Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Everton vs Liverpool: Trận derby vùng Merseyside căng thẳng!

Everton vs Liverpool

Cùng dự đoán SBOTOP đánh giá trận Everton vs Liverpool, 04:15 ngày 02/12 (GMT+8) và cập nhật Premier League 2021! Trận derby vùng Merseyside tại vòng 14 giữa Everton vs Liverpool hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Chuyên gia nhận định với phong độ ấn tượng hơn thì Liverpool sẽ giành chiến thắng.

Serie A
Lazio
Udinese
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Những điểm đáng chú ý

Vòng đấu thứ 14 của giải Ngoại Hạng Anh sẽ chứng kiến cuộc đối đầu đầy duyên nợ giữa Everton vs Liverpool. Với phong độ cực kì ấn tượng gần đây của Liverpool thì Everton dù có lợi thế sân nhà cũng khó có thể tránh khỏi một trận thua.

Theo các nhận định Everton vs Liverpool, Everton đang rơi vào khủng hoảng trầm trọng với chuỗi 7 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Điều đó đã đẩy đội chủ sân Goodison Park rơi xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh. Không chỉ tinh thần đi xuống mà đội hình của “The Toffees” cũng bị sứt mẻ với những chấn thương của T. Davies, Y. Mina, André Gomes và D. Calvert-Lewin cộng thêm chiếc thẻ đỏ của M. Holgate khiến cho Everton đang rơi vào tình cảnh vô cùng khó khăn. Trước mắt của thầy trò huấn luyện viên Rafael Benítez sẽ là trận đấu với Liverpool, trước một đối thủ rất mạnh thì với tình hình của Everton vào lúc này rất khó có thể giữ nổi dù chỉ là 1 điểm trên sân nhà.

Liverpool hiện đnag đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với 8 chiến thắng, 4 trận hòa và 1 trận thua. Họ vừa vượt qua Southampton với tỷ số 4-0 qua đó rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea xuống chỉ còn 2 điểm trong cuộc đua cạnh tranh ngôi vô địch. Chiến thắng vừa qua cũng đã là trận thắng thứ 3 liên tiếp của “The Kop” trên mọi đấu trường.Vòng đấu tới, đoàn quân của huấn luyện viên J. Klopp sẽ có trận đối đầu với “gã hàng xóm” Everton. Với sự hưng phấn cùng phong độ cao của những Thiago Alcantara, Diogo Jota và Mohamed Salah thì việc có được 3 điểm trước đối thủ là việc tương đối dễ dàng.

Premier League: trong 5 trận gần nhất thì Liverpool vẫn duy trì được sự ổn định khi mà họ có được 3 trận thắng liên tiếp
Liverpool vẫn đang thể hiện một sức mạnh rất lớn của mình tại giải Ngoại Hạng Anh

Đội hình dự kiến

Everton: J. Pickford, S. Coleman, L. Digne, B. Godfrey, M. Keane, A. Townsend, Allan, A. Doucouré, S. Rondón, A. Iwobi, A. Gordon.

Liverpool: Alisson, V. van Dijk, A. Robertson, T. Alexander-Arnold, I. Konaté, J. Henderson, Thiago Alcântara, Fabinho, Mohamed Salah, S. Mané, Diogo Jota


Lịch sử thi đấu

Liverpool và Everton chẳng những là hai đội bóng cùng nằm ở vùng Merseyside mà họ còn là cặp đối thủ đầy duyên nợ. Kể từ năm 1993 đến nay đã có 61 lần hai đội chạm trán, trong đó Everton chỉ thắng 10 lần, Lvierpool thắng 31 lần. 25 màn so tài còn lại kết thúc với tỷ số hòa.

Chiến thắng đậm nhất mà Everton từng có trước Liverpool là với tỷ số 3-0. Trong khi đó, The Kop từng đè bẹp đội bóng hàng xóm với tỷ số 4-0. Tổng tỷ số đối đầu giữa hai đội đang là 54-83 nghiêng về phía Lữ Đoàn Đỏ.


Tip cược

??
Everton vs LiverpoolXỉu 3.00 @ 1.90
04h15 02/12 GMT+8

Theo các nhận định Everton vs Liverpool, các trận đấu giữa Everton và Liverpool luôn diễn ra căng thẳng và phần lớn là không có nhiều bàn thắng. Trong hoàn cảnh mà các đội bóng đều sẽ thi đấu vòng kế tiếp chỉ sau có hai ngày thì việc bảo đảm thể lực cho các cầu thủ cũng sẽ là vấn đề được các HLV ưu tiên hàng đầu.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp