Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Dự đoán SBOTOP La Liga 2021 Real Betis vs Atletico Madrid: Tập trung cao độ

Real Betis vs Atletico Madrid

Vòng 30 La Liga, Atl.Madrid sẽ có chuyến làm khách trên sân của đối thủ Real Betis. Mục tiêu ba điểm là điều mà thầy trò huấn luyện viên Diego Simeone đang hướng tới. Atletico Madrid vẫn đang có được thành tích thi đấu tốt ở chuỗi trận vừa qua nên họ không hề nao núng dù phải làm khách của Betis ở lượt trận này. Chắc chắn với tâm thế muốn bảo toàn thành quả cùng sự tập trung cao độ thì đội khách sẽ có được chiến thắng với cách biệt tối thiểu.
 

 

Những điểm đáng chú ý

Vào lúc này, Real Betis vẫn cho thấy họ là một đội bóng có thực lực tốt ở mùa giải La Liga năm nay. Sau 29 vòng đấu, Real Betis thắng 14, hòa 4 và thua 11 trận. Có được 46 điểm, Real Betis đang đứng thứ 6 trên BXH La Liga và họ đang đang được đánh giá cao trong cuộc đua cạnh tranh tấm vé dự Europa League mùa tới.

Theo dự đoán SBOTOP, Atletico Madrid từng khởi đầu mùa giải năm nay một cách cực kì ấn tượng tuy nhiên họ dần tỏ ra sa sút. Sau 29 vòng đấu, Atletico Madrid thắng 20, hòa 6 và thua 3 trận. Với 66 điểm trong tay, Atletico Madrid vẫn đang dẫn đầu trên BXH tuy nhiên hiện tại họ chỉ còn hơn đội đứng thứ 2 Barcelona đúng 1 điểm.

Dự đoán La Liga 2021 Real Betis vs Atletico Madrid.
Dự đoán Atletico Madrid sẽ là đội bóng có được chiến thắng chung cuộc sau 90 phút.

Dù cho đã có được giai đoạn đầu mùa giải với khởi đầu tương đối chậm chap, thế nhưng trong khoảng thời gian gần đây, những gì mà Real Betis làm được là tương đối tốt. Cụ thể, trong 5 trận gần nhất thuộc khuôn khổ La Liga, đoàn quân của huấn luyện viên Manuel Pellegrini chỉ có duy nhất 1 lần thất bại, trong khi lại có tới 3 trận thắng và 1 lần phải chia điểm.

Phía bên kia chiến tuyến, Atletico đang không có được màn trình diễn ấn tượng, dù cho họ đã có được những tháng ngày bay cao tại đấu trường La Liga. Bằng chứng là họ đã có quá nhiều lần sảy chân trong khoảng thời gian gần đây. Trong 5 lượt đấu gần nhất, thầy trò huấn luyện viên Diego Simeone đã có tới 2 trận hòa và 1 thất bại. Hiện tại, vị trí đầu bảng của đội chủ sân Metropolitano đang bị Barcelona đe dọa, khi khoảng cách giữa 2 đội chỉ còn lại 1 điểm highlights La Liga 2021.

Đội hình dự kiến ra sân Real Betis và Atletico Madrid

Real Betis: Bravo, Emerson, Mandi, Ruiz, Moreno, Rodriguez, Carvalho, Garcia, Fekir, Canales, Iglesias.

Atletico Madrid: Oblak, Gimenez, Felipe, Hermoso, Trippier, Koke, Saul, Renan Lodi, Llorente, Suarez, Lemar.
 

Lịch sử thi đấu

Trong 38 lần chạm trán Tip kèo Real Betis vs Atletico Madrid với nhau trong quá khứ, Betis chỉ có được 7 chiến thắng, 9 trận hòa và lên đến 22 thất bại trước Atletico Madrid. Trong quá khứ 2 đội đã từng đụng độ khá nhiều lần và ở 10 lần gặp nhau gần nhất Atletico Madrid đã có được 7 trận thắng 2 trận hòa và để thua đúng 1 trận trước Betis.
 

Tip cược

??
Real Betis vs Atletico Madrid Atletico Madrid Tỷ lệ chấp Châu Á -0.25 @2.05
vào lúc 03h00 (GMT+8) Thứ Hai ngày 12/4

Nhận định Tip kèo Real Betis vs Atletico Madrid: Với sự tự tin khi thi đấu trên sân của đối thủ ở những lần trước đó, chắc chắn đội bóng của HLV Diego Simeone họ sẽ chủ động đẩy cao đội hình của mình từ những phút đầu của trận đấu và tạo ra những cơ hội ăn bàn về phía đối thủ và khả năng cao đội khách họ sẽ có được bàn thắng vương lên dẫn đầu trong hiệp một và họ cũng sẽ là đội bóng có được chiến thắng chung cuộc sau 90 phút thi đấu trên sân của đối thủ.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp