Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Dự đoán Bundesliga 2021/22 Bayer Leverkusen vs Wolfsburg: Lợi thế sân nhà

Bayer Leverkusen vs Wolfsburg

Tối thứ 7 ngày 30/10 tới, Bayer Leverkusen sẽ có màn chạm trán với Wolfsburg trên sân BayArena thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 10 Bundesliga 2021. Cả Bayer Leverkusen và Wolfsburg đều đang trong tình cảnh khát khao điểm số và muốn có cho mình 3 điểm trong kèo đấu tới. Vì thế trận đấu sắp tới hứa hẹn sẽ là 1 trận cầu vô cùng hấp dẫn.

Tính đến thời điểm hiện tại, cả 2 đội bóng đều đang có chuỗi thành tích tương đối bấp bênh tại Bundesliga năm nay. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà BayArena, Bayer Leverkusen đang có lợi thế hơn để có được chiến thắng.

 

Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Có thể nói, phong độ của chủ nhà trong thời gian gần đây không thể đem lại sự yên tâm dành cho người hâm mộ. Cụ thể, kể từ lần cuối cùng giành chiến thắng trước Bielefeld, Bayer đã trải qua 3 trận liên tiếp không được nếm mùi chiến thắng. Đặc biệt, thầy trò HLV Frontzeck còn phải chịu 1 thất bại cực kỳ đau đớn khi bị ĐKVĐ Bayern Munich “hành hạ” với tỉ số 5-1 trên chính sân nhà. Với 2 trận đấu còn lại, Die Werkself đều phải chịu cảnh chia điểm. Tuy nhiên, trước khi phải trải qua chuỗi 3 trận không thắng này, Bayern sở hữu chuỗi 5 trận bất bại.

Chính nhờ thành tích này, Leverkusen tạm thời đứng thứ 4 trên BXH, chỉ kém vị trí dẫn đầu của Hùm Xám 5 điểm. Sau 9 vòng đấu tại Bundesliga 2021, Bayer đang sở hữu 5 trận thắng, 2 trận hòa và để thua 2 trận.

 

 

Bên kia chiến tuyến, Bầy Sói đang thể hiện phong độ đi xuống 1 cách thảm hại sau giai đoạn khởi đầu như mơ tại giải VĐQG Đức. Nếu chỉ tính 5 trận gần nhất tại Bundesliga, kết quả tốt nhất mà Wolfsburg có được chỉ là 1 điểm nhờ trận hòa trước Frankfurt. Trong khi đó, Bầy Sói phải chịu tới 4 thất bại. Thậm chí trong trận đấu gần nhất trên sân nhà, Wolfsburg đã để thua 0-2 trước “tiểu nhược” Freiburg.

Kết quả này khiến cho binh đoàn của HLV Frontzeck tụt xuống vị trí thứ 9 trên BXH với 13 điểm sau 4 trận thắng 1 trận hòa và để thua tới 4 trận liên tiếp.  Ngoài ra tại Champions League, Bầy Sói đang đứng cuối cùng tại bảng G sau khi để thua Salzburg ở vòng đấu gần nhất.

Đội hình dự kiến Tip kèo Bayer Leverkusen vs Wolfsburg

Bayer Leverkusen: Hradecky – Frimpong, Kossounou, Tah, Bakker – Amiri, Demirbay – Diaby, Wirtz, Paulinho – Schick

Wolfsburg: Casteels – Mbabu, Lacroix, Brooks, Otavio – Vranckx, Guilavogui – Arnold, Baku, Nmecha – Steffen.

 

Lịch sử thi đấu

Trong lịch sử, cả 2 được coi là những đối thủ đầy duyên nợ tại nền bóng đá Đức. Theo dự đoán SBOTOP , tổng cộng, cả 2 đã chạm trán với nhau 49 lần kể từ năm 1997 với lợi thế nguyên về Bayer Leverkusen khi họ sở hữu 22 chiến thắng và chỉ để thua 19 trận. Tuy nhiên, nếu chỉ tính trong 3 lần gặp gỡ gần nhất, Bầy Sói lại là người nhỉnh hơn khi có tới 2 chiến thắng và chỉ chịu 1 trận hòa.

 

Tip cược Highlights Bundesliga 2021/22: Bayer Leverkusen vs Wolfsburg

??
Bayer Leverkusen vs Wolfsburg Bayer Leverkusen Tỷ lệ chấp Châu Á -0.50 @1.97
vào lúc 21h30 (GMT+8) Thứ 7 ngày 30/10

Theo tip kèo Bayer Leverkusen vs Wolfsburg nhận định, cả Bayer Leverkusen và Wolfsburg đều đang không có phong độ quá xuất sắc trong khoảng thời gian gần đây. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà thì Bayer đang được đánh giá cao hơn một chút nhưng Wolfsburg cũng không hề dễ bị đánh bại. Vì thế, thầy trò Seoane sẽ cần thận trọng nếu không muốn đánh mất điểm vào tay đối thủ.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp