Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Top 5 cầu thủ đáng xem nhất vòng 5 Premier League 2021/22

Tâm điểm của vòng 5 Premier League 2021/22 chính là đại chiến giữa Tottenham và Chelsea ở trận Super Sunday, vào lúc 22h30 ngày 19/9. Vòng 5 Ngoại hạng Anh sẽ bắt đầu vào ngày 18/9 (giờ Việt Nam) với trận đấu sớm giữa Newcastle và Leeds. Trong khung giờ 21h00 cùng ngày, lần lượt các ông lớn như Liverpool, Man City hay Arsenal sẽ đồng loạt ra sân chạm trán các đối thủ được đánh giá yếu hơn như Crystal Palace, Southampton và Burnley.

Dự đoán SBOTOP, 2 trận cầu tâm điểm vòng 5 Ngoại hạng Anh 2021/22 sẽ diễn ra vào ngày Chủ nhật (19/9). Man United có chuyến hành quân đến sân của West Ham ở khung ở 20h00, Quỷ đỏ đang có phong độ ấn tượng và đây sẽ là trận đấu rất được chờ đợi. Trận cầu muộn nhất vòng 5 sẽ là cuộc chạm trán giữa Chelsea và Tottenham, diễn ra vào lúc 22h30. Chelsea đang bay cao ở nhóm dẫn đầu và đây được xem là trận đấu quan trọng của thầy trò HLV Thomas Tuchel.

Hãy cùng điểm 5 cái tên đáng xem nhất vòng 5 Premier League 2021/22 tới đây:

 

Ronaldo (Manchester United)

Tiền đạo Ronaldo đã có màn trình diễn trên cả mong đợi trong lần thứ 2 ra mắt M.U, trận gặp Newcastle. Trong hiệp 1, M.U thi đấu có phần bế tắc do quá tập trung các đường bóng vào Ronaldo.

Tuy nhiên, vào những giây cuối cùng của hiệp 1, Ronaldo bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số. Xuất phát từ pha dứt điểm từ xa của Greenwood, ngôi sao người Bồ Đào Nha xuất hiện kịp thời để đệm bóng vào khung thành sau khi thủ môn Newcastle bị ói bóng ra. Một pha bóng thể hiện khả năng chạy chỗ đã trở thành thương hiệu của Ronaldo trong những năm gần đây.

Sang hiệp 2, Newcastle có bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, bản lĩnh của một ngôi sao hàng đầu thế giới tiếp tục được thể hiện. Phút 61, Ronaldo bứt tốc đón đường chọc khe của Shaw rồi tung ra cú dứt điểm hiểm hóc giúp M.U một lần nữa vươn lên dẫn trước. Ronaldo chính là cầu thủ lớn tuổi nhất ghi bàn cho M.U ở giải Ngoại hạng Anh kể từ pha lập công của Ryan Giggs vào năm 2013. Anh cũng là cầu thủ cao tuổi nhất lập cú đúp trong một trận đấu của giải Ngoại Hạng Anh kể từ năm 2010.

Theo kèo Premier League 2021, ở vòng đấu tới, Manchester United sẽ đối đầu với hiện tượng West Ham trên sân đối phương. Theo những gì đã thể hiện trong thời gian đầu khoác áo MU của Ronaldo, 3 đội bóng tiếp theo chạm trán United ở Ngoại hạng Anh là Newcastle United, Aston Villa và West Ham đều có lý do để dè chừng. Trong khi đó, West Ham là đội bóng cũng bị CR7 làm khổ mỗi lần đối đầu với 5 pha lập công sau 7 trận.

 

Raul Jimenez (Wolves)

Highlights Premier League 2021 cho biết, Wolves sẽ có chiến thắng và nhiều cơ hội tạo ra bàn thắng nhờ khả năng hỗ trợ tốt các vệ tinh tấn công xung quanh của Raul Jimenez. Raul Jimenez (WOL) 7,4 triệu bảng cùng các đồng đội sẽ đối đầu với nhiều đối thủ đầy triển vọng ở các vòng đấu tới.

Jimenez đã có một khởi đầu chậm chạp cho đến năm 2021/22 dưới thời huấn luyện viên trưởng mới Bruno Lage, trắng tay trong bốn trận đấu đầu tiên. Nhưng lịch trình sắp tới cho thấy cầu thủ người Mexico sẽ sớm cho HLV của anh thấy được trong các bàn thắng và đường kiến ​​tạo. Theo Xếp hạng độ khó theo lịch thi đấu (FDR), mỗi trận đấu tiếp theo của Wolves chỉ ghi được hai bàn. Họ sẽ đối đầu với Brentford và Newcastle United trên sân nhà, với một chuyến làm khách ở Southampton  xen kẽ.

Các thống kê cơ bản cho thấy Jimenez đã rất kém may mắn khi không tạo ra được những pha tấn công trở lại. 13 cú sút của anh ấy trong bốn tuần đầu tiên chỉ đứng sau 18 cú sút của Michail Antonio (£ 7,9 triệu) trong số các tiền đạo và chỉ kém bốn cầu thủ nói chung. 12 cú sút trong vòng cấm của tiền đạo này cũng nhiều hơn bất kỳ đồng đội nào.

Kết quả đó giúp anh đứng thứ tư trong số tất cả các cầu thủ, sau người xếp thứ ba là Mohamed Salah. Jimenez cũng là nhân tố sáng tạo chính trong những trận đấu mở màn. Thật vậy, 12 đường chuyền quan trọng của anh ấy chỉ tốt hơn hai cầu thủ khác trong giải đấu và ngang bằng với Salah của Liverpool.

Sau chiến thắng đầu tiên của mùa giải trước Watford vào cuối tuần trước, Wolves tiếp đón một Brentford đang gặp khó khăn về phong độ. The Bees chỉ kiếm được hai điểm từ ba trận đấu gần đây nhất của họ. Điều đó giúp Jimenez có cơ hội có được những điểm tấn công đầu tiên của chiến dịch, nâng cao sức hấp dẫn của anh ấy đối với các đối thủcủa Wolves.

 

Nicolas Pepe (Arsenal)

Cầu thủ chạy cánh của Arsenal chỉ có thể được tìm thấy cơ hội ghi bàn trong đội hình Arsenal cho chuyến làm khách của họ trước Burnley. Pepe có lần trở lại đội hình tấn công đầu tiên trong mùa giải vào cuối tuần trước, kiến ​​tạo bàn thắng quyết định trong chiến thắng 1-0 trên sân nhà của Pháo thủ trước Norwich City, do công Pierre-Emerick Aubameyang.

Những con số cơ bản làm nổi bật màn trình diễn xuất sắc của anh ấy trong trận đấu với Chim hoàng yến. Sáu cú sút và sáu cơ hội tạo ra của Pepe đều nằm trong số hai cầu thủ xuất sắc nhất trong vòng 4.

Arsenal có chiến thắng đầu tiên tại Premier League 2021/22.
Sáu cú sút và sáu cơ hội tạo ra của Pepe đều nằm trong số hai cầu thủ xuất sắc nhất trong vòng 4.

Burnley, trong khi đó, đã gặp khó khăn trong phòng ngự ở mùa giải này. Đây là một trong số năm đội duy nhất không ghi được sạch lưới cho đến nay. Clarets đã để lọt lưới 50 cú sút trong vòng cấm và 22 cú sút trúng đích – tổng số cả hai đều nằm trong số ba đội cuối bảng trong học kỳ này.

Ngoài chuyến viếng thăm Turf Moor, Arsenal có một loạt đối thủ dễ thở trong bảy trận đấu tới có thể thu hút sự quan tâm đến những cầu thủ chủ chốt của họ. Theo Xếp hạng độ khó lịch thi đấu (FDR), cuộc gặp gỡ của họ với Burnley, cũng như các trận đấu trên sân nhà với Crystal Palace, Aston Villa và Watford sẽ đều khá dễ dàng. Pepe có thể xây dựng dựa trên màn trình diễn đáng khích lệ của anh ấy trước Norwich và phát triển mạnh trong vòng đấu sắp tới.

 

Allan Saint-Maximin (Newcastle)

Việc đá chính thường xuyên cho Newcastle United mùa này đã giúp cầu thủ người Pháp khởi đầu mạnh mẽ. Saint-Maximin chỉ vắng mặt một trong bốn trận đầu tiên của Magpies. Anh ấy đã có một pha kiến ​​tạo trong trận đấu với cả West Ham United và Manchester United và ghi bàn vào lưới Southampton.

Điều đó đã giúp anh ấy có tổng cộng 19 điểm, hơn Callum Wilson 3 điểm với tư cách là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Newcastle ở FPL kỳ này. Các con số cơ bản nêu bật ảnh hưởng toàn diện của Saint-Maximin đối với khả năng tấn công của Magpies.

Tổng cộng sáu cú sút và chín cơ hội của anh ấy đã tạo ra cả vị trí thứ hai cho đội bóng của Steve Bruce vào năm 2021/22. Màn trình diễn của cầu thủ người Pháp tại Old Trafford cuối tuần trước khi thiếu vắng Wilson đặc biệt đáng khích lệ. Anh tạo ra ba cú sút và cũng tạo ra ba cơ hội, bao gồm cả bàn thắng của Javier Manquillo (£ 4,0 triệu) trong trận thua 4-1.

Các trận đấu trở lại với Leeds United và Watford tạo cơ hội cho Saint-Maximin kéo dài sự khởi đầu ổn định của anh ấy cho chiến dịch mới. Khả năng ghi bàn và kiến ​​tạo của Saint-Maximin có thể được hiện thực hóa trong cả hai cuộc chạm trán đó, nâng tầm hấp dẫn của anh ấy như một phương tiện săn đón ngắn hạn.

 

Nelson Semedo (Wolves)

Semedo đã giúp Wolves giữ sạch lưới đầu tiên trong mùa giải Premier League 2021/22 vào cuối tuần trước khi họ thắng Watford 2-0. Anh đã làm lu mờ bởi hậu vệ cánh Marcal, người đã có hai pha kiến tạo để mang về 13 điểm tại Vicarage Road.

Điều đó đã mang về cho cầu thủ người Brazil hơn 234.000 lượt bình chọn, nhiều hơn bất kỳ hậu vệ nào khác. Tuy nhiên, về mối đe dọa khung thành, Semedo đã tự hào về khả năng lớn hơn khi xếp ở vị trí thứ 2 trong các hậu vệ.. Anh ta đã tạo ra năm cú sút so với ba của Marcal.

Brentford đến thăm Molineux đã gặp khó khăn trong tấn công, chỉ ghi được một bàn thắng duy nhất trong ba trận đấu trước đó. Kết hợp với tiềm năng tấn công của mình, Semedo có thể sẵn sàng cho một chặng đường bội thu vào thứ Bảy.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp