Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Tip kèo SBOTOP La Liga 20201 Granada vs Villarreal: Trận đấu quan trọng

Granada vs Villarreal

Vòng 29 La Liga, Villarreal sẽ có chuyến làm khách đến sân Los Cármenes của Granada. Đây sẽ là trận đấu vô cùng quan trọng đối với Tàu Ngầm Vàng, và nếu như muốn đặt 1 chân vào top 5, họ chắc chắn sẽ phải có được 1 chiến thắng trước Granada – một nhiệm vụ tương đối khó khăn.

 

Những điểm đáng chú ý

Trở về sau thất bại Tip kèo SBOTOP trên sân của Molde tại Europa League, Granada đã tiếp tục để thua trước Valencia. Trận thua này khiến thầy trò Diego Martínez dậm chân ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng La Liga. Trải qua 28 trận đấu, họ đã có được 36 điểm với 10 chiến thắng, 6 trận hòa cùng 12 thất bại.

Trong khi đó, Villarreal lại đang có tâm lý rất tốt khi đã toàn thắng dự đoán Granada vs Villarreal cả 4 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường. Tại La Liga vào lúc này, thầy trò Unai Emery đã vươn lên vị trí thứ 7 với 43 điểm, kém nhóm dự cúp Châu Âu 2 điểm. Thành tích mà họ có được là 10 thắng, 13 hòa và 5 bại.

Dự đoán La Liga 2020/21 Granada vs Villarreal.
Cả Granada và Villarreal đều đang muốn giành được điểm để có thể tiến gần đến mục tiêu của mình.

Trái với những gì đã làm được vào khoảng đầu mùa, Granada đang cho thấy phong độ có phần bất ổn trong khoảng thời gian gần đây. Cụ thể, nếu như tính trong 5 lần gần nhất đội bóng này góp mặt tại La Liga, họ dù cho đã có tới 2 chiến thắng, nhưng cũng đã có tới 3 lần phải trắng tay. Kết quả này đã khiến cho thầy trò huấn luyện viên Diego Martínez không thể thu hẹp khoảng cách với nhóm top 5 đội đầu bảng, và gần như sẽ không còn cơ hội có được 1 suất tham dự cúp châu Âu mùa sau.

Dù cho có đứng trên đội chủ nhà Granada trên bảng xếp hạng kết quả La Liga 2021, thế nhưng những gì mà Villarreal làm được trong quãng thời gian đổ lại đây cũng chẳng hề khá khẩm hơn là bao. Bằng chứng là trong những lần gần nhất ra quân tại đấu trường cao nhất xứ sở Bò Tót, đoàn quân của huấn luyện viên Unai Emery đã có được 2 chiến thắng, nhưng lại có đến 1 trận hòa và 2 thất bại.

Villarreal là những người có được ưu thế trước cuộc đối đấu sắp tới với 7 lần khiến cho Granada phải chịu cảnh trắng tay, đồng thời trước đó hai đội đã phả chia điểm ở tất cả 7 trận. Ở lần gần nhất cả hai gặp nhau tại giải VĐQG Tây Ban Nha, hai đội bóng cho thấy một trận cầu đầy kịch tính khi hòa nhau với tỉ số chung cuộc 2-2.

Đội hình dự kiến ra sân Granada và Villarreal

Granada (4-2-3-1): Fernandez – Miramon – Duarte – Vezo – Clerc – de Frutos – Vukcevic – Bardhi – Leon – Roger – Morales.

Villarreal (4-4-2): Asenjo – Pedraza, Mori, Albiol, Foyth – Trigueros, Capoue, Parejo, Chukwueze – Bacca, Moreno

 

Lịch sử thi đấu

Kể từ năm 2011, Granada và Villarreal đã có 14 lần đối đầu, tính trên mọi đấu trường. Những con số thống kê đang cho thấy, đội khách Villarreal đang là những người có được lợi thế, khi đã có 7 chiến thắng, trong khi con số này bên phía Granada là 2. Ngoài ra, đã có 5 lần cả 2 đội bóng ra về với tỷ số hòa.

 

Tip cược

??
Granada vs Villarreal 1X2 Hòa @ 3.25
19h thứ bảy ngày 3/4

Nhận định dự đoán Granada vs Villarreal: Nhìn chung, cả Granada và Villarreal đều đang muốn giành được điểm để có thể tiến gần đến mục tiêu của mình, chưa kể đến cả 2 đội còn đang chuẩn bị cho tứ kết Cup C2 sắp tới nên cần điều chỉnh được đội hình hợp lì. Do đó, một kết quả hòa cho cặp đấu này là hoàn toàn hợp lý vào thời điểm này.

Dự đoán kết quả La Liga 2021: Granada 1-1 Villarreal

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp