Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

World Cup 2022: 5 siêu sao đình đám có thể sẽ không tham dự giải đấu

World Cup sẽ có sự góp mặt của 13 đội đến từ châu Âu, 5 đội từ châu Phi, 5 đội châu Á (bốn đội vượt qua vòng loại + nước chủ nhà Qatar), 4 đội từ Nam Mỹ và 3 đội từ Bắc Mỹ. Hai suất còn lại sẽ được lấp đầy bởi những đội thắng trong các trận playoff liên lục địa. Thể lệ thi đấu này kết hợp với những cú sảy chân bất ngờ của hàng loạt ông lớn như Italia, Bồ Đào Nha, Uruguay… sẽ khiến hàng loạt ngôi sao sẽ phải vắng mặt hoặc có nguy cơ vắng mặt tại ngày hội bóng đá đặc biệt nhất hành tinh. Ở bài viết này hãy cùng bóng đá SBOTOP điểm mặt những siêu sao phải đá Play-off và có nguy cơ “trượt vé” đến Qatar.


Gareth Bale – Xứ Wales

Bale và các đồng đội cũng sẽ phải cạnh tranh cho 1 trong 3 tấm vé còn lại để đến với ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Ngôi sao của Real Madrid vẫn là người được kì vọng nhất sẽ giúp cho xứ Wales vượt qua những trận đấu nhiều thử thách của vòng play-off. Tiền đạo 32 tuổi vẫn luôn chơi tốt khi lên tuyển và anh sẽ là nhân tố quyết định đến khả năng đi tiếp của xứ Wales.


Robert Lewandowski – Ba Lan

Tiền đạo của Bayern Munich phù hợp với tên gọi “ngôi sao lẻ loi” khi khoác áo đội tuyển. Trái với thành công ở câu lạc bộ, Lewandowski chưa thể có một danh hiệu lớn nào với Ba Lan. Đẳng cấp của tiền đạo sinh năm 1988 là điều không thể bàn cãi nhưng một mình anh là không đủ để giúp Ba Lan có được thành công. Lewandowski đã 33 tuổi và sẽ thật đáng tiếc nếu anh không thể góp mặt tại kì World Cup 2022 trên đất Qatar.

Ngoại hạng Anh
Liverpool
Leicester City
Tài 3.50 @ 1.99
1X2 Hòa @ 5.40
Tổng bàn thắng 2-3 @ 2.34
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Jorginho – Italia

Cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu năm 2021 đang trong tình cảnh có nguy cơ phải nói lời chia tay với vòng chung kết World Cup 2022. Theo cập nhật World Cup 2022, anh và các đồng đội ở đội tuyển Italia đã hụt hơi ở những lượt trận cuối và để cho Thụy Sỹ giành được tấm vé trực tiếp tại bảng đấu của mình. Nhà đương kim vô địch Euro sẽ phải cạnh tranh tại play-off để có thể đến với Qatar vào mùa hè năm sau. Đẳng cấp của Jorginho sẽ có thể là nhân tố giúp Azzurri có thể vượt qua loạt trận căng thẳng này.


Zlatan Ibrahimovic – Thụy Điển

Lão tướng 40 tuổi vừa có sự quay trở lại đội tuyển sau một thời gian dài. Anh đã không thể giúp cho đội nhà đi tiếp sau khi để thua Tây Ban Nha ở lượt trận cuối. Vòng play-off World Cup cũng là nơi không có nhiều kỷ niệm tươi đẹp với Ibra khi Thụy Điển từng gục ngã trước Bồ Đào Nha năm 2014. Sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu như Ibrahimovic không thể đến Qatar. Cũng có thể đây sẽ là cơ hội cuối cùng của Zlatan để tỏa sáng ở một giải đấu lớn trước khi treo giày.


Cristiano Ronaldo – Bồ Đào Nha

Với ngôi sao của Man United có lẽ đây là kì World Cup cuối cùng
Nhiều khả năng siêu sao 36 tuổi sẽ vắng mặt

Ronaldo và đội tuyển Bồ Đào Nha một lần nữa phải tranh tấm vé đến World Cup qua những lượt trận Play-off. Siêu sao 36 tuổi đã từng tỏa sáng ở những trận đấu tranh vé vớt hồi 2014 với cú hattrick siêu hạng ở trận lượt về gặp Thụy Điển (20.11.2013) đưa Bồ Đào Nha đến Brazil. Cơ hội đến với ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh lại một lần nữa bị đe dọa với Ronaldo và các đồng đội. Ngôi sao của Man United đã 36 tuổi và anh không còn nhiều thời gian để có thể tham gia những giải đấu quốc tế lớn trong sự nghiệp của mình.

Ngoài ra, kết quả World Cup 2022 cho biết người đồng đội của Ronaldo ở cả M.U và đội tuyển Bồ Đào Nha là Bruno Fernandes cũng có nguy cơ không thể có mặt tại Qatar nếu không vượt qua được vòng play-off. Khác với vai trò không thể thay thế ở thành Manchester, Bruno chưa thể hiện được nhiều trong màu áo tuyển quốc gia. Nỗ lực và tỏa sáng ở vòng play-off sẽ là cơ hội để Bruno chiếm được lòng tin của huấn luyện viên Fernando Santos.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp