Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Dự đoán Vòng loại Châu Âu World Cup 2022 Ukraine vs Pháp: Không được chủ quan

Ukraine vs Pháp

Rạng sáng chủ nhật tuần này, ĐT Pháp sẽ có chuyến làm khách trên sân Olimpiyskiy gặp đội chủ nhà Ukraine trong khuôn khổ lượt đấu thứ 5 tại Vòng loại Châu Âu World Cup 2022. Đây là một đối thủ sở hữu những sự khó chịu nhất định đối với gà trống Gaulois và tuyển Pháp sẽ cần phải có những sự chuẩn bị kỹ càng để giành trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu sắp tới.

Sau lượt trận thứ tư, rất may cho ĐT Pháp khi vẫn duy trì được cách biệt 4 điểm so với Ukraine và trụ vững ngôi đầu bảng D với 8 điểm cùng 2 chiến thắng và 2 trận hòa. Dù Pháp bị Bosnia cầm chân 1-1 trên sân nhà nhưng tuyển Ukraine cũng sảy chân tại Kazakhstan khi chỉ giành được 1 điểm trước đội yếu nhất bảng. Do đó, cơ hội giành tấm vé vào vòng trong với vị trí đầu bảng D của thầy trò HLV Didier Deschamps vẫn là sáng nhất.

Về phía bên kia chiến tuyến, Ukraine đang có một khởi đầu được đánh giá là không mấy rực rỡ tại vòng loại WC năm nay khi mà họ đã phải chịu cảnh phải chia điểm trong cả 4 lần ra sân, trong đó có 1 trận hòa với chính thầy trò HLV Didier Deschamps ở lượt đi. Tuy vậy, Ukraine vẫn đang đứng ở vị trí thứ tại bảng D với 4 điểm.

 

 

Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Hiện tại, Pháp đang thể hiện 1 phong độ cực kỳ tốt tại Vòng loại Châu Âu World Cup 2022 và tạm thời dẫn đầu cuộc đua vào vòng trong ở bảng D. Họ đang tạm bỏ xa nhóm bám đuổi tới 4 điểm trên BXH, một khoảng cách vừa đủ để giúp cho Gà Trống Gaulois thoải mái tạo ra những toan tính trong phần còn lại của chiến dịch và cạnh tranh với các đội tuyển khác tại Vòng loại Châu Âu World Cup 2022.

Trong chuyến làm khách tại Olimpiyskiy lần này, nhà cầm quân Deschamps buộc phải thực hiện một số điều chỉnh hợp lý về nhân sự và chiến thuật. Bởi lẽ hiện tại Pháp đang thiếu vắng Jules Kounde ở hàng thủ do án treo giò khi bị truất quyền thi đấu trong trận gặp Bosnia rạng sáng ngày 2/9. Vì vậy, nhiều khả năng, Leo Dubois sẽ đá ngay từ đầu để bù đắp khoảng trống mà cầu thủ thuộc biên chế Sevilla để lại. Dù Dubois không thể bù đắp lại sức trẻ, độ cơ động bằng Kounde nhưng lại có một lối chơi điểm đạm, chắc chắn. an toàn và sở hữu khả năng sút xa cực tốt.

Tuyển Pháp có nhiều lợi thế hơn trong trận đấu sắp tới tại Vòng loại Châu Âu World Cup 2022
Liệu Benzema cùng đồng đội có tìm lại được niềm vui chiến thắng?

Tại tuyến giữa, HLV Deschamps thực hiện nhiều sự điều chỉnh nhất. Nhiều khả năng tân binh Aurelien Tchouameni và Adrien Rabiot sẽ được đá chính trong trận thi đấu sắp tới, thay thế cho phong độ thảm hoạ của Thomas Lemar và lối chơi thiếu sự đột biến của Jordan Veretout. Chắc chắn, đội quân của HLV Deschamps sẽ dựa vào sự phối hợp ăn ý giữa bộ ba tấn công Kylian Mbappe-Karim Benzema-Antoine Griezmann khi họ được thi đấu gần nhau. Dù dính chấn thương bắp đùi nhẹ và phải rời sân ở cuối trận đấu với Bosnia, nhưng Mbappe đã kịp thời bình phục để có cho mình suất đá chính trong trận tới.

Bên kia chiến tuyến, rõ ràng đội chủ nhà Ukraina đang có rất nhiều vấn đề sau trận hòa 2-2 tại Kazakhstan. Đội bóng của HLV tạm quyền Oleksandr Petrakov liên tục thi đấu 1 cách tưng bừng và thường xuyên vươn lên dẫn bàn trước nhưng lại thường xuyên để thủng lưới ở 15 phút cuối trận, bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với tuyển Pháp. Trong lần đón tiếp gà trống Gaulois lần này, HLV Petrakov sẽ sở hữu cho mình đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Tỷ lệ kèo Ukraine vs Pháp

Ukraine: Pyatov; Zabarnyi, Matviyenko, Mykolenko; Karavayev, Zinchenko, Tsyhankov, Sobol; Yarmolenko, Malinovskyi; Yaremchuk

Pháp: Lloris; Dubois, Varane, Kimpembe, Digne; Pogba, Tchouameni, Rabiot; Griezmann, Benzema, Mbappe.

 

Lịch sử thi đấu

Pháp và Ukraine đã có tương đối nhiều cơ hội gặp gỡ nhau tại đấu trường quốc tế. Có thể nói, Pháp đang là đội tuyển có nhiều lợi thế hơn khi giành tới 3 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ để thua duy nhất 1 trận trước Ukraine. Vì vậy, Pháp là đội tuyển có nhiều lợi thế hơn trong cặp đấu lần này.

 

Tip cược

??
Ukraine vs Pháp Pháp Tỷ lệ chấp Châu Á -1.00 @ 2.11
02h45 (GMT+8) Chủ Nhật ngày 05/09

Tỷ lệ kèo Ukraine vs Pháp, với đẳng cấp vốn có thì tuyển Pháp vẫn là người được đánh giá cao hơn so với Ukraine trong kèo đấu này. Bên cạnh đó, việc HLV Deschamps điều chỉnh hàng thủ, tuyến giữa cũng như sơ đồ chiến thuật hợp lý sẽ khiến Ukraine khó lòng kiểm soát hay tạo nên bất ngờ trước nhà ĐKVĐ thế giới. Do đó, chuyên gia Kèo Châu Á SBOTOP nhận định Pháp sẽ giành trọn 3 điểm trong cặp đấu này và lựa chọn Pháp là lựa chọn hợp lý dành cho bạn.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp