Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Cập nhật BNP Paribas Open: Dimitrov vào vòng 4 chờ đấu Medvedev

Vào sáng nay theo giờ Việt Nam đã diễn ra các trận đấu của vòng 3 nội dung đơn nam giải quần vợt BNP Paribas Open Indian Wells mở rộng và ngay sau đây sẽ là những kết quả cập nhật.

 

Grigor Dimitrov dễ dàng đi tiếp

Tin mới nhất từ tennis SBOTOP, Grigor Dimitrov gặp Reilly Opelka. Dù xếp dưới tay vợt nước chủ nhà trên BXH ATP nhưng Dimitrov vẫn phần nào được đánh giá cao hơn đối thủ nhờ đẳng cấp của mình thể hiện trước đó. Tay vợt người Bulgaria vượt qua Opelka 6-3, 6-4 để giành quyền vào vòng 4 BNP Paribas Open, nơi anh sẽ gặp người thắng ở cặp đấu giữa Daniil Medvedev và Filip Krajinovic.

Ở một trận đấu khác, Casper Ruud đang thể hiện phong độ cao từ nửa sau năm 2021 đến nay. Ở vòng 3, tay vợt người Na Uy gặp Lloyd Harris, 1 tay vợt cũng cho thấy sự tiến bộ thời gian qua. Set đấu đầu tiên diễn ra cân bằng và Lloyd Harris chỉ có thể vượt qua đối thủ ở loạt tie break với tỉ số 7-4. Sang 2 set sau, Casper Ruud thi đấu tập trung hơn, nhất là ở thời điểm quyết định để có chiến thắng cùng với tỉ số 6-4.

Dự đoán BNP Paribas Open 2021 cho biết, Vượt qua Lloyd Harris sau 3 set với tỉ số lần lượt là 6-7, 6-4 và 6-4, Casper Ruud tiến vào vòng 4 và đối thủ của anh sẽ là Diego Schwartzman – người cũng phải cần tới 3 set mới vượt qua Daniel Evans. Chiến thắng trước Lloyd Harris cũng giúp Casper Ruud tiến gần hơn tới việc giành 1 suất dự ATP Finals vào tháng 11.

 

Trận Medvedev vs Krajinovic bị hoãn vì mưa

Theo tin Tức BNP Paribas Open 2021 có được, cơn mưa bất chợt ở California khiến nhiều trận đấu thuộc BNP Paribas Open Indian Wells bị tạm hoãn, trong đó có cuộc chạm trán giữa Tiafoe và Hurkacz (đang đánh set 1, tỷ số là 4-2 nghiêng về Hurkacz). 2 trận Medvedev – Krajinovic, Rublev – Tommy Paul thậm chí bị lùi hơn 1 tiếng so với thời gian dự kiến.

 

Schwartzman hạ Evans sau 2 set

Diego Schwartzman và Daniel Evans được các chuyên gia BNP Paribas Open đánh giá là cuộc đấu khá cân. Schwartzman đang xếp hạng 15 còn Evans hạng 22, trong khi cả hai ở gần độ tuổi của nhau. Và trận đấu cũng cần đến 3 set để phân định. Set 1, Evans thắng 7-5. Tuy nhiên, tay vợt người Anh không duy trì được phong độ tốt trong set 2 và để thua lại 4-6.

Bước sang set 3, Daniel Evans sa sút một cách đáng ngạc nhiên, còn Diego Schwartzman lại chơi quật khởi đầy bất ngờ. Kết quả là trong set 3, Schwartzman thắng trắng 6-0. Chung cuộc, tay vợt 29 tuổi người Argentina hạ đàn anh 31 tuổi Daniel Evans người Anh 2-1 để giành vé đi tiếp.

 

Mỹ nhân Raducanu góp mặt tại 4 giải từ giờ đến Noel

Raducanu dự giải nhờ vé đặc cách và được xếp hạt giống số 17. Tay vợt Anh được miễn đấu vòng một, gặp Aliaksandra Sasnovich ở vòng hai. Sasnovich đứng thứ 100 thế giới và chưa có danh hiệu WTA nào. Tuy nhiên, tay vợt Belarus bất ngờ hạ nhà vô địch Mỹ Mở rộng chỉ sau hai set.

Raducanu chơi tấn công ngay đầu trận nhưng sớm vấp phải sự đáp trả khó chịu từ đàn chị. Tay vợt gốc Hoa thua sớm game giao bóng thứ hai, bị dẫn 1-3. Trong set đầu, Raducanu không có break-point nào và mắc 12 lỗi tự đánh hỏng. Cô thua thêm một game giao bóng nữa, rồi gác vợt 2-6 sau 31 phút.

Bắt nhịp không tốt khiến Raducanu nhập cuộc kém ở đầu mỗi set. Cô thua game giao bóng đầu tiên của set hai, dù cứu ba break-point. Ở game kế sau, tay vợt đạt chuỗi 20 set thắng tại Mỹ Mở rộng tận dụng thành công cơ hội thắng game đỡ bóng đầu tiên trong trận, gỡ hòa 1-1. Tới game sáu, Raducanu chơi ấn tượng để thắng trắng game giao bóng của Sasnovich và dẫn 4-2. Tuy nhiên, tay vợt 18 tuổi không dùy trì được hưng phấn. Cô thua liền ba game sau vì nhiều lỗi tự đánh hỏng, trước khi thất bại 4-6.

Sau Indian Wells, Raducanu tiếp tục “cày” 4 giải đến Giáng Sinh. Mới đây, Emma Raducanu xác nhận tham dự giải tennis biểu diễn Mubadala World Tennis Championship (MWTC) tại Abu Dhabi, từ 16 đến 18/12.

Trước khi nhận lời góp mặt tại MWTC, Raducanu đã phải đối diện với lịch trình thi đấu dày đặc từ giờ tới trước Giáng Sinh. Bên cạnh Indian Wells (giải đấu mỹ nhân 18 tuổi bị loại ngay vòng 1), cô còn góp mặt ở Kremlin Cup (Nga, khởi tranh từ 18/10), Transylvania Open (Romania, 25/10), Upper Austria Ladies (Áo, 6/11), di chuyển với tổng quãng đường xấp xỉ 24.140km qua 4 quốc gia.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC QUẦN VỢT

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp