Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Dự đoán Serie A 2021 Milan vs Lazio: Tâm điểm vòng 3

Milan vs Lazio

Trên sân vận động San Siro, đội chủ nhà Milan sẽ có trận đấu khó khăn khi tiếp đón Lazio ở vòng 3 Serie A 2021/22. Đây là trận đấu tâm điểm của vòng này khi 2 đội đang đều có 6 điểm sau 2 vòng đấu. Milan đang toàn thắng 2 trận sau 2 vòng đấu. Họ lại có lợi thế được đá trên sân nhà trước Lazio ở trận đấu đêm Chủ Nhật này. Do vậy, khả năng giành trọn 3 điểm của đội bóng áo sọc đỏ đen để đánh bật thầy trò HLV Maurizio Sarri khỏi ngôi đầu bảng ở Serie A là khá cao.

 

Những điểm đáng chú ý

Theo dự đoán SBOTOP, AC Milan vừa có chiến thắng hết sức ấn tượng khi đè bẹp Cagliari ở vòng đấu vừa qua với tỉ số đậm đà 4-1. Thắng lợi trên giúp họ tạm đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Họ đang có cùng số điểm với Lazio, Inter Milan và AS Roma nhưng tạm xếp sau do kém hơn hệ số phụ. Sau 2 trận đấu khá nhàn nhã với Genoa và Cagliari, tới đây Rossoneri sẽ phải đối mặt với một thách thức rất lớn mang tên Lazio. Rõ ràng, việc đánh bại đối thủ này và dành lấy 3 điểm là điều không hề dễ dàng. Những con số thống kê đã cho thấy điều đó khi Milan đã thua Lazio 3/5 lần đọ sức gần nhất trên mọi mặt trận. Rõ ràng, con số trên cho thấy đây là một đối thủ không hề dễ chơi.

Một điểm đáng lo đối với Milan là tiền đạo cắm Olivier Giroud dính chấn thương. Trong khi đó, Ibrahimovic cũng chưa kịp bình phục đầu gối để góp mặt. Điều này sẽ khiến HLV Stefan Pioli đau đầu trong việc bố trí hàng công ở trận đấu sắp tới.

 

 

Tip kèo Milan vs Lazio cho biết, Lazio vừa có chiến thắng hủy diệt 6-1 trước Spezia ở vòng đấu vừa qua. Đây là thắng lợi đậm đà nhất tại Serie A kể từ đầu mùa giải đến nay. Đó là một trận đấu hết sức bùng nổ của Lazio. Kết quả trên đưa họ lên đứng trên đỉnh của bảng xếp hạng. Nhìn chung, đội bóng thành Rome đang có được sự hưng phấn rất lớn. Lazio hiện tại đang sở hữu một hàng công hết sức chất lượng. Họ ghi được 9 bàn thắng sau 2 vòng đấu đã qua. Lazio đang sở hữu Ciro Immobile đứng đầu danh sách vua phá lưới của giải đấu với 4 pha lập công.

Cách chơi của Lazio hiện tại cũng đang cho thấy sự đa dạng rất lớn. Bên cạnh Immobile thì họ còn sở hữu những mũi nhọn khác rất lợi hại Pedro hay Anderson. Đây là cơ sở để họ tự tin trong việc xé lưới Milan ở trận đấu sắp tới.

Đội hình dự kiến ra sân Milan và Lazio

Milan (4-2-3-1): Maignan; Theo Hernandez, Tomori, Kjaer, Calabria; Tonali, Krunic; Leao, Saelemaeker, Brahim; Díaz, Rebic.

Lazio (3-4-3): Reina; Hysaj, Acerbi, Felipe; Marusic, Milinkovic-Savic, Lucas, Alberto; Pedro, Anderson, Immobile.

 

Lịch sử thi đấu

Trong lịch sử highlights Serie A 2021 thi đấu Milan vs Lazio đã có 56 lần đụng độ trên mọi đấu trường. Thành tích đang nghiêng về phía đội chủ nhà khi họ sở hữu 25 chiến thắng và chỉ để thua 11 lần. Ở lần gần nhất gặp nhau vào tháng 4 năm nay, Lazio đã giành chiến thắng 3-0.

 

Tip cược

??
AC Milan vs Lazio AC Milan Tỷ lệ chấp Châu Á -0.25 @ 1.92
vào lúc 0h (GMT+8) Thứ Hai ngày 13/9/2021

Nhận định tip kèo Milan vs Lazio: Tóm lại, cả Milan lẫn Lazio lúc này đều đang có phong độ tốt, lại đều chơi bóng đá tấn công. Thế nên, sẽ không quá bất ngờ nếu như trận đấu ở San Siro đêm nay sẽ diễn ra rất cởi mở với nhiều pha ăn miếng trả miếng của 2 đội. Các học trò của ông Pioli nhiều khả năng sẽ giành trọn vẹn 3 điểm. Tuy nhiên, chiến thắng có thể chỉ là cách biệt 1 bàn.

Dự đoán highlights Serie A 2021: Milan 2-1 Lazio

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp