Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Dự đoán Bundesliga 2021 Eintracht Frankfurt vs Wolfsburg: Cuộc đua Top 4

Eintracht Frankfurt vs Wolfsburg

Eintracht Frankfurt vs VfL Wolfsburg sẽ có cuộc gặp gỡ với nhau trong khuôn khổ vòng 28 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21. Là những đội bóng đang có được thành tích cũng như phong độ khá cao ở thời gian qua. Vượt qua hàng loạt các cái tên như Dortmund hay B.Leverkusen để độc chiếm lần lượt là top 3 và 4 của BXH. Liệu rằng cuộc chiến sắp tới đội nào sẽ làm tốt hơn để mang về 3 điểm quý giá khi mà khoảng cách với các đối thủ là không quá xa.

 

Những điểm đáng chú ý

Lúc này, Eintracht Frankfurt đang ngày một cũng cố cho một suất chơi tại đấu trường châu lục. Với chiến thắng có được trước Dortmund ở lượt trận vừa qua đã giúp họ giữ vị trí thứ 4 BXH với cách biệt 7 điểm với đội bám đuổi sau đó. Chuyến tuyến còn lại, VfL Wolfsburg cũng đang có một mùa giải thành công khi đang xếp ngay trên đội chủ nhà với cách biệt 4 điểm. Hơn nữa, trước trận đấu này thầy trò HLV Oliver Glasne cũng có được sự chuẩn bị tốt khi vừa có được chiến thắng nhẹ 1-0 trước Köln.

Theo dự đoán SBOTOP, 11 vòng đấu gần nhất chỉ phải nhận đúng 1 thất bại, Eintracht Frankfurt đang tạm thời có được 50 điểm sau 27 vòng đấu cùng vị trí thứ 4 trên BXH Bundesliga hiện tại, hơn nhóm bám đuổi đúng 7 điểm thời điểm này. Rõ ràng Eintracht Frankfurt vẫn đang duy trì được sự ổn định cùng với đó là sự thăng hoa trong lối chơi trong thời gian qua và đây là lúc mà họ cần tiếp tục giữ được cái đầu lạnh ở phần còn lại của mùa giải nếu như muốn tiếp tục đạt được một vị trí trong top 4 vào cuối mùa.

Dự đoán Bundesliga 2021 Eintracht Frankfurt vs VfL Wolfsburg.
Eintracht Frankfurt tận dụng được lợi thế này để gây một lượng lớn áp lực cho đối thủ.

Trong khi đó với VfL Wolfsburg, đội khách cũng tỏ ra không hề kém cạnh với 4 chiến thắng ở 5 vòng đấu gần nhấ và đang dần thoát ra khỏi những khó khăn mà họ đã phải chịu trước đó. VfL Wolfsburg vẫn luôn là một đội bóng chơi vô cùng khó chịu một khi đã vào form và cũng đang rất cần điểm để duy trì một vị trí dự cup C1 hiện tại. Và với sự thăng hoa đang có thì chắc chắn họ sẽ tạo ra nhiều sóng gió cho Eintracht Frankfurt trong trận đấu sắp tới. Sẽ là một màn so tài với thế trận đôi công hấp dẫn và khả năng sẽ có kha khá bàn thắng xuất hiện.

Kèo châu Âu Tip kèo Eintracht Frankfurt vs Wolfsburg cũng đang là sự ưu thế nhỏ cho đội chủ nhà Eintracht Frankfurt. Chuỗi những vòng đấu thăng hoa đang mang lại một sự tự tin lớn cho Eintracht Frankfurt và họ hoàn toàn có thể hướng đến một trận đấu chủ động trước VfL Wolfsburg sắp tới dù cho điều đó là không hề dễ dàng. Nhiều khả năng với các lợi thế cùng bản lĩnh thì Eintracht Frankfurt sẽ là đội bóng có được 3 điểm trọn vẹn ở trận đấu tới.

Đội hình dự kiến ra sân Eintracht Frankfurt và VfL Wolfsburg

Eintracht Frankfurt: Ronnow, Hinteregger, Abraham, Ndicka, Fernandes, Kostic, Rode, Sow, Costa, Paciencia, Dost.

VfL Wolfsburg: Casteels, Mbabu, Brooks, Pongracic, Otávio, Brekalo, Schlager, Arnold, Steffen, Mehmedi, Weghorst.

 

Lịch sử thi đấu

Kể từ năm 1996, đã có tổng cộng 41 lần 2 đội bóng đối đầu nhau trên mọi đấu trường. Tại cặp đấu này, Wolfsburg đang tỏ ra vượt trội hơn với 21 chiến thắng và 13 trận hòa. Trong khi đó, Frankfurt mới chỉ có được niềm vui chiến thắng trong 7 lần đối đầu với Sói Xanh.

 

Tip cược

??
Eintracht Frankfurt vs Wolfsburg Eintracht Frankfurt Tỷ lệ chấp Châu Á -0.25 @ 2.03
20h30 ngày 10/04

Nhận định tip kèo Eintracht Frankfurt vs Wolfsburg: Sự tương quan về lực lượng là điều có thể thấy rõ ở trận đấu này, vì thế bất cứ một lợi thế nhỏ nào cũng có thể quyết định cục diện của trận đấu. Eintracht Frankfurt là đội bóng có được điều này và đó chính là lợi thế sân nhà, tận dụng được lợi thế này để gây một lượng lớn áp lực cho đối thủ của họ, đồng thời triển khai một thế trận hợp lý và chuyển hóa các cơ hội có được thành những bàn thắng quan trọng vươn lên dẫn trước thì tin rằng một chiến thắng highlights Bundesliga 2021 sẽ đến với đội nhà. Dự đoán chọn Eintracht Frankfurt chấp 0.25 cho kèo châu Á.

Dự đoán highlights Bundesliga 2021: Eintracht Frankfurt 2-1 VfL Wolfsburg

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp