Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Southampton vs Manchester City: Thử thách không quá khó!

Southampton vs Manchester City

Dự đoán SBOTOP đánh giá trận Southampton vs Manchester City, 01:30 ngày 23/01 (GMT+8) và cập nhật Premier League 2022! Man City hiện tại đang càn quét và đè bẹp lần lượt đối thủ. Họ đang hướng đến mục tiêu bảo vệ chức vô địch và vẫn đi đúng hướng. Chạm trán với Southampton dự đoán là thử thách không quá khó.


Những điểm đáng chú ý

Sau 21 trận đã đấu, Southampton vẫn chưa có nhiều sự thay đổi mang chiều hướng tích cực hơn. Đội chủ nhà đang xếp ở vị trí thứ 12 với 24 điểm. Đây cũng là đội có nhiều trận hòa thứ 2 tại giải Ngoại hạng Anh với 9 lần chia điểm từ đầu mùa. Bên kia chiến tuyến, Man City ngày càng cho thấy họ không có đối thủ xứng tầm để ngáng đường họ. Sau 22 trận đã đấu, đoàn quân dưới quyền HLV Pep Guardiola đã có tới 56 điểm, bỏ xa đội đứng nhì bảng Liverpool tới 11 điểm.

Theo các nhận định Southampton vs Manchester City, ở mùa giải năm ngoái, Southampton đã không tạo ra được bất ngờ dù rất nỗ lực ở lần tiếp đón Man City. Tính trong 10 lần gặp nhau gần nhất, Southampton thua tới 8 trận, còn lại chỉ có duy nhất 1 lần được hưởng niềm vui và còn lại 1 trận hòa là chi tiết cho thấy điểm tựa St. Mary’s không thực sự đáng chờ đợi vào diễn biến bất ngờ. Trên thực tế, trong 11 trận gần đây, Southampton chỉ có 2 lần giành chiến thắng. Nói tóm lại, đội chủ nhà dù ở mọi hoàn cảnh khác nhau nhưng vẫn đi tìm sự ổn định, chưa thể vươn lên nửa trên bảng tổng sắp chứ chưa nói đến mục tiêu có mặt ở nhóm dự Cúp châu Âu như tuyên bố trước khi bước vào chiến dịch năm nay.

Bên phần sân đối diện, Man City đang phát huy tối đa lợi thế về chiều sâu lực lượng mà họ đã xây dựng từ nhiều năm nay. Vào thời điểm căng thẳng với lịch thi đấu dày đặc, đoàn quân dưới quyền HLV Pep Guardiola vì thế có màn tăng tốc để tạo ra khoảng cách an toàn so với nhóm bám đuổi. Liên tiếp các kết quả ấn tượng như trận thắng đối thủ trực tiếp Chelsea, đánh bại Arsenal trên sân khách là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy Man City vẫn là tập thể đáng gờm nhất tại giải Ngoại hạng Anh lúc này. Tính ra, nửa xanh thành Manchester đã nối dài mạch toàn thắng tại sân chơi trong nước liên tiếp 13 trận gần đây.

Premier League: Nhà đương kim vô địch Man City vẫn đang ngự trị trên đỉnh bảng xếp hạng với 56 điểm sau 22 trận
Sức mạnh của thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola là không phải bàn cãi.

Thông tin lực lượng

Southampton: Livramento, Smallbone chấn thương. Walcott, Elyounoussi nhiễm bệnh. Djenepo dự AFCON.

Man City: Delap chấn thương. Mendy bị cấm thi đấu. Khả năng ra sân của Zinchenko, Ake, Palmer còn bỏ ngỏ. Mahrez dự AFCON

Đội Hình Dự Kiến

Man City Walker, Dias, Laporte, Ederson; Gündogan, Cancelo; Rodri, Grealish, Torres, Silva; Jesus.

Southampton: Ward-Prowse, Stephens, Salisu, Livramento; Djenepo, Theo Walcott; Romeu, Ché Adams, Armstrong, McCarthy; Perraud

Serie A
AC Milan
Juventus
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Lịch sử thi đấu

Tính từ năm 1993, hai đội có tổng cộng 35 lần đối đầu với nhau trên mọi đấu trường. Man City áp đảo với 20 trận thắng. Con số này bên phía Southampton là 7, còn lại là 8 trận hòa. 6 cuộc đụng độ gần nhất, Man City thắng 4, còn lại 1 hòa và 1 thua.

Southampton có phong độ khá khởi sắc khi 5 trận gần nhất, họ có 3 chiến thắng, còn lại 1 hòa và 1 thua. Man City đang thị uy sức mạnh với chuỗi 12 trận toàn thắng tại Premier League.


Tip cược

??
Southampton vs Manchester CityTài 3.00 @ 1.81
01h30 23/01 GMT+8

Theo các nhận định Southampton vs Manchester City, không quá khó hiểu khi trận đấu chênh lệch giữa hai đội Southampton vs Man City dự đoán sẽ diễn ra với thế trận áp đảo và cực kỳ hấp dẫn. Nhà ĐKVĐ vẫn đang cho thấy được sự càn quét trên đấu trường này. Hàng công thể hiện phong độ ấn tượng với 54 bàn thắng sau 22 trận đấu trong khi hàng thủ đón nhận đến 13 bàn thua. Trong khi đó Southampton cho thấy phong độ nghèo nàn hơn với chỉ 25 bàn thắng với 33 bàn thủng lưới.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp