Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Serie A Torino vs Juventus: Một trận derby đầy kịch tính!

Torino 0-1 Juventus

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá kết quả trận Torino vs Juventus và nhận ngay các tip cược Serie A 2021! Những trận derby Torino vs Juventus chưa bao giờ diễn ra dễ dàng với Lão bà và phải nhờ tới bàn thắng muộn màng của người hùng Locatelli, cựu vương Serie A mới có thể ngẩng cao đầu trước gã hàng xóm.

 

Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Juventus trở lại Serie A với sự tự tin cao độ sau khi đánh bại Chelsea ở lượt 2 vòng bảng Champions League. Đây là thời điểm mà Lão bà đang có phong độ rất tốt dù thiếu vắng nhiều trụ cột trên hàng công. Bước vào trận derby Della Mole, Juventus vẫn mất cả 2 tiền đạo chủ lực là Dybala và Morata. Vì vậy, HLV Allegri phải sử dụng Moise Kean ở vị trí cao nhất trên hàng tấn công. Hỗ trợ phía sau là bộ đôi Chiesa – Bernardeschi.

Theo các kết quả Serie A 2021, mặc dù vậy, trước đối thủ đang duy trì chuỗi 4 trận bất bại, Juventus nhập cuộc rất khó khăn. Không phải Juventus, Torino mới là đội tạo ra sức ép lớn hơn trong 45 phút đầu tiên. Đội bóng của HLV Ivan Juric áp đảo cả về tỷ lệ kiểm soát bóng (58%) và số lần dứt điểm (9 lần) ở hiệp đấu thứ nhất.

Tuy nhiên, cũng giống như các trận đấu gần đây, Torino không thể tạo ra thế dẫn bàn trong hiệp 1 vì hàng công kém hiệu quả. Cơ hội đáng kể nhất mà đội chủ nhà tạo ra là cú sút xa đầy uy lực của Mandragora nhưng thủ thành Szczesny đã cứu thua cho Juventus.

Hiệp 2 chứng kiến sự ăn miếng trả miếng từ hai bên, thủ môn Milinkovic-Savic kịp cản phá một cú đánh đầu của Sandro trước khi xuất sắc từ chối cú nã “đại bác” ngoài vòng cấm của Cuadrado, xen giữa 2 pha dứt điểm đó Torino đáp trả với pha phản công nhưng hàng thủ Juventus may mắn về kịp để ngăn chặn được.

Thi đấu không hiệu quả trong thế trận phòng ngự – phản công, HLV Allegri đã quyết định rút tiền đạo Moise Kean khỏi sân ở đầu hiệp 2. Với sự góp mặt của Cuadrado, Chiesa đã được đẩy lên vị trí trung phong.

Theo các kết quả Serie A 2021, sự thay đổi này của HLV Allegri đã giúp Juventus chơi tốt hơn ở hiệp 2. Mặc dù được xếp đá cao nhất nhưng Chiesa di chuyển rất rộng khiến hàng thủ của Torino gặp nhiều khó khăn. Dù vậy, trong khoảng 15 phút cuối trận, Juventus mới thực sự tạo được sức ép lớn về phía khung thành của Milinkovic-Savic.

Serie A: Torino không thể tạo ra thế dẫn bàn trong hiệp 1 vì hàng công kém hiệu quả
Với ưu thế sân nhà, Torino mới là đội chơi hay hơn trong hiệp 1

Nỗ lực không biết mệt mỏi của Juventus cuối cùng đã được đền đáp ở phút 86. Nhận đường chuyền của Chiesa, tiền vệ tân binh Manuel Locatelli đã xử lý 1 nhịp trước khi tung cú đặt lòng hiểm hóc khai thông thế bế tắc. Với Juventus, chỉ cần thế là đủ! Trong phần còn lại, HLV Allegri đã chủ động gia cố hàng thủ và bảo toàn chiến thắng 1-0.

 

Những thông số quan trọng trong trận đấu

Ghi bàn: Locatelli 86′

Đội hình xuất phát:

Torino: Vanja Milinkovic-Savic; David Zima, Bremer, Ricardo Rodriguez; Wilfried Stephane Singo, Tommaso Pobega, Rolando Mandragora, Ola Aina; Sasa Lukic, Antonio Sanabria, Josip Brekalo.

Juventus: Wojciech Szczesny; Danilo, Matthijs de Ligt, Giorgio Chiellini, Alex Sandro, Weston McKennie, Manuel Locatelli, Adrien Rabiot; Federico Chiesa, Moise Kean, Federico Bernardeschi.

 

Diễn biến tiếp theo

Theo các kết quả Serie A 2021, đây đã là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Juventus ở Serie A. Với 11 điểm sau 7 vòng đấu, đoàn quân của Allegri đã tạm vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp