Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Vòng 5 “điên rồ” Premier League 2021/22: Chelsea thắng Derby London, MU mất ngôi đầu

Vòng 5 Premier League 2021/22 đã chính thức khép lại với nhiều diễn biến khá bất ngờ đối với CĐV trên khắp thế giới. Trên BXH, cả 3 ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch của mùa giải năm nay gồm Chelsea, Liverpool và Manchester United đang cùng có 13 điểm để chia sẻ nhau ngôi vị đứng đầu BXH.

 

MU mất ngôi đầu dù lội ngược dòng đánh bại West Ham

Rõ ràng, dưới thời của HLV Ole Gunnar Solskjaer, MU được mệnh danh là “vua ngược dòng” nhờ những chiến thắng ngoạn mục dù bị dẫn trước từ những phút đầu tiên. Và kịch bản tương tự lại được lặp lại 1 lần nữa khi thầy trò Solskjaer vừa thành công ngược dòng hạ West Ham với tỷ số 2-1 trong chuyến làm khách trên sân vận động Olympic tại London. Với chiến thắng này, MU cũng thành công nâng chuỗi trận bất bại trên sân khách ở giải Ngoại hạng Anh lên tới con số 29, thành tích sân khách tốt nhất lịch sử của giải đấu hàng đầu tại “xứ sở sương mù”.

Với cá nhân siêu sao người Bồ Đào Nha, Ronaldo đã có pha lập công thứ 4 sau 3 trận khoác áo MU tại giải Ngoại hạng Anh. Bên cạnh đó, London cũng trở thành SVĐ thứ 66 trong 5 giải VĐQG hàng đầu ở lục địa Già mà anh ghi bàn, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào tính từ mùa giải 2003/04. Tuy nhiên, người anh hùng của MU lại không phải là Ronaldo mà lại là Jesse Lingard và David De Gea. Lingard thành công ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 và De Gea trực tiếp bảo toàn chiến thắng cho đội chủ sân Old Trafford nhờ pha cản phá phạt đền xuất thần trong những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

Mặc dù giành trọn 3 điểm trong trận đấu trước West Ham nhưng thầy trò Solskjaer vẫn phải ngậm ngùi nhường ngôi vị đầu bảng cho Liverpool và Chelsea sau khi hai đội đều xuất sắc đánh bại Crystal Palace, Tottenham 3-0 để vượt qua MU về điểm hiệu số. Đặc biệt, rheo Dự đoán Premier League 2021 thì Liverpool và Chelsea đều sở hữu điểm hiệu số y hệt nhau (13 điểm, thắng 4, hòa 1, thua 0, ghi 12 bàn, lọt lưới 1 bàn), nhưng Chelsea tạm dẫn đầu nhờ.. thứ tự bảng chữ cái.

 

Man City văng khỏi top 4, hàng công kém xa so với Liverpool – Chelsea

Điểm chung giữa Liverpool, Chelsea cùng Man City ở vòng 5 Premier League 2021 chính là liên tục tạo thế trận áp đảo trước các đối thủ nhờ hàng công vô cùng mạnh mẽ. Tuy nhiên, không như 2 đội bóng còn lại, nhà ĐKVĐ chỉ có thể giành kết quả hòa trước Southampton với tỷ số 0-0 tại vòng 5 Premier League 2021/22.

Man City rơi khỏi Top 4 trên BXH tại Premier League 2021/22
Hàng công của Man City đang thể hiện một phong độ hời hợi trong trận thi đấu với Southampton

Cham trán Crystal Palace, Liverpool tung ra tới 25 cú dứt điểm, nhiều gần gấp đôi so với đối thủ, về phía nửa xanh thành London họ cũng có tới 20 pha dứt điểm so với 8 của Tottenham. Trong khi đó, Man City thực hiện chỉ 16 cú dứt điểm về phía khung thành của Southampton và chỉ trúng đích 1 lần duy nhất. Theo Tin tức Premier League 2021, đây là số pha dứt điểm trúng đích ít nhất của Man City ở Premier League kể từ tháng 8 năm 2017.

 

Chelsea đại thắng Derby London, vươn lên ngôi đầu bảng

Trước khi vòng đấu thứ 5 diễn ra, Manchester United là đội bóng nắm giữ ngôi đầu bảng và được kỳ vọng sẽ tiếp tục nắm giữ vị trí đầu bảng khi chỉ phải gặp một đối thủ tương đối dễ thở West Ham, trong khi đó các “ông lớn” còn lại đều gặp khó khăn khi gặp những đối thủ tương đối mạnh mẽ. Đặc biệt là Chelsea khi họ phải làm khách trong trận Derby London trước kỳ phùng địch thủ Tottenham.

 

Dù ra sân muộn nhất ở vòng 5 giải Ngoại hạng Anh, Tottenham và Chelsea đã cống hiến một trận derby London cực kỳ hấp dẫn với một kết quả thực sự khiến tất cả phải choáng váng. Nửa xanh thành London cho thấy họ đã sẵn sàng chinh phục ngôi đầu năm nay bằng đẳng cấp lẫn kinh nghiệm của một tập thể hàng đầu tại Ngoại hạng Anh.

Ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu, thế trận diễn ra vô cùng hấp dẫn khi cả 2 đội đều chơi lối đá chủ động tấn công. Với lợi thế sân nhà, Tottenham sở hữu tỉ lệ cầm bóng nhỉnh hơn trong hiệp 1 và sở hữu rất nhiều cơ hội để mở tỷ số, nhưng cả Harry Kane và Son Heung Min đều không thể chuyển hóa các cơ hội thành bàn thắng.

Sang tới hiệp 2, nhờ những chiến thuật hợp lý và cực kỳ tinh quái của nhà cầm quân Thomas Tuchel đã giúp Chelsea giành chiến thắng bùng nổ với 3 bàn thắng vào lưới “Gà trống” với công thuộc về Thiago Silva, Kante và Rudiger ở phút thứ 49’, 57’ và 90+2’, đồng thời đưa “The Blues” vươn lên ngôi đầu vòng 5. Ở phía ngược lại, Tottenham đã rơi xuống tận vị trí thứ 7 sau 2 thất bại liên tiếp.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp