Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Cập nhật tin tức chuyển nhượng Serie A tháng 12022 Vlahovic khó rời Fiorentina

Đã lâu lắm rồi thị trường chuyển nhượng Serie A mới sôi động trở lại với những cái tên được định giá rất cao như Vlahovic, Dybala,…


Arthur Melo sẵn sàng đến London

Theo SBOTOP, Arthur Melo đã sẵn sàng bay đến London sau khi Juventus đồng ý cho anh ra đi theo dạng cho mượn. Tiền vệ 25 tuổi người Brazil được Arsenal chọn làm phương án “chữa cháy”, thay thế Thomas Partey dự CAN 2021.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Juventus và “Pháo thủ” đang rốt ráo đàm phán chốt vụ Arthur Melo. Tuyển thủ Brazil sẽ đến Arsenal theo dạng cho mượn. Hợp đồng không có điều khoản buộc phải mua đứt. “Pháo thủ” phải trả toàn bộ lương cho cựu cầu thủ Barcelona.

Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay, Arsenal đã đưa tiền vệ Arthur (Juventus) vào tầm ngắm ở kỳ chuyển nhượng tháng 1. Dù vậy, phía “Bà đầm già” chỉ chấp nhận để ngôi sao người Brazil ra đi nếu tìm được giải pháp thay thế.


Vlahovic khó rời Fiorentina

Theo highlights Serie A 2022, Dusan Vlahovic khó lòng rời Fiorentina trong tháng 1 này vì phí chuyển nhượng quá cao. Phía Fiorentina không có ý định bán chân sút của mình bằng mọi giá, và họ chỉ chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán khi nhận được 60 triệu bảng.

Theo Independent, Fiorentina liên tục đưa ra những yêu sách nhằm làm khó Arsenal, Tottenham trong nỗ lực chiêu mộ Dusan Vlahovic. Cụ thể, tiền đạo người Serbia được định giá 75 triệu bảng và phía Fiorentina chỉ chấp nhận các đối tác trả trước 60 triệu bảng.


MU tính bán Dalot, dồn tiền tậu SAO Serie A

Nguồn tin từ tỷ lệ kèo Serie A 2022 hé lộ, MU đang cân nhắc bán hậu vệ phải Diogo Dalot cho Atletico Madrid, đội bóng sẵn sàng chi đậm cho cầu thủ người Bồ Đào Nha sau khi chia tay Kieran Trippier (chuyển sang Newcastle).

Số tiền thu về từ Dalot sẽ được HLV Ralf Rangnick đầu tư cho thương vụ chiêu mộ Fabian Ruiz của Napoli. Theo La Repubblica, MU đang giành ưu thế so với những đội cũng quan tâm tới tiền vệ trung tâm người Tây Ban Nha như Liverpool, Arsenal.


Inter, Man City đại chiến vì Modric

El Nacional cho hay, Inter Milan và Man City đang cạnh tranh quyết liệt để sở hữu chữ kí của Luka Modric. “Quả bóng vàng 2018” sẽ hết hạn hợp đồng với Real Madrid vào mùa hè 2022 nhưng hiện tại, đội chủ sân Bernabeu đang nỗ lực thuyết phục anh gia hạn hợp đồng thêm 1 năm.


Juventus mua gấp Aubameyang thay Chiesa?

Tờ The Sun loan tin, Juventus sẵn sàng chiêu mộ Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal làm giải pháp thay thế Federico Chiesa (nghỉ hết mùa vì đứt dây chằng). Hiện tại, Aubameyang cũng không có chỗ đứng ở Arsenal và vừa bị HLV Mikel Arteta tước băng đội trưởng.


Newcastle nhắm trung vệ Fiorentina

Theo tờ The Sun, Newcastle đang muốn chiêu mộ trung vệ Nikola Milenkovic từ Fiorentina. Nguồn tin cho biết “Chích chòe” sẵn sàng bỏ ra 37,5 triệu bảng để thuyết phúc “The Violet” nhả người. Nikola Milenkovic từng là mục tiêu theo đuổi của MU trong 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất.


Roma chia tay hai cầu thủ

Theo tin từ Tây Ban Nha, AS Roma chia tay 2 cầu thủ người Tây Ban Nha cùng một lúc. Đó là tiền đạo Borja Mayoral và tiền vệ Gonzalo Villar. Cả hai sẽ gia nhập Getafe dưới dạng cho mượn tới cuối mùa giải. Đây là động thái cho thấy Mourinho đang muốn có thanh lọc nhân sự nhằm cứu vãn mùa giải.


Dybala muốn chia tay Juventus

Theo tờ La Gazzetta dello Sport, Juventus bất ngờ “quay xe” khi không đồng ý mức lương 10 triệu euro/mùa trong bản hợp đồng mới của Dybala. Động thái này khiến cho cuộc đàm phán rơi vào bế tắc trong những ngày qua.

Nguồn tin cho biết người đại diện của Dybala đã sang Turin nhiều lần để giải quyết vấn đề nhưng vô ích. Ban lãnh đạo Juventus muốn chờ tới tháng Hai, tức là sau khi kỳ chuyển nhượng mùa đông kết thúc mới nối lại đàm phán.

Động thái này khiến cho Dybala cảm thấy bản thân không được tôn trọng và theo tin mới nhất từ phóng viên César Luis Merlo của đài TyC Sport (Argentina), tiền đạo người Argentina đã quyết định không gia hạn với Juventus và bắt đầu tìm bến đỗ mới.

Nên nhớ rằng, hợp đồng của Dybala cùng Juventus sẽ hết hạn vào tháng 6/2022 nên cầu thủ này đã được tự do tìm bến đỗ mới. Với mức lương khoảng 10 triệu euro cùng với đẳng cấp đã được khẳng định, Dybala sẽ không khó để tìm CLB khác.

Hiện tại, hai đội bóng Anh là MU và Tottenham được đồn đoán là đang quan tâm tới tiền đạo người Argentina. “Quỷ đỏ” đang muốn làm mới lại hàng công và chuẩn bị cho sự ra đi của Cavani và Martial ở mùa giải sau, trong khi đó Tottenham muốn bổ sung thêm một mũi nhón sắc bén bên cạnh Harry Kane và Son Heung Min.


MU tính gây sốc mua thủ môn Napoli

Theo Area Napoli, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ thành kỳ cựu David Ospina của Napoli. Trong bối cảnh Dean Henderson liên tục đề nghị ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, “Quỷ đỏ” cần phương án dự phòng cho David De Gea. Trong quá khứ, Ospina từng có thời gian thi đấu tại Ngoại hạng Anh cho Arsenal (2014-2019).


Juventus hỏi mua “chân gỗ” Martial

Juventus mới đây đã đàm phán để hỏi mua tiền đạo Anthony Martial của Man United nhằm thay thế cho Federico Chiesa. Chân sút người Pháp đang không còn chỗ đứng tại đội chủ sân Old Trafford và cũng đánh tiếng muốn ra đi.

Trong khi đó, HLV Max Alegri lại đang rất cần một tiền đạo để khỏa lấp cho sự thiếu vắng của Chiesa. Ngôi sao ĐT Italia đã dính chấn thương đứt dây chằng và sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải năm nay.


Juventus muốn mượn Depay

Theo báo chí Italia, Juventus đang định mượn Memphis Depay của Barcelona do cần bổ sung vị trí tiền đạo cánh hỗ trợ cho Alvaro Morata, nhất là sau khi Federico Chiesa bị đau nặng. Barca được cho là đã nhắc đến khả năng cho Depay sang Juventus trong lúc bàn mua Morata, dù vậy lúc này họ đã có Ferran Torres dù Depay vẫn có thể ra đi do đã mất phong độ vài tháng qua.


Newcastle quan tâm đến trung vệ của Torino

Nhà báo Craig Hope chuyên tin về Newcastle cho biết sau Chris Wood, Newcastle sẽ quan tâm đến trung vệ Gleison Bremer của Torino để bổ sung mặt trận phòng ngự. Trung vệ cao 1m88 người Brazil này có tốc độ rất nhanh và được so sánh với đàn anh Lucio, hiện ngoài Newcastle còn có Inter Milan quan tâm đến cầu thủ này.


Juventus tranh với Arsenal mua tiền đạo Lyon

Tờ Goal đưa tin, tiền vệ phòng ngự Bruno Guimaraes (Lyon) đang được Juventus đặc biệt quan tâm. “Sư tử sông Rhone” sẵn sàng để cầu thủ 24 tuổi người Brazil ra đi ngay trong tháng này nhưng họ muốn cài điều khoản bán đứt anh vào mùa hè 2022 cho đối tác với phí chuyển nhượng 45 triệu euro. Ngoài Juventus, Arsenal cũng là đội bóng rất muốn có Guimaraes sau khi anh có nửa đầu mùa giải này rất ấn tượng khi chơi cho Lyon.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp