Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Copa del Rey Real Sociedad vs Real Betis: Sức mạnh của đội khách!

Real Sociedad vs Real Betis

Dự đoán SBOTOP đánh giá trận Real Sociedad vs Real Betis, 03:00 ngày 04/02 (GMT+8) và cập nhật Copa del Rey 2022! Ở trận tứ kết của Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Real Betis sẽ dễ dàng đánh bại một Real Sociedad đang gặp rất nhiều vấn đề về mặt đội hình lẫn phong độ.


Những điểm đáng chú ý

Real Sociedad đã và đang đánh mất đi phong độ vốn dĩ khá cao ở trong phần lớn giai đoạn lượt đi. Trong những trận vừa qua, sự ổn định chính là điều xa xỉ nhất mà họ không có được. Kết quả này chưa ảnh hưởng tới hành trình của Real Sociedad tại Copa del Rey nhưng lại ảnh hưởng lớn tới các thứ hạng của đội bóng này tại La Liga. Cuộc đấu tới đây, họ được chơi trên sân nhà thì thắng lợi là điều hướng tới. Chủ nhà đang bất bại ở 5 trận gần đây trên mọi đấu trường. Mới nhất, Sociedad đã chia điểm với Getafe mà không có 1 bàn thắng nào được ghi. Hàng công của chủ nhà nhả đạn với hiệu suất không quá cao. Trong khi đó, hàng thủ chỉ mới lọt lưới vỏn vẹn 3 bàn cùng thời điểm. Sân nhà là điểm tựa cho Real Sociedad khi đã thắng 3, hoà 1 và thua 1 trong 5 cuộc đón khách mới đây.

Serie A
Atalanta
Cagliari
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Theo các nhận định Real Sociedad vs Real Betis, Real Betis cho tới lúc này là thi đấu khá thành công ở mọi giải đấu mà mình tham dự. Với việc cúp châu âu sắp trở lại, thì đội bóng này đã muốn tận dụng thời gian này thi đấu tốt ở đấu trường quốc nội. Tại La Liga, Betis đang tạm đứng thứ 3 vào lúc này. Còn ở Cúp Nhà Vua, đội bóng này đã tiến tới vòng tứ kết của giải đấu. Real Betis hướng tới một danh hiệu ở mùa này, nhưng sẽ là thử thách khi phải làm khách ở màn so tài sắp tới. Thành tích của đội khách tỏ ra tội hơn ở 5 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, Mới đây, đội bóng này đã vượt qua Espanyol với cách biệt 3 bàn. Các chân sút đội khách nổ súng đều đặn, với 14 lần xé lưới các đối thủ mới đây. Còn hàng thủ đội khách đã chỉ phải nhận có 3 bàn thua. Sân khách mang tới kết quả khả quan, khi Real Betis bất bại ở 4/5 chuyến xa nhà mới nhất.

Copa del Rey: Chắc chắn mục mà Real Betis hướng tới là một trận thắng cùng 1 tấm vé vào bán kết.
Mùa giải này chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc của đội khách Real Betis

Đội hình dự kiến

Real Sociedad: Alex Remiro, Diego Rico Salguero, Robin Le Normand, Igor Zubeldia, Joseba Zaldua Bengoetxea, Jon Guridi, Ander Guevara Lajo, Rafael Alcantara, Rafinha, Mikel Oyarzabal, Alexander Sorloth, Adnan Januzaj

Real Betis: Claudio Andres Bravo Munoz, Youssouf Sabaly, German Alejo Pezzell, Edgar Gonzalez Estrada, Alexandre Moreno Lopera, Guido Rodriguez, William Carvalho, Sergio Canales Madrazo, Nabil Fekir, Juan Miguel Jimenez Lopez Juanmi, Borja Iglesias Quintas


Lịch sử thi đấu

Real Sociedad chưa từng đánh bại đối thủ này ở 3 lần gặp nhau gần đây, thậm chí họ từng thua 0-4 ở lượt đi tại La Liga mùa này. Hiện tại, Real Betis cũng đang sở hữu thành tích tốt hơn tại giải đấu hàng đầu xứ sở bỏ tót khi hơn đối thủ này 6 điểm và đá nhiều hơn 1 trận, hơn nữa cũng đang sở hữu phong độ cực kì ấn tượng trong thời gian qua, cụ thể là đều thắng đậm cả 2 trận gần nhất.


Tip cược

??
Real Sociedad vs Real BetisChọn Tài kèo 2.50 @ 1.98
03h00 04/02 GMT+8

Theo các nhận định Real Sociedad vs Real Betis, Real Betis từng ghi tới 4 bàn vào lưới đối thủ này ở lượt đi đấu trường La Liga mùa này và hiện họ cũng đang là đội có hiệu suất ghi bàn tốt thứ 2 chỉ sau Real Madrid với 41 bàn sau 22 lượt trận. Ngoài ra, hiệu suất ghi bàn gần đây của đội chủ sân Benito Villamarin cũng rất tốt khi 5 trận gần nhất họ đã có tới 14 bàn thắng, trong đó có 2 bàn vào lưới Sevilla, đội có hàng thủ thi đấu hiệu quả nhất lúc này tại La Liga.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp