiểu vào thời điểm hiện tại.

 

Thông tin lực lượng

Real Sociedad: Zubimendi, Monreal, Zaldúa, Elustondo, Sangalli, Moyà chấn thương

Barca: Sergi Roberto, Pique, Coutinho chấn thương

 

Đội hình dự kiến

Real Sociedad: Alex Remiro; Gorosabel, Zubeldia, Le Normand, Munoz; Silva, Zubimendi, Merino; Januzaj, Isak, Oyarzabal

Barca: Ter Stegen; Mingueza, Lenglet, Umtiti; Dest, Pedri, De Jong, Alba; Griezmann, Messi, Dembele

 

Lịch sử thi đấu

Trong quá khứ, hai đội từng gặp nhau 54 trận tính trên mọi đấu trường. Barcelona với sức mạnh của mình đã giành tới 35 chiến thắng trong số đó. Sociedad chỉ có tám lần tạo nên bất ngờ. Ngoài ra, có 11 trận đấu giữa hai bên kết thúc với tỷ số hòa. Mùa này, Barcelona đã đánh bại Sociedad ở cả Liga lẫn siêu cup Tây Ban Nha. Đây sẽ là cơ hội để họ có thêm một chiến thắng trước đội bóng này.

 

Tip cược

??
Real Sociedad vs Barcelona Xỉu 3.00 @ 1.76
04h00 22/03 GMT+8

Theo các nhận định Real Sociedad vs Barcelona, hàng công của Barcelona đều ghi được trên 2 bàn trong 5 vòng đấu gần nhất. Sociedad cũng sẽ có những sự thay đổi nhằm cải thiện việc để tịt ngòi trong trận đấu gần nhất. Nhưng xem chừng điều này sẽ bị vấp phải khó khăn từ hàng thủ đang dược tổ chức tốt của Barcelona.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp