Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

EFL Cup Hoãn trận đại chiến Arsenal vs Liverpool !

Chuyên gia dự đoán SBOTOP cập nhật ngay các tin tức mới nhất và nhận ngay các tip cược EFL Cup 2021!


Hoãn trận Arsenal vs Liverpool ở bán kết lượt đi League Cup

Trận đấu Arsenal vs Liverpool ở bán kết lượt đi League Cup 2021/22 đã bị hoãn do Covid-19 bùng phát tại đội hình của The Reds.

Theo lịch, Arsenal sẽ tiếp Liverpool tại Emirates ở lượt đi bán kết League Cup lúc 2h45 ngày 7/1. Dù vậy, việc Covid-19 lan rộng tại đại bản doanh của Liverpool khiến cuộc so tài này không thể diễn ra.

HLV Jurgen Klopp được xét nghiệm dương tính với nCoV nên đã không thể đứng trên băng ghế chỉ đạo ở trận hòa 2-2 của Liverpool trước Chelsea tại Premier League vừa qua. Mới nhất, Pep Lijnders – trợ lý của Klopp – đã nhiễm bệnh.

Bundesliga
RB Leipzig
Mainz
1X2 Mainz @ 3.85
RB Leipzig Tỷ lệ chấp Châu Á Hiệp 1 -0.50 @ 2.19
Tài 2.75 @ 2.02
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Không chỉ có Lijnders, nhiều cầu thủ khác của Liverpool cũng đã dương tính với virus, khiến The Reds phải đóng cửa sân tập để ứng phó với tình hình.

“Trận lượt đi bán kết League Cup giữa Arsenal và Liverpool dự kiến diễn ra vào thứ Năm ngày 6 tháng 1 năm 2022 đã bị hoãn theo yêu cầu chính thức của Liverpool, do sự bùng phát nghiêm trọng của Covid trong đội ngũ quản lý và nhân viên của họ.

Vì bị hoãn, thứ tự các trận đấu sẽ thay đổi với trận lượt đi giờ sẽ diễn ra ở Anfield vào 19h45 ngày 13 tháng 1 năm 2022. Trận đá bù (giờ là trận lượt về) dự kiến sẽ diễn ra tại Emirates vào lúc 19 giờ 45 phút ngày 20 tháng 1 năm 2022″, thông báo được đưa ra.

Theo các kết quả EFL Cup 2021, điều iều này đồng nghĩa trận lượt về giờ sẽ trở thành trận lượt đi. Theo giờ Việt Nam, Liverpool sẽ gặp Arsenal ở Anfield vào 2h45 ngày 14/1/2022.

Trước Chelsea, Liverpool đã vắng 9 cầu thủ đội một, và chỉ có Andrew Robertson cùng Takumi Minamino là có cơ hội ra sân trở lại trước Arsenal tại League Cup.

EFL Cup: Liverpool nộp đơn xin hoãn trận đấu này vì thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng.
Liverpool đang chịu ảnh hưởng của Covid-19, chấn thương và cả CAN 2022

Bên cạnh đó, Liverpool cũng gửi lời cảm ơn đến EFL cũng như Arsenal vì đồng ý với yêu cầu của họ. Ngoài việc mất người vì COVID-19, Liverpool còn khủng hoảng lực lượng do chấn thương và CAN 2021. Ba ngôi sao của The Kop, Mo Salah, Sadio Mane và Naby Keita đã trở về châu Phi dự CAN 2021 và chỉ có thể trở lại sau khoảng 1 tháng nữa.

Lực lượng của Liverpool đã tổn thất đáng kể khi có nhiều cầu thủ mắc Covid-19. Sau trận hòa Chelsea, ít nhất có Roberto Firmino, Alisson Becker và Joel Matip có kết quả xét nghiệm dương tính.

HLV Jurgen Klopp cũng đang phải cách ly. Mới nhất, người thay thế nhà cầm quân người Đức phụ trách trực tiếp các buổi tập và chỉ đạo chiến thuật ở trận đấu với Chelsea là trợ lý Pep Lijnders cũng rơi vào tình trạng tương tự.

Tình hình này buộc Liverpool phải đóng cửa sân tập Kirkby, hủy các buổi tập trong 2 ngày trước trận gặp Arsenal. Theo Daily Mail, đội chủ sân Anfield tiếp tục phát hiện thêm các ca mắc Covid-19 trong đội ngũ nhân viên cũng như cầu thủ. Theo các kết quả EFL Cup 2021, nếu số ca dương tính tăng lên, Liverpool có thể phải đề nghị hoãn thêm 1 trận đấu nữa. Cuối tuần này, theo lịch, đội bóng của HLV Jurgen Klopp sẽ chạm trán Shrewsbury ở vòng 3 FA Cup.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp