Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Dự đoán La Liga 2021: trận El Clasico đầy hấp dẫn, Derby Madrid kịch tính

Theo lịch thi đấu mới được LĐBĐ Tây Ban Nha và BTC giải bóng đá Vô địch quốc gia Tây Ban Nha công bố cách đây ít hôm, vòng đấu tiên của La Liga 2021 sẽ bắt đầu vào ngày 15/08. Có thể nói, mùa giải 2021/22 hứa hẹn sẽ đem đến các trận cầu ẩn chứa nhiều bất ngờ đầy thú vị. Nổi bật trong đó là trận El Clasico giữa Barcelona và Real Madrid cùng trận Derby Madrid giữa Real Madrid và Atletico Madrid. Cùng chuyên gia dự đoán SBOTOP điểm qua những thông tin về 2 trận đấu cực hấp dẫn này nhé.

Trận cầu siêu kinh điển giữa Barca và Real lượt đi thuộc khuôn khổ vòng 10 sẽ diễn ra trên sân Nou Camp vào chủ nhật ngày 24 tháng 10 năm 2021. Để có thể phục vụ nhu cầu của người hâm mộ trên khắp thế giới, trận El Clasico sẽ bắt đầu vào khoảng thời gian buổi trưa hoặc chiều (theo giờ địa phương).

Trong khi đó, người hâm mộ muốn theo dõi trận lượt về sẽ phải đợi đến tận ngày 20 tháng 3 năm sau, khi đội bóng của binh đoàn HLV Ronald Koeman sẽ phải làm khách trên sân Santiago Bernabeu trước chủ nhà Real Madrid. Đây sẽ là trận thi đấu thuộc khuôn khổ vòng 29 của La Liga 2021/22.

Nếu chỉ tính riêng trong 16 mùa giải gần đây nhất, trận lượt đi El Clasico đã diễn ra 11 lần tại Nou Camp. Chỉ có 5 lần duy nhất các CĐV được chứng kiến trận Siêu kinh điển của nền bóng đá thế giới diễn ra trên sân Nou Camp ở giai đoạn lượt về (mùa giải năm 2009/10, 2011/12, 2014/2015, 2015/2016 và 2017/18). Barca cũng sẽ có mặt tại thủ đô của Tây Ban Nha vài tuần trước khi khai mạc El Clasico, đối đầu với CLB Wanda Metropolitano vào ngày 03/10/2021.

Lượt về của trận cầu El Clasico thuộc khuôn khổ vòng 29 La Liga 2021
Binh đoàn HLV Ronald Koeman sẽ phải làm khách trên sân Santiago Bernabeu.

Trước đó, HLV Carlo Ancelotti và các học trò sẽ phải đối đầu với Alaves trong trận đấu khai mạc mùa giải trên sân Mendizorrotza vào ngày 15/08. Không lâu sau đó, ĐKVĐ La Liga 2021 Atletico Madrid sẽ có chuyến làm khách trên sân của Celta Vigo. Nổi bật nhất trong lượt trận mở màn chính là cuộc đụng độ giữa 2 đội tuyển sở hữu lịch sử lâu đời nhất La Liga, FC Barcelona và Real Sociedad. Theo Highlights La Liga 2021, Barca sẽ phải đón tiếp Real Sociedad trên sân nhà của mình. Cả 2 bên sẽ đại diện cho La Liga Santander ở Châu Âu trong mùa giải tới đây và cuộc gặp gỡ 2 lần tại mỗi mùa giải La Liga chính là một trong những cuộc đối đầu lâu đời nhất của bóng đá Tây Ban Nha.

Như thường lệ, mỗi mùa giải La Liga đều tràn ngập những trận Derby cực kỳ hấp dẫn thu hút được sự chú ý của đông đảo fan hâm mộ La Liga và mùa giải năm nay cũng không phải là ngoại lệ. Trận Derby xứ Basque lịch sử giữa Real Sociedad và Athletic Club sẽ được diễn ra vào ngày 31 tháng 10 tại Reale Arena. Ngay sau đó, người hâm mộ sẽ được chiêm ngưỡng trận Derby Seville đầu tiên của mùa giải, được biết đến rộng rãi với tên gọi El Gran Derby, nơi Real Betis sẽ phải tiếp đón Sevilla FC vào ngày 07/11. Đến ngày 19/12/2021, Levante UD sẽ tiếp đón Valencia trong trận Derby Valencia đầu tiên của mùa giải. Và trận Derby Barcelona sẽ chứng kiến màn đọ sức giữa Barca và đối thủ cùng thành phố RCD Espanyol vào ngày 21/11/2021

Từ trước cho đến nay, trận đại chiến giữa 2 ông lớn của thành Madrid luôn đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ trên toàn thế giới. Đây hứa hẹn sẽ là một trận cầu đỉnh cao, nơi 2 ông lớn chiếm lĩnh vị trí đầu bảng La Liga mùa trước tranh tài. Theo tỷ lệ kèo La Liga 2021, trận Derby Madrid đầu tiên của mùa giải năm nay sẽ diễn ra vào ngày 12/12/2021 trên sân vận động Bernabeu. Sau đó, đến tận gần kết thúc mùa giải, người hâm mộ mới tiếp tục được chiêm ngưỡng trận lượt về tổ chức tại sân Wanda Metropolitano vào ngày 08/05/2022.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp