Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

La Liga Barcelona vs Atletico Madrid: Cuộc đua danh hiệu gây cấn!

Barcelona vs Atletico Madrid

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá trận Barcelona vs Atletico Madrid, 22:15 ngày 08/05 (GMT+8) và cập nhật La Liga 2021! Rất nhiều người đang đón chờ trận đấu tâm điểm của vòng 35 sắp diễn ra tại Camp Nou tới đây giữa Barcelona vs Atletico Madrid. Bởi vì nếu một trong hai đội giành được 3 điểm sẽ tự quyết định ngôi đầu bảng cho mình. Về mặt bằng chung, đội chủ nhà đang được đánh giá tốt hơn đối thủ.

 

Những điểm đáng chú ý

Barca hiện tại đang xếp ở vị trí thứ 3 với 74 điểm sau 34 trận đấu. Khoảng cách giữa họ và hai đội bóng phía trên là không hề nhiều vì bằng điểm với Real Madrid và cũng chỉ kém Atl Madrid có đúng 2 điểm. 5 trận gần nhất, dù giải đấu không còn nhiều thời gian nhưng Barca vẫn chỉ thắng được có 3 trận và để thua 2. Trong 2 trận thua thì 1 trận diễn ra trên sân nhà, 1 trận là trước đối thủ trực tiếp Real Madrid.

 

Theo các nhận định Barcelona vs Atletico Madrid, vòng đấu trước Barca đã giành chiến thắng khá vất vả 3-2 trước Valencia để có thể tiếp tục cuộc đua của mình với hai đội bóng thành Madrid. Dù đá sân khách nhưng Barca cầm bóng đến 70% trong hiệp đấu đầu tiên, nhắm đền một chiến thắng. Tuy nhiên thì Valencia cũng đã phòng ngự rất chắc chắn, họ chỉ để cho Barca sút được 4 lần và đem về 1 cú sút chính xác. Hiệp 1 vì thế mà chưa có bàn thắng được ghi. Sang hiệp 2 tốc độ trận đấu được đẩy cao lên rất nhiều. Đầu tiên Valencia ghi bàn thắng mở tỷ số ở phút 50 của trận đấu, tuy nhiên sau đó Barca lại vùng lên tấn công và ghi liền 3 bàn với cú đúp của Messi. Valencia chỉ có thêm 1 bàn rút ngắn tỷ số còn 2-3 phút 83.

Atl Madrid cũng đang không có được phong độ quá tốt thời gian gần đây. Tuy nhiên, họ vẫn giữ được vị trí thứ nhất của mình với 76 điểm sau 34 trận đấu, nhiều hơn 2 đội xếp sau 2 điểm. 5 trận gần nhất Atl Madrid cũng chỉ thắng có 3 trận giống Barca và hoà 1, thua 1. Trận thua duy nhất là trước Ath Bilbao.

La Liga: Atletico Madrid tỏ ra cực kì sa sút ở giai đoạn lượt về của mùa giải năm nay
Trận thua trước Bilbao của Atletico Madrid rõ ràng là một bước ngoặc lớn đến cục diện trên BXH

Vòng đấu trước, sau khi để thua Ath Bilbao thì Atl Madrid đến sân của Elche với mục tiêu là buộc phải thắng để giữ ngôi đầu. Vì vậy mà họ đã tấn công rất mạnh mẽ ngay từ những phút thi đấu đầu tiên. Đội bóng này cầm bóng 62% trong hiệp 1 và dứt điểm đến 8 lần về phía đối thủ của mình. Sau khi không được công nhận bàn thắng ở phút 16, cũng chỉ 7 phút sau thì Atl Madrid đã có được bàn thắng mở tỷ số do công của Llorente.

Thông tin lực lượng

Barcelona: HLV Koeman (treo giò); Coutinho, Braithwaite, Fati (chấn thương)

Atletico: Lodi (chấn thương)

Đội hình dự kiến

Barcelona: Marc-Andre ter Stegen, Araujo, Pique, Lenglet, Sergi Busquets,Dest, De Jong, Pedro, Jordi Alba, Messi, Griezmann.

Atletico Madrid: Jan Oblak, Savic, Gimenez, Hermoso, Trippier, Llorente, Kondogbia, Carrasco, Correa, Lemar, Suarez.

 

Lịch sử thi đấu

Barca và Atl Madrid đang có lịch sử đối đầu là bằng nhau trong 5 cuộc đối đầu giữa họ gần đây. Mỗi đội có được 2 chiến thắng và 1 trận hòa trên sân của Barca với tỷ số 2-2. Atl Madrid đang được đánh giá cao hơn vì 3 lần gặp gần nhất họ đều bất bại.

 

Tip cược

??
Barcelona vs Atletico Madrid Tài 2.50 @ 1.84
22h15 08/05 GMT+8

Theo các nhận định Barcelona vs Atletico Madrid, Barcelona hiện tại đang là đội có hàng công mạnh nhất mùa giải với 80 bàn thắng, cùng 33 bàn thua. Ở 5 trận gần nhất, đội bóng ghi đến 12 bàn nhưng cũng để lọt lưới đến 9 lần. Bên kia chiến tuyến, Atletico Madrid thì sa sút hơn khi Suarez và Felix dính chấn thương khi chỉ có 3 bàn sau 6 trận đấu.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp