Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Arsenal vs Burnley: Đội chủ nhà có khả năng chiến thắng!

Arsenal vs Burnley

Cùng dự đoán SBOTOP đánh giá trận Arsenal vs Burnley, 22:00 ngày 23/01 (GMT+8) và cập nhật Premier League 2022! Dù phải đá sân khách nhưng trước đội chủ nhà phong độ tệ hại thì Arsenal sẽ chơi tốt và có chiến thắng trước Burnley tại vòng 23 Premier League.


Những điểm đáng chú ý

Sau khi không thể thi đấu ở lượt đấu cuối tuần vừa qua thì Arsenal đã có phần chững lại trong việc giữ những lợi thế của mình tại cuộc đua top 4 EPL thời điểm hiện tại. Pháo Thủ sẽ phải sớm trở lại một cách mạnh mẽ nhất có thể và việc chỉ tiếp đón Burnley vào cuối tuần này sẽ là cơ hội tốt để họ có thể nhanh chóng giành lấy 3 điểm.

Theo các nhận định Arsenal vs Burnley, Arsenal đã không thể hoàn thành trận đấu với Tottenham vào cuối tuần vừa qua sau khi họ đã gặp phải những vấn đề liên quan đến dịch bệnh và và chấn thương. Với 35 điểm sau 20 lượt trận thì hiện Pháo Thủ đã bị bật ra khỏi khu vực top 5 cho đến thời điểm này. Dù vậy thì việc chỉ kém West Ham đúng vỏn vẹn 2 điểm trong khi thi đấu ít hơn đến 2 lượt trận thì mọi thứ vẫn đang nằm trong tầm tay của đại diện đến từ London và đây là lúc mà Arsenal sẽ cần phải có một sự trở lại mạnh mẽ nhất cho mình.

Trong khi đó với Burnley, có chung tình trạng với đối thủ khi mà các vị khách cũng đã phải lỡ hẹn với lượt đấu vừa rồi. Burnley chính là cái tên thi đấu ít nhất tính cho đến hiện tại của EPL khi mà đội bóng này mới chỉ có cho mình 17 lượt trận đã chơi và với chỉ 11 điểm có được, sẽ thật khó để họ có thể thoát ra khỏi vị trí chót bảng đang nắm giữ. Vốn dĩ phong độ cũng không hề tốt và chắc chắn màn hành quân đến Emirates ở lượt đấu tới vẫn sẽ mang đến nhiều rủi ro cho Burnley. Màn so tài sẽ là sự kiểm soát đế từ Arsenal, tuy nhiên khả năng nổ tài là tương đối khó xảy ra.

Premier League: Burnley cần điểm khi đến làm khách trên sân của Arsenal ở vòng 23 này
Burnley hiện đang là đội có thành tích kém nhất lúc này với 11 điểm sau 1 thắng, 8 hòa và 8 thua

Thông tin lực lượng

Arsenal: Aubameyang chấn thương. Elneny, Pepe tham dự AFCON. Khả năng ra sân của Chambers, Soares còn bỏ ngỏ.

Burnley: Barnes chấn thương. Cornet tham dự AFCON. Khả năng ra sân của Collins, Gudmundsson, Pieters, Taylor, Vydra còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến

Arsenal: Ramsdale; Tomiyasu, White, Gabriel, Tierney; Lokonga, Odegaard; Saka, Smith Rowe, Martinelli; Lacazette

Burnley: Pope; Lowton, Tarkowski, Mee, Taylor; Gudmundsson, Cork, Westwood, Brownhill; Lennon, Rodriguez

Serie A
Empoli
AS Roma
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Lịch sử thi đấu

Trong lịch sử, Arsenal vs Burnley đã đối đầu với nhau tổng cộng 102 lần. Kết quả đang nghiêng về đội chủ nhà với 55 thắng, 23 hoà và 34 bại.

Sự vượt trội cũng thể hiện rõ trong thời gian gần đây. Ở 5 lần đối đầu gần đây nhất, Arsenal giành 2 thắng, 2 hoà và chỉ bại trận đúng 1 lần.


Tip cược

??
Arsenal vs BurnleyXỉu 2.75 @ 1.82
22h00 23/01 GMT+8

Theo các nhận định Arsenal vs Burnley, có thể thấy hàng công của Arsenal đang thi đấu cực kì thăng hoa khi hầu hết những thắng lợi gần đây của họ đều với tỷ số tưng bừng, trong đó từng đánh bại Leeds United với tỷ số 4-1 trên sân khách và thắng Norwich City với cách biệt 5 bàn không gỡ. Trong khi đó, chỉ trong 3 trận gần đây Burnley đã nhận tới 8 bàn thua, gần đây là trận thua 1-2 trước đại diện Championship là Huddersfild Town tại vòng 3 FA Cup.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp