Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Nhận định AFCON 2022 Burkina Faso vs Cameroon: Tái đấu để giành ngôi quý quân

Burkina Faso vs Cameroon

Tại trận tranh hạng 3 của AFCON 2022, Burkina Faso sẽ có màn tái đấu với Cameroon sau thất bại đã phải nhận ở trận mở màn giải đấu. Đây sẽ là cơ hội tốt để Burkina Faso đòi lại danh dự cũng như đoạt lấy danh hiệu quý quân. Tuy nhiên, nhiệm vụ vượt qua chủ nhà Cameroon cũng sẽ chẳng phải là dễ dàng. Ở bài viết dưới đây hãy cùng SBOTOP phân tích, đánh giá và đưa ra nhận định cho trận đấu Burkina Faso vs Cameroon.


Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Cameroon đã thi đấu tuyệt hay kể từ đầu giải đấu và luôn luôn cho thấy rằng họ là đội bóng ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch. Ở trận bán kết vừa qua, cũng không ngoại lệ khi Cameroon đã có một trận cầu cân tài, cân sức với đội tuyển Ai Cập, một đối thủ được đánh giá mạnh hơn họ rất nhiều. Ở trận đấu ấy, Cameroon chỉ thất bại ở loạt luân lưu may rủi cuối trận và điều đó khiến họ tiếc nuối hơn bao giờ hết. Để cứu vãn, cũng như tìm lại niềm tin các cầu thủ Cameroon cần mang về ngôi vị quý quân cho người hâm mộ nước nhà. Và họ có cơ hội để hoàn thành nhiệm vụ đó trong trận đấu  tranh hạng 3 AFCON 2022 với Burkina Faso sắp tới. Đây sẽ là một trận cầu mà Cameroon được đánh giá cao hơn và có nhiều cơ hội chiến thắng hơn.

Bên kia chiến tuyến, Burkina Faso đã có một giải đấu trong mơ khi lọt tới vòng bán kết. Công bằng mà nói đây đã là thành công với Burkina Faso khi họ không phải là một đội tuyển quá mạnh tại khu vực Châu Phi. Cần biết, Burkina Faso đã 11 lần tham dự AFCON, tuy nhiên 7 lần bị loại ngay từ vòng bảng. Ở giải đấu năm nay, ngoại trừ trận thua trong ngày mở màn trước Cameroon và trận thua Senegal ở bán kết thì Burkina Faso đang bất bại. Nói như vậy để thấy rằng rõ ràng Burkina Faso không hề yếu ớt và họ hoàn toàn có thể đánh bại Cameroon nếu đối thủ chủ quan.

Kết quả AFCON 2022: Burkina Faso vs Cameroon
Burkina Faso rất khát khao giành được vị trí thứ 3 sau khi giải đấu kết thúc

Nhìn chung, ở trận đấu sắp tới tuy không phải là một trận tranh ngôi vị vô địch nhưng nó cũng rất quan trọng đối với cả 2 đội bóng tham dự. Cả Burkina Faso và Cameroon đều muốn có được chiến thắng, hơn nữa họ cũng chẳng phải là những kẻ yếu ớt. Với Cameroon, cương vị chủ nhà cùng chiến thắng ở trận mở màn là đủ để đối thủ phải kiêng rè họ. Trong khi đó, Burkina Faso với tinh thần quật cường, lối chơi khôn ngoan cũng sẽ không dễ dàng mà thất bại. Bởi vậy nhiều khả năng trận đấu sẽ có kết quả hòa trong 90’ thi đấu chính thức, và ở hiệp phụ hoặc loạt sút Penalty sinh tử thì chỉ có thể chờ đợi may mắn quyết định kết quả cuối cùng.


Đội hình thi đấu Burkina Faso vs Cameroon

Burkina Faso: Koffi, Malo, Kabore, Tapsoba, Dayo, Yago, Toure, Guira, Traore, Sanogo, Bayala, Konate.

Cameroon: Onana, Ngadeu-Ngadjui, Oyongo, Fai, Moukoudi, Anguissa, Kunde, Hongla, Ekambi, N’Jie, Aboubakar.


Lịch sử đối đầu

Theo thống kê từ tỷ lệ cược SBOTOP trong 4 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội thì Burkina Faso chưa một lần giành được chiến thắng. Ngược lại phía Cameroon đã có 2 trận đấu giành thắng lợi trước đối thủ. Tuy nhiên, cũng cần biết rằng ở 2 trận còn lại kết quả chung cuộc là hai đội hòa nhau.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp