Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Dự đoán Bundesliga SBOTOP Freiburg vs Leverkusen: Phong độ tốt hơn

Freiburg vs Leverkusen

Vòng 17 giải vô địch quốc gia Đức Bundesliga sẽ diễn ra trận đấu rất đáng chú ý giữa Freiburg vs Leverkusen. Tuy phải thi đấu trên sân khách nhưng với lực lượng tốt hơn thì Leverkusen được dự đoán sẽ có được chiến thắng trong kèo đấu lần này.


Những điểm đáng chú ý

Trải qua 16 vòng đấu, Freiburg hiện tại đang đứng vị trí thứ 5 cùng 26 điểm. Dù rằng thành tích khá cao nhưng ở 5 trận gần nhất, Freiburg biểu hiện phong độ sa sút khi thua tới 4 trận và chỉ có được 1 chiến thắng. Đặc biệt hơn 2 trận gần nhất họ chưa thể ăn mừng thắng lợi với trận thua 1-2 trước Hoffenheim và trận hòa 0-0 Union Berlin.

Bên kia chiến tuyến là Bayern Leverkusen hiện đang nằm ở vị trí thứ 3 trên BXH với 28 điểm có được. Thi đấu sau 15 vòng đấu vừa qua, họ đã đạt được 8 trận thắng, 4 trận hòa, 4 trận thua và xuất sắc ghi được 39 bàn thắng. Dù vậy phong độ hiện tại của họ không chạm ngưỡng cao nhất khi 5 trận thi đấu gần đây họ chỉ thắng 2, hòa 1 và thua 2.

Nhận định Bundesliga 2021 Freiburg vs Leverkusen.
Freiburg khi thi đấu bạc nhược các vòng đấu vừa qua thì nhìn nhận vào sự ổn định từ Bayer Leverkusen.

Theo dự đoán SBOTOP, trong 5 trận gần nhất của mình, Freiburg thua tới 4 trận và chỉ có được 1 chiến thắng. Trong trận đấu gần nhất của mình tại giải quốc nội, đội bóng này đã để thua với tỷ số 1-2 trước chính Hoffenheim, qua đó để đối thủ của mình vượt lên trên bảng xếp hạng. Có thể dễ dàng nhận thấy đây chính là thời điểm mà Freiburg đang chạm đáy của phong độ khi thua liên tiếp nhiều trận đấu, trong đó có cả những đối thủ được đánh giá thấp hơn họ khá nhiều. Giờ đây khi được quay trở lại sân nhà, đội bóng này sẽ hy vọng vào một chiến thắng và 3 điểm tuyệt đối để quay trở lại cuộc đua vào top 4 Bundesliga.

Trong 5 trận gần nhất của mình, Leverkusen có 3 chiến thắng, 1 hòa và 1 thua. Ở vòng đấu gần nhất họ đã bị Frankfurt hạ gục với tỷ số khá đậm 2-5. Hai bàn thắng mà đội bóng này có được tới từ cú đúp của Schick. Sự bất ổn đã được thể hiện ở trận đấu này khi mà Leverkusen dẫn trước 2 bàn từ phút 22, nhưng sau đó để đối thủ ghi lại 5 bàn thắng. Để có được một chỗ đứng chắc chắn trong top 4 hay thậm chí là đua vô địch, đội bóng này sẽ cần duy trì được phong độ cao trong nhiều vòng đấu.

Ở cuộc đối đầu tip kèo Freiburg vs Leverkusen sắp tới, nhìn chung cả hai đều là những đội bóng có được thứ hạng cao, nên sự căng thẳng là điều chắc chắn sẽ diễn ra. Chúng tôi đánh giá Leverkusen cao hơn một chút dù họ phải thi đấu trên sân khách bởi phong độ của đội bóng này đang là cao và ổn định hơn trong thời gian gần đây.

Đội hình ra sân thị đấu dự kiến Freiburg và Leverkusen

Freiburg: Flekken, Gulde, Lienhart, Schlotterbeck, Eggestein, Kubler, Hofler, Gunter, Jeong, Holer, Grifo.

Bayer Leverkusen: Hradecky, Hincapie, Tah, Tapsoba, Frimpong, Palacios, Andrich, Adli, Diaby, Wirtz, Schick.

Bundesliga
Bayern Munich
VfL Wolfsburg
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Lịch sử thi đấu

Cụ thể 5 lượt trận quốc nội gần nhất, Freiburg chỉ thắng 1/5 còn Bayer Leverkusen có đến 3/5 trận thắng. Đồng thời trong 5 cuộc đối đầu highlights Bundesliga 2021 giữa hai đội thì Freiburg chỉ thắng 1, Bayer Leverkusen thắng đến 2.


Tip cược

??
Freiburg vs Bayer LeverkusenBayer Leverkusen Tỷ lệ chấp Châu Á -0.25 @ 2.16
22h30 (GMT+8) Chủ Nhật ngày 19/12/2021

Nhận định Tip kèo Freiburg vs Leverkusen: Theo đó 2 đội nhập cuộc với kèo đồng banh. Nhưng dù vậy, chứng kiến sự bất ổn trong tâm lý thi đấu của Freiburg, thì Bayer Leverkusen sẽ mang đến nhiều sự tin tưởng hơn cho giới đầu tư lần này. Với đà phong độ đi xuống từ Freiburg khi thi đấu bạc nhược các vòng đấu vừa qua thì nhìn nhận vào sự ổn định từ Bayer Leverkusen chính là lựa chọn an toàn đêm nay.

Dự đoán highlights Bundesliga 2021: Freiburg 0-1 Leverkusen

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp