Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Tip kèo SBOTOP Premier League 2021 Wolves vs West Ham: Búa Tạ tự tin chiến thắng

Wolves vs West Ham

Trong khuôn khổ vòng 30 Premier League, West Ham sẽ có chuyến làm khách đến sân của Wolves. Chỉ có được 1 điểm cách biệt với Tottenham, vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng của West Ham đang bị đe dọa. Khó khăn sẽ càng thêm chồng chất, khi mà đối thủ của thầy trò huấn luyện viên David Moyes tại loạt trận tiếp theo sẽ là Wolverhampton. Tuy nhiên, 3 điểm chắc chắn vẫn là điều mà The Hammer hướng tới.

 

Những điểm đáng chú ý

Vào lúc này, Wolves đang cho thấy dấu hiệu sa sút trong thời gian qua. Họ chỉ có được 2 trận hòa cùng 2 thất bại ở 4 lần ra sân gần nhất. Tại Ngoại Hạng Anh lúc này, Bầy Sói đang có được 35 điểm sau 29 vòng đấu. Họ đã có thành tích 9 thắng, 8 hòa, 12 bại và đứng ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng.

Phía bên kia chiến tuyến, West Ham cũng đang có phong độ không tốt. Đại diện của London chỉ có được vỏn vẹn 1 chiến thắng ở 4 trận gần nhất, ngoài ra là 1 trận hòa cùng 2 thất bại. Số điểm mà thầy trò David Moyes có được sau 29 vòng đấu là 49. Hiện tại, họ vẫn đang xếp ở vị trí thứ 5.

Dự đoán Premier League 2021 Wolves vs West Ham.
West Ham trái ngược với Wolves khi đang có một mùa giải vô cùng thăng hoa.

Mùa bóng năm nay Wolves không còn chơi tốt như 2 mùa bóng trước. So với việc đứng ở nửa trên bảng xếp hạng 2 mùa trước thì rõ ràng đội bóng của HLV Nuno Espirito Santo đang đá kém hơn nhiều. 4 vòng đấu gần nhất đội bóng này không thể thắng với 2 hòa và 2 thua, chính vì vậy các cầu thủ Wolves rất quyết tâm giành 3 điểm khi tiếp West Ham trên sân nhà ở vòng 30 này. Tuy nhiên rất có thể quyết tâm đó là chưa đủ để đội bóng chủ nhà có chiến thắng.

 

Theo Tip kèo SBOTOP, West Ham trái ngược với Wolves khi đang có một mùa giải vô cùng thăng hoa, họ đã thoát khỏi hình bóng của đội bóng tranh trụ hạng và đang nằm trong top các đội có vé dự cup Châu âu mùa tới. Vị trí thứ 5 như hiện tại là điều rất tuyệt vời với thầy trò HLV David Moyes và điều họ cần làm vào lúc này là cố gắng duy trì vị trí đó. Thời gian gần đây West Ham không có được kết quả tốt khi chỉ thắng được 1 trong 4 vòng gần nhất nên họ sẽ quyết tâm trở lại mạch chiến thắng khi đến làm khách trên sân của Wolves. Nhiều khả năng West Ham sẽ có một trận đấu tốt và giành chiến thắng.

Đội hình dự kiến ra sân Wolves và West Ham

Wolves: Patricio, Boly, Saiss, Coady, Traore, Moutinho, Dendoncker, Neves, Podence, Neto, Jimenez.

West Ham: Fabianski, Fredericks, Gonzalez, Diop, Cresswell, Soucek, Declan Rice, J Bowen, Mark Noble, Fornals, Antonio.

 

Lịch sử thi đấu

Kể từ năm 2004, Wolverhampton và West Ham đã có 13 lần chạm trán, tính trên mọi đấu trường. Những con số thống kê đang cho thấy, đây là cặp đấu khá ngang tài ngang sức, khi cả 2 đội bóng đều đã giành được 6 chiến thắng. Trong khi đó, chỉ có duy nhất 1 lần 2 câu lạc bộ ra về với kết quả bất phân thắng bại.

 

Tip cược

??
Wolverhampton Wanderers vs West Ham United West Ham United Tỷ lệ chấp Châu Á 0.00 @ 1.89
03h15 (GMT+8) thứ ba ngày 06/04

Nhận định dự đoán Wolves vs West Ham: Wolverhampton đang là sự lựa chọn không thực sự “chắc kèo” dành cho các bet thủ. Trong 7 trận mở kèo, người chơi đầu tư vào thầy trò huấn luyện viên Nuno Santo đã có tới 4 lần thua cược. Trái lại, đặt cho West Ham lại cho thấy ngon ăn hơn rất nhiều. Khi trong 7 lần gần nhất The Hammers ra quân, người chơi đặt niềm tin vào họ đã có đến 6 lần nở niềm vui thắng cược.

Dự đoán kết quả Premier League 2021: Wolves 1-2 West Ham

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp